Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 25/10
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 25/10

Thứ hai 24/10/2016 18:50 GMT + 7
Trong những chuyện quan trọng của ngày, Bảo Bình sẽ lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân, dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Ngoài ra, tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có nhiều cách để giải quyết xung đột, không nhất thiết phải tranh cãi gay gắt. Bạch Dương  nên cố gắng thuyết phục mọi người đồng ý với quan điểm chủ quan của mình nhé. Nếu như còn việc gì tồn đọng thì nhanh chóng giải quyết tốt, có như vậy bạn mới hoàn toàn thư giãn cho ngày hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy tận hưởng niềm vui và sống thật trọn vẹn nhé Kim Ngưu. Sẽ chẳng có bất kì rắc rối mới nào nảy sinh đâu trong khi những vấn đề cũ sẽ dần được giải quyết hoặc tự biến mất. Bạn được khuyên nên kết thúc ngày bằng một ly sinh tố tự pha và cuộn mình trong chăn ấm áp.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Mọi người sẽ luôn hối thúc Song Tử vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lí. Vào buổi tối, hãy ra ngoài thư giãn cùng bạn bè, Song Tử sẽ giải tỏa được rất nhiều áp lực trong ngày.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Một vài mối quan hệ gia đình sẽ khiến Cự Giải cảm thấy vô cùng bực bội vào ngày thứ Ba. Hơn bao giờ hết, bạn ước rằng bản thân có phép thuật để làm ai đó biến mất khỏi cuộc đời. Dĩ nhiên điều này không thể trở thành hiện thực được rồi. Phải cố gắng chịu đựng thôi, cố lên bạn nhé!

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử cần cố gắng giữ đúng lời hứa như đã cam kết, nếu không thì một vài rắc rối xảy ra trong ngày là điều khó tránh khỏi đó. Ngoài ra, khả năng tài chính có thể được cải thiện một cách đáng kể, hãy phát huy tốt tài ăn nói khéo léo của mình nhé. Vào cuối ngày, tham gia hoạt động thể thao rất có lợi cho sức khoẻ đó.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vấn đề mà Xử Nữ gặp phải trong ngày hôm nay chính là sức khỏe suy yếu và tâm trạng thiếu cân bằng. Có lẽ giờ phút này điều bạn cần làm nhất chính là dẹp những mối lo lắng sang một bên để có thể chuyên tâm bồi bổ cơ thể. Hãy hạnh phúc với những gì mình có và tiếp tục cuộc sống đã được ban tặng, bạn nhé!

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy luôn tỉnh táo để có cái nhìn đúng đắn về mọi việc, nếu không Thiên Bình có thể vướng vào khá nhiều rắc rối đó. Vào đầu ngày, tin vui học tập sẽ đến, bạn có những khởi đầu vô cùng hứng khởi, hãy cố gắng duy trì đến hết ngày nhé. Buổi tối nên ra ngoài đi ăn cùng đứa bạn thân để kết thúc một tuần làm việc đầy vất vả.  

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp nếu cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến những xung đột gia đình diễn ra ngày qua ngày thì có lẽ đã đến lúc bạn nên đứng qua một bên và chờ đợi cho đến khi “bão táp” tạm ngừng. Sẽ có vài người vì ghen tị hay vì mục đích lợi dụng mà sẽ hãm hại bạn đấy. Hãy cẩn thận nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy tạm thời thoát khỏi cuộc sống chỉ có công việc. Hôm nay, Nhân Mã nên hẹn hò ăn trưa cùng người thân hoặc bạn bè nhé. Vào đầu ngày, những tín hiệu tích cực trong công việc và học tập sẽ giúp tinh thần của Nhân Mã cực kì hưng phấn. Do vậy, bạn sẽ làm việc một cách cực kì hiệu quả hơn mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Nếu vẫn còn độc thân thì hôm nay, Ma Kết sẽ có thể gặp một người quyến rũ và vô cùng gần gũi. Hai bạn trò chuyện rất hợp nhau và mối quan hệ này được dự đoán sẽ phát triển vững chắc đúng mong đợi. Chúc mừng bạn nhé!

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Trong những chuyện quan trọng của ngày, Bảo Bình sẽ lưỡng lự không dám quyết gì vì lo ngại đủ thứ. Bạn cần tự tin hơn vào bản thân, dù kết quả tốt hay xấu, ít nhất bạn cũng đã dám làm. Ngoài ra, tình hình tài chính của bạn vẫn cần được kiểm soát tốt. Hãy lựa chọn thật kĩ trước khi rút ví nhé.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư, nếu không thích thì hãy trả lời thật dứt khoát. Đừng miễn cưỡng làm bất cứ điều gì, ít ra trong ngày hôm nay. Thứ Ba mang đến những nguồn năng lượng mới, giúp bạn nhìn cuộc đời tươi sáng hơn và sẽ có cơ hội gặp gỡ nhiều người thú vị.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.