Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 6 16/11
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 6 16/11

Thứ năm 15/11/2012 13:08 GMT + 7
Sư Tử đừng nên quá lo lắng quá, bởi vì trong hôm nay thần may mắn sẽ luôn bên bạn.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ xây dựng được vài mối quan hệ mới cho mình trong ngày thứ Sáu này và đây thực sự là tin vui cho bạn đó. Hãy cố gắng, nỗ lực hết sức mình hoàn thành tốt mọi việc, bạn sẽ thu được những kết quả thành công ngoài mong đợi. Một vấn đề nên lưu ý nữa là đừng bao giờ tin tưởng một cách tuyệt đối vào những lời dèm pha hay nhận xét của những người ngoài cuộc, nhất là những người "buôn chuyện vỉa hè."

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Dù làm bất cứ việc gì trong hôm nay, bạn cũng nên mời ai đó cộng tác cùng nha, hai người cùng nhau làm sẽ hiệu quả hơn đấy. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên chú ý hơn nữa tới tinh thần làm việc, đừng tỏ ra ỷ lại hay đùn đẩy, bạn sẽ khiến người khác thất vọng nhiều và sẽ chẳng có lần thứ hai mời được người ta tham gia đâu . Hôm nay sẽ là một ngày thành công trọn vẹn nếu bạn đừng để cái tôi thể hiện nhiều quá.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử sẽ khởi đầu ngày mới với thật nhiều ý tưởng, việc đầu tiên nên làm là hãy ghi chép lại một cách có hệ thống, sau đó nên có một kế hoạch thật cụ thể. Sẽ khá là nhiều việc, cho nên bạn phải xác định cho mình một phương pháp làm việc thật khoa học và hiệu quả ngay từ đầu, nên cố gắng hết sức mình để hoàn thành thật tốt những mục tiêu đã đề ra, thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Có vẻ như mọi chuyện trong hôm nay đều nằm tầm tay giải quyết của Cự Giải, đừng nên lo lắng nữa nghen mà hãy tập trung, toàn tâm toàn ý vào công việc đang theo đuổi, nhiệt huyết và đam mê sẽ giúp bạn tạo ra những bước tiến xa, khá vững chắc đó. Ngoài ra cũng nên cân đối một chút giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi nữa, đừng cố quá sức, bạn cần phải duy trì năng lượng cho ngày mai nữa mà.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đừng nên quá lo lắng quá, bởi vì trong hôm nay thần may mắn sẽ luôn bên bạn. Hãy luôn tự tin trong công việc cũng như học tập nha, nhưng mà cũng phải nỗ lực hết mình đó, thành công chỉ thực sự đến với những ai cố gắng mà thôi. Thời gian cuối ngày bạn nên dành chúng cho các hoạt động thể thao hay thư giãn nha, lấy lại năng lượng và chuẩn bị thật tốt cho ngày mai nữa chứ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vấn đề tài chính sẽ gặp đôi chút khó khăn trong hôm nay, tốt nhất là bạn nên cố gắng đừng để chúng gây rắc rối nha, bạn sẽ không thể làm được việc gì hiệu quả khi mà đầu óc chẳng thể tập trung được. Hãy nhờ tới sự giúp đỡ từ bạn bè, gia đình, vấn đề sẽ trở nên dễ thở hơn đó, có như vậy thì mới có thể toàn tâm toàn ý tập trung cho công việc được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình nên chăm chút ngoại hình cho chỉnh chu hơn xíu nữa nha, đôi khi chúng cũng góp phần giúp bạn tự tin hơn trong giao tiếp đó, đặc biệt là ngày hôm nay khi mà bạn sẽ cần đến tài ăn nói để thuyết phục mọi người tham gia thực hiện công việc mình đang xúc tiến. Hãy tự tin thể hiện khả năng của mình, mọi người sẽ hết lòng ủng hộ nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn đó.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn cần phải nhanh hơn nữa nếu không muốn bỏ lỡ những cơ hội một cách đáng tiếc, rõ ràng là điều mà Hổ Cáp cần phải khắc phục đó chính là sức ỳ của bản thân, đôi lúc chúng sẽ khiến bạn bỏ lỡ những dịp may hiếm có. Tuy nhiên cũng đừng quá bi quan, cứ chịu khó rèn luyện khả năng của bản thân, rồi một ngày nào đó cơ hội cũng sẽ tìm đến mà thôi.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những mối quan hệ tốt đẹp sẽ mang đến cho bạn những dịp may thật hiếm có, Nhân Mã chỉ phải chứng minh cho mọi người thấy là khả năng của bạn là có thừa. Mọi việc quá thuận lợi phải không nào? Đó chính là kết quả từ những thái độ và tình cảm trân trọng mà bạn đối xử với người khác trong đời sống hàng ngày, đến một lúc nào đó chúng sẽ được ghi nhận một cách xứng đáng mà thôi.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Không cần phải bắt chước theo một hình mẫu nào cả mới có thể khiến mọi người yêu quý, quan trọng là cách thể hiện của bạn như thế nào mà thôi. Hãy là chính mình, làm những gì bạn thích và luôn thực hiện đúng những gì đã hứa, đó sẽ là hình ảnh đẹp trong mắt mọi người. Họ sẽ rất quý và tôn trọng cho dù vị trí hiện tại của bạn không thật cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ trải qua một ngày không mấy suôn sẻ, mọi khó khăn sẽ dồn về vào đầu ngày, nếu không chuẩn bị tinh thần trước để đón nhận thì không chừng bạn sẽ bị stress nặng đó. Nên thật bình tĩnh, từ từ giải quyết từng khó khăn nha, đừng nên nản chí mà bỏ ngang giữa chừng, đó sẽ là điều mà không ai mong muốn cả đâu.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cơ hội chỉ đến một lần duy nhất vào đầu ngày, Song Ngư nên thật tinh mắt nhận diện và nắm bắt chúng thật nhanh, vấn đề tiếp theo sẽ tùy thuộc vào nỗ lực của bản thân mà thôi. Dù cho thành quả đạt được là gì đi nữa thì bạn cũng nên đón nhận một cách vui vẻ vì đó chính là kết quả của sự nỗ lực, khả năng của bản thân.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.