Chuyên mục
Tử vi tuần 03/10-09/10
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 03/10-09/10

Thứ hai 03/10/2016 17:44 GMT + 7
Trong tuần này, Kim Ngưu có thể làm nhiều người ngạc nhiên vì sự quyết đoán thay đổi những quy tắc, luật lệ sẵn có. 



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Bạch Dương có khuynh hướng sống nội tâm trong tuần này, bạn thích nghiền ngẫm sách vở hay tự chủ động khép mình lúc rảnh rỗi hơn là tán gẫu với bạn bè. Tình trạng này sẽ kéo dài cho đến giữa tuần, và không có gì ngạc nhiên khi mọi người cố gắng lôi kéo bạn vào một số hoạt động tập thể khá là thú vị khác. Thời gian cuối tuần, Bạch Dương sẽ cởi mở, năng nổ và chủ động giao lưu với bạn bè nhiều hơn, mọi người sẽ rất ngạc nhiên cho mà xem.                                                                               
Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Trong tuần này, Kim Ngưu có thể làm nhiều người ngạc nhiên vì sự quyết đoán thay đổi những quy tắc, luật lệ sẵn có. Tuy nhiên, nếu muốn làm "kẻ nổi loạn" thì nên tự học cách đối đầu với hậu quả trước đi nha. Vào ngày thứ Ba, bạn có thể chinh phục được nhiều thử thách khi biết khơi gợi tinh thần cộng tác giữa những cá nhân trong một tập thể gắn kết. Sang thứ Sáu, Kim Ngưu nên chủ động hẹn hò hay gặp gỡ những bạn bè thân thiết, một vài cơ hội mới có thể mang đến cho bạn nguồn năng lực mạnh mẽ. Tuy nhiên, bạn lại tự nhiên muốn ở một mình vào khoảng thời gian cuối tuần, vậy thì tốt nhất là hãy nên thư giãn thôi nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Ngay đầu tuần, Song Tử sẽ nhận được khá nhiều hỗ trợ từ bạn bè cho những kế hoạch công việc, nếu linh hoạt hơn thì bạn sẽ được sự hậu thuẫn lớn về tài chính từ phía gia đình. Sáng thứ Tư, tài ngoại giao khéo léo giúp Song Tử tránh được nhiều xung đột trong công việc. Sang thứ Sáu, chuyện tình cảm thăng hoa mang đến nhiều thay đổi tích cực, đặc biệt là những bước tiến dài trong mối quan hệ giữa hai người. Vào dịp cuối tuần, Song Tử nên chú ý nhiều hơn đến sức khỏe của bản thân nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải sẽ có một tuần đầy thăng trầm, đôi lúc bạn sẽ rơi vào tình trạng bị động và phản ứng khá chậm với hoàn cảnh. Tuy nhiên, nhìn chung là bạn sẽ từng bước thoát ra khỏi tình trạng khó khăn và dần tự khẳng định bản thân. Vào ngày thứ Năm, chuyện tình cảm và tình hình tài chính sẽ là hai bộ mặt trái ngược nhau rõ nét, Cự Giải cần chủ động cân bằng mọi thứ đi nha. Vào dịp cuối tuần, bạn có thể thoải mái thay đổi tùy thích, miễn sao đời sống tinh thần thoải mái là được.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử rất chu đáo, bạn thể hiện sự quan tâm tuyệt vời, đây là thế mạnh của bạn trong công việc, những ai đã từng cộng tác đều không tiếc lời khen ngợi bạn. Khoảng thời gian đầu tuần, bạn chiếm được khá nhiều cảm tình với cách ứng xử linh hoạt và khôn khéo. Sang thứ Năm, một vài xáo trộn có thể làm bạn hơi vất vả, nhưng điều đó chẳng hề gì vì Sư Tử rất năng nổ và không ngại thử thách. Thời gian còn lại của tuần, bạn hơi chùn xuống, có thể là do áp lực công việc quá cao, chúng gây ra sự mất phương hướng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ có thể đạt được khá nhiều kết quả khả quan trong công việc và học tập nhờ tinh thần làm việc chăm chỉ và thái độ cầu tiến mạnh mẽ. Ba ngày đầu tuần, mọi việc sẽ rất suôn sẻ, bạn cảm thấy rất thoải mái như thể được sắp đặt trước vậy. Sang thứ Năm, khó khăn tài chính sẽ là trở ngại lớn nhất, nhưng an tâm là Xử Nữ sẽ có đủ thời gian để xử lí. Vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ có cơ hội khám