Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 31/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 31/7

Thứ hai 30/07/2012 20:54 GMT + 7
Hôm nay là một ngày đẹp trời tiếp theo của Xử Nữ, tuy nhiên sự lưỡng lự và hay thay đổi của bạn lại rất dễ gây khó chịu cho những người thân xung quanh.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch Dương sẽ bước sang ngày thứ Ba khá yên bình và nhẹ nhàng. Cho dù có bất cứ khó khăn nào xuất hiện thì bạn sẽ đối diện và đương đầu với chúng với một tinh thần lạc quan, thậm chí ngay cả khi bị người khác làm tình hình thêm nghiêm trọng. Chính vì thế, đến cuối ngày bạn thấy trong người vô cùng thoải mái, hãy chia sẻ điều này cũng bạn bè ha.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ bước vào ngày thứ Ba với tinh thần lạc quan và sức mạnh dồi dào, điều này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong những các khía cạnh quan trọng của cuộc sống. Tuy nhiên, có khả năng bạn sẽ dễ bị phân tâm, chia trí trước những việc không đáng để đầu tư thời gian. Bạn phải chú ý ha, nếu không bạn sẽ rất dễ đánh mất đi cơ hội cho mình đấy.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Một sức sống mới đang trào dâng trong người của Song Tử, bạn đang rất háo hức cho công việc và những gì đang làm. Dường như không có bất cứ điều gì có thể ngăn cản bạn tìm tòi, khám phá những gì thu hút sự quan tâm của bạn. Nghe rất hấp dẫn, vậy thì phát huy tối đa nha.

Cự Giải (21/6 – 22/7)

Dường như Cự Giải đang bị lôi cuốn, hấp dẫn trước rất nhiều thú vui, những sở thích mới và đặc biệt là những con người mới. Việc lấy lại sự tập trung cho những việc khác quả là việc khó khăn với bạn vào lúc này, nhất là khi bạn không hứng thú vào công việc cho lắm. Cố gắng nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Thần Tình yêu sẽ gỏ cửa và mỉm cười với bạn vào ngày thứ Ba này, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng đi nha Sư Tử. Đặc biệt với những bạn chưa có người yêu thì hãy gật đầu nhận lời mời của bất kỳ ai, nhất là người đang có ý định “tấn công” bạn và bạn cũng “tương tư” người ta. Những bạn đang yêu thì hãy vui vẻ với nhau nha.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay là một ngày đẹp trời tiếp theo của Xử Nữ, tuy nhiên sự lưỡng lự và hay thay đổi của bạn lại rất dễ gây khó chịu cho những người thân xung quanh. Lúc này bạn hơi nhạy cảm và dễ bị tổn thương, nhưng nếu khéo léo diễn tả, bộc lộ những lo âu của mình thì bỗng dưng bạn thấy lòng nhẹ nhàng hơn nhiều.

Thiên Bình (22/9 – 22/10)

Nếu những người xung quanh hay bạn bè của bạn không chịu sẵn sàng làm việc hay hợp tác thì có lẽ bạn phải đợi đến một lúc khác vì có thể tâm trạng của họ đang không được tốt. Đừng bao giờ suy nghĩ là nên làm một kế hoạch bí mật hay “mưu đồ” gì đó để buộc họ phải làm cho bạn nhé, không hay đâu.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khi đề cập đến các chuyện liên quan đến tình cảm thì bạn lại tỏ ra thiếu khách quan và không sáng suốt. Có người đang chú ý và cố thu hút sự quan tâm của bạn, nhưng nếu bạn của bạn lắc đầu và không thích người đó thì e rằng bạn phải nhìn lại: có thể bạn không nhìn thấy được những điều mà người bạn kia có thể thấy.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay là một ngày có khá nhiều việc dành cho Nhân Mã đến nỗi làm cho bạn thấy rất mệt mỏi. Dường như bạn chỉ muốn trốn tránh bằng cách ở nhà để tìm sự bình yên cho mình. Tuy nhiên, nếu muốn như thế thì tất cả những gì bạn nên làm là chấp nhận sư giúp đỡ từ người khác, kể cả những người mới quen biết.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Cũng giống với Nhân Mã, Ma Kết sẽ phải đối mặt với hàng đống công việc chất chồng và gần như sẽ nuốt hết năng lượng của bạn. Nhưng điểm đáng chú ý là bạn muốn bỏ mặc tất cả, muốn quăng hết mọi thứ và chẳng thèm làm cái gì. Ôi, bình tỉnh nào bạn! Hãy chia sẻ với ba mẹ đi, họ sẽ cho bạn lời khuyên thiết thực đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cần phải thật kiên nhẫn và hết sức nhẹ nhàng trong cách tiếp cận công việc và với mọi người trong ngày hôm nay. Ai cũng mắc phải sai lầm, nhưng sự việc sẽ càng trầm trọng hơn nếu bạn không thể kiểm soát và buông ra những lời chỉ trích nặng nề cho họ. Đừng nên như thế Bảo Bình nhé, hãy đi chơi với bạn bè vào buổi tối sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư có xu hướng tỏ ra khá yếu đuối và dễ thay đổi, nhưng tất cả những gì bạn cần phải thể hiện là kiên định, dứt khoát nhưng công bằng. Hãy nhìn lại tất cả những gì bạn cần phải làm trong hôm nay, tập trung vào đó và đừng có cảm giác rằng mình phải làm hài lòng tất cả mọi người.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.