Chuyên mục
Tử vi tuần 20/8
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 20/8

Thứ hai 20/08/2012 13:01 GMT + 7
Kim Ngưu rất lúng túng và hay lo sợ trước những thời điểm quan trọng, điều này làm giảm đi khá nhiều sự tự tin.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Một tuần mới thành công ngoài mong đợi, Bạch Dương dẽ dàng hoàn thành tốt những kế hoạch quan trọng. Ngày thứ Hai, sự lạc quan và phương pháp làm việc khoa học tạo động lực mạnh mẽ trong công việc. Tuy nhiên, bạn đừng nên chấp nhận bất kỳ thay đổi nào, nhất là những áp lực từ người khác. Sang thứ Tư, tình cảm có những bước tiến rõ rệt, người ấy chủ động đưa ra những thông điệp tích cực, hãy đáp lại nồng nhiệt nhé. Thứ Năm có lẽ là ngày vất vả nhất trong tuần, khá nhiều dự định nhưng chẳng tài nào giải quyết hết được, tốt hơn là Bạch Dương nên ưu tiên những việc quan trọng. Ngoài ra, những mối quan hệ mới mang lại nhiều điều ý nghĩa, nhất là khi đón nhận sự quan tâm nhiệt thành từ người bạn mới quen. Vào dịp cuối tuần, những hoạt động xã hội hay vui vẻ cùng gia đình làm cho cuộc sống thêm ý nghĩa.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu rất lúng túng và hay lo sợ trước những thời điểm quan trọng, điều này làm giảm đi khá nhiều sự tự tin. Tuy nhiên, bạn sẽ rất thành công với những ý tưởng được đánh giá là không giống ai của mình đấy. Thứ Hai và Ba, khả năng nắm bắt tốt giúp mau chóng đạt được những kết quả ấn tượng, chúng sẽ là đòn bẩy tạo sự thăng tiến trong công việc. Ngoài ra, chuyện tình cảm có thể tác động đến trạng thái tinh thần vào ngày thứ Năm, thật khó để tập trung nếu cứ dàn trải sức trên quá nhiều lĩnh vực khác nhau. Sang thứ Bảy, những cơ hội về tài chính mang lại nguồn thu nhập đáng kể, Kim Ngưu rất thoải mái trong chi tiêu cá nhân. Hãy tham gia cùng bạn bè với những kế hoạch xả hơi vào cuối tuần đi nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn có thể gặp những tình huống khó xử trong mối quan hệ bạn bè, đặc biệt là khi phải đứng ra làm trung gian hòa giải cho những xích mích giữa mọi người, nếu cố gắng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết một cách êm thấm mà thôi. Đầu tuần, những tin vui trong học tập giúp Song Tử tự tin lên rất nhiều, bố mẹ có thể dành tặng bạn món quà bất ngờ đấy. Tuy nhiên, một vài khó khăn tài chính vào giữa tuần gây trở ngại lớn cho công việc, hãy chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ từ gia đình nhé. Ngoài ra, một kế hoạch vui chơi hay du lịch cùng bạn bè vào dịp cuối tuần sẽ giúp giải tỏa căng thẳng hiệu quả đấy.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ý kiến đóng góp của Cự Giải không chỉ được ghi nhận tích cực mà còn được bạn bè hưởng ứng nồng nhiệt. Trong tuần mới này, bạn cần đặc biệt chú ý tới sức khỏe bản thân, nếu không thì nhiều kế hoạch có thể phải tạm hoãn lại. Hãy ghi danh tham gia một khóa học rèn luyện thân thể vào cuối ngày, bảo đảm là chúng sẽ phát huy hiệu quả ngay đấy. Vào ngày thứ Ba, những mối quan hệ bạn bè mang đến nhiều cơ hội trong cuộc sống, nên mau chóng nắm bắt, Cự Giải sẽ có thể tạo ra những điều ý nghĩa. Tuy nhiên, mọi việc có thể không ổn định và khó đoán trước được vào thứ Năm, dù muốn hay không thì cũng phải chấp nhận rủi ro và tiến lên phía trước. Ngoài ra, dành không gian riêng cho bản thân vào dịp cuối tuần mang lại những điều thú vị, không chỉ là cơ hội nhìn lại những việc đã qua mà còn là dịp khám phá về cuộc sống hơn nữa.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Mọi việc không dễ dàng như bề ngoài đâu, Sư Tử nên có những quyết định thận trọng nhé. Nhiều cơ hội sẽ đến trong tuần, nhưng lại gây ra không ít lúng túng, khi mà bạn không thực sự hiểu sở trường của bản thân mình, những lời khuyên từ bạn bè là chìa khóa để giải quyết khó khăn trên đấy. Vào ngày thứ Ba, những khởi đầu ấn tượng mang lại động lực và nhiệt huyết tràn trề, Sư Tử gặt hái được những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, niềm say mê công việc mang lại những kết quả đáng khích lệ vào thứ Năm, bạn thực sự thích thú với những gì đang gắn bó. Sang thứ Sáu, những mâu thuẫn trong gia đình mang đến những cảm xúc tiêu cực, hãy chia sẻ với đứa bạn thân và chủ động làm cầu nối hòa giải nhé. Ngoài ra, Sư Tử nên dành ngày cuối tuần quan tâm đến người ấy, hai bạn sẽ ngày một hiểu nhau hơn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn rất dễ bị tác động bởi những suy nghĩ tiêu cực, chúng sẽ làm giảm đi khá nhiều nhiệt huyết phấn đấu của bản thân. Tuy nhiên, Xử Nữ lại được nhiều bạn bè giúp đỡ hết mình. Ngày thứ Hai và Ba, những tin vui bất ngờ đến trong gia đình, bố mẹ vui vẻ chấp thuận những đề nghị của bạn đấy, nhưng cũng đừng quá đà nhé. Sang thứ Năm, một vài khó khăn nhất định làm giảm đi nhiệt huyết trong công việc, Xử Nữ sẽ phải cố gắng hết mình thì mới duy trì được sự ổn định. Ngoài ra, những cơ hội tài chính đến vào dịp cuối tuần mang lại nguồn thu nhập dồi dào, bạn nên mạnh dạn thực hiện những ý tưởng ấp ủ từ lâu.