phá ra những tố chất tiềm ẩn bên trong thông qua nhiều hoạt động tập thể sôi nổi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Thiên Bình thích sự ổn định, bạn đang suy ngẫm tìm hướng đi mới cho các vấn đề hiện tại, đặc biệt là chuyện học tập, lời khuyên từ những người có kinh nghiệm và từng trải sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều đó. Vào ngày thứ Tư, tiếng nói của Thiên Bình là vô cùng quan trọng khi bàn bạc nhiều vấn đề có liên quan đến tài chính, đây vốn là thế mạnh của bạn. Vào khoảng thời gian cuối tuần, mọi thứ trông có vẻ suôn sẻ nhưng bên trong có rất nhiều sóng ngầm, hãy luôn cẩn thận và chu đáo nhé.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Thần Nông luôn thể hiện được bản lĩnh trong những tình huống khó khăn, thay vì lo lắng thì bạn luôn lạc quan và tin tưởng vào tương lai. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là hai ngày tuyệt vời, đầy sáng tạo, thú vị và đầy ắp những tình huống vui vẻ. Thứ Tư và thứ Năm sẽ là hai ngày tuyệt vời, đầy sáng tạo, thú vị. Sang thứ Sáu, Thần Nông sẽ rất hạnh phúc khi được sự quan tâm cũng như hỗ trợ hết mình từ gia đình. Hai ngày cuối tuần, bạn nên thận trọng và khiêm tốn hơn trong cách ứng xử, hãy thể hiện sự thông thái và khôn ngoan nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã rất vững vàng và mạnh mẽ, bạn biết đâu là thời điểm thích hợp để thể hiện bản thân. Vào ngày thứ Ba, nếu muốn làm bất cứ chuyện gì thì cũng nên có sự chuẩn bị thật chu đáo, đừng nên sao nhãng mục tiêu quan trọng vì những trở ngại nhỏ nha. Sang thứ Năm và thứ Sáu, Nhân Mã có thể thay đổi tích cực khá nhiều việc trong quá khứ, bằng thái độ cầu tiến thực sự, mọi người sẽ luôn ủng hộ bạn. Cuối tuần, chuyện tình cảm có những thay đổi tích cực, hai bạn sẽ rất hạnh phúc với những khoảnh khắc đáng ghi nhớ.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hai ngày đầu tuần trôi quá rất nhẹ nhàng, Ma Kết không cần bận tâm nhiều về áp lực công việc hay những gì liên quan đến tài chính. Từ ngày thứ Tư trở đi, bạn bắt đầu hòa nhập được với guồng quay mới của công việc và học tập, đây là khoảng thời gian bạn rất chăm chỉ, và những kết quả đạt được sẽ tạo động lực mạnh mẽ cho việc chinh phục những thử thách mới. Tuy vậy, chuyện tình cảm có thể gặp một số trục trặc nhỏ vào ngày thứ Sáu. Do vậy, Ma Kết nên dành khoảng thời gian cuối tuần để hâm nóng lại tình cảm nhé.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Trong tuần này, Bảo Bình sẽ rất mạnh mẽ và giàu sức sống, bạn biết rõ bản thân cần làm gì để đạt được mục tiêu đề ra. Vào ngày thứ Ba, một vài tranh cãi có thể xuất hiện trong mối quan hệ bạn bè, Bảo Bình nên bình tĩnh và tránh gây ra những hiểu lầm nghiêm trọng hơn nha. Sang thứ Năm, chuyện tình cảm bắt đầu xuất hiện khá nhiều rạn nứt, nếu không chủ động làm hòa thì bạn sẽ mất cả ngần ấy thời gian cuối tuần để chỉ làm mỗi việc là xoa dịu sự nổi giận từ người ấy đó nha.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Đầu tuần, Song Ngư luôn nỗ lực hết mình, và không chỉ dừng lại ở đó, bạn cũng sẽ giúp đỡ khá nhiều bạn bè hoàn thành tốt nhiệm vụ nữa. Nhưng đến ngày thứ Năm, bạn bắt đầu cảm thấy khá bị áp lực và hơi mệt mỏi về tinh thần, thay vì cố gắng thay đổi mọi thứ thì hãy nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Vào ngày thứ Bảy, Song Ngư sẽ có cơ hội ngay trong chính công việc sở trường của bản thân. Tuy nhiên, ngay sau đó sẽ là những thử thách hoàn toàn mới đang chờ đợi trong ngày Chủ Nhật, thế nên bạn cần ở trong trạng thái sáng suốt và mạnh mẽ nhất nha.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.