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình có những mối quan hệ bạn bè tốt trong tuần mới này, nhưng để tạo được sự tin tưởng lẫn nhau thì cần phải có thời gian và thiện chí. Tuy nhiên, những kế hoạch trong tuần có thể gặp những trở ngại nhất định, nguyên nhân không chỉ do điều kiện khách quan mà còn ở phương pháp làm việc nữa đấy. Ngày thứ Ba và thứ Tư, bạn dễ dàng thành công với những kế hoạch ngắn hạn, hãy cố gắng tạo ra sự bứt phá đi nhé. Sang thứ Năm, Xử Nữ bắt đầu cảm thấy áp lực trong công việc, tốt hơn là bạn nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc bản thân. Hãy mạnh dạn xin phép gia đình cho những kế hoạch du lịch cùng bạn bè vào dịp cuối tuần.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Trong tuần mới này, Hổ Cáp luôn là chỗ dựa vững chắc cho bạn bè, họ sẽ luôn tìm tới sự giúp đỡ và chia sẻ mỗi khi gặp khó khăn. Tuy nhiên, bạn nên khéo léo hơn trong giao tiếp, kẻo lại xảy ra xích mích đấy. Đầu tuần, những tin vui trong gia đình sẽ mang đến không khí vui vẻ và hưng phấn, hãy mạnh dạn thực hiện những ý tưởng mới, chắc chắn là mọi việc sẽ như mong muốn. Sang giữa tuần, kế hoạch đi du hí cùng đám bạn có thể phải hoãn lại vì những lý do bất khả kháng. Nhưng, Hổ Cáp hoàn toàn có thể yên tâm là mọi việc sẽ luôn suôn sẻ vào cuối tuần, bạn tha hồ mà tận hưởng cuộc sống nhé.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những ý tưởng trong tuần nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ bạn bè, Nhân Mã dễ dàng hoàn thành mục tiêu đề ra. Ngày thứ Ba, bạn sẽ có cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân, đừng nên bỏ lỡ nhé. Sang thứ Năm, xích mích với đứa bạn thân dẫn đến nhiều kết quả tiêu cực ngoài ý muốn. Ngoài ra, thứ Sáu có thể là ngày thành công nhất trong tuần, Nhân Mã không chỉ tạo lập được nhiều mối quan hệ mới mà còn gây ấn tượng mạnh với những thành công ngoài mong đợi. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể trở nên khó kiểm soát hơn vào ngày thứ Bảy, bạn sẽ phải rất vất vả để hoàn thành nhiệm vụ đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết dần loại bỏ những suy nghĩ tiêu cực, bạn đang dần trở nên thân thiện và hòa đồng hơn trong mắt bạn bè. Tuy nhiên, chuyện học hành không được như ý có thể là nguyên nhân làm cho gia đình trở nên căng thẳng. Thứ Hai và thứ Ba, những mối quan hệ bạn bè mang đến nhiều cơ hội mà nếu nắm bắt tốt thì có thể đạt được những bước tiến xa đấy. Sang thứ Năm, một vài xích mích với đứa bạn thân, nếu không khôn khéo thì rất dễ gây hiểu lầm. Ngoài ra, một vài hoạt động thể thao hay dã ngoại vào cuối tuần với đám bạn tạo không khí gắn kết hơn trong nhóm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Đầu tuần là thời gian tương đối lý tưởng để Bảo Bình thuyết phục bạn bè tham gia những kế hoạch riêng của cá nhân, nhưng sẽ không dễ dàng một chút nào đâu, nhất là khi mọi người luôn cố gắng thể hiện, tốt nhất là bạn nên khôn khéo và nắm bắt tốt tâm lý mọi người khi trò chuyện. Ngoài ra, chuyện học hành tốt đẹp mang đến cho Bảo Bình những ưu ái đặc biệt từ gia đình. Bố mẹ hẳn sẽ rất tự hào về bạn đấy. Tuy nhiên, nếu cứ nuôi dưỡng những tham vọng quá lớn vào cuối tuần thì thật khó để gặt hái thành công, hãy nên xem lại đi nhé.

Song Tử (21/5 -21/6)

Song Ngư tương đối thoải mái trong tuần mới này, bạn có những kế hoạch thành công, điều này tạo ấn tượng vô cùng sâu sắc và sẽ là tiền đề tốt cho sự thăng tiến sau này. Tuy nhiên, giao tiếp xã hội là khuyết điểm cần trau dồi thêm, nhưng hãy yên tâm là tình cảm chân thành sẽ được đáp lại nồng nhiệt mà thôi. Ngày thứ Tư, người ấy có thể dành tặng món quà bất ngờ, tình cảm giữa hai bạn ngày một tốt đẹp hơn. Ngoài ra, những khó khăn về tài chính là trở ngại lớn trong ngày thứ Bảy, gia đình sẽ là cứu cánh duy nhất mà Song Ngư cần phải nhờ cậy đấy. Cố lên nhé .
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.