Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 3 21/8
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 3 21/8

Thứ hai 20/08/2012 16:51 GMT + 7
Kim Ngưu rất hay thay đổi ý kiến, nên nghiêm túc chấn chỉnh lại, nếu không bạn sẽ dần mất đi những mối quan hệ bạn bè của mình.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những ý tưởng sáng tạo trong ngày có thể giúp bạn hoàn thành công việc dễ dàng hơn. Tuy nhiên, Bạch Dương sẽ tự đánh mất một vài cơ hội tốt nếu cứ mãi thụ động và khép mình như thế. Hãy mạnh dạn mở rộng những mối quan hệ cá nhân, chúng không chỉ mang đến cho bạn nhiều thông tin thú vị mà còn tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh, thúc đẩy Bạch Dương phấn đấu.

Kim Ngưu (20/4 -20/5)

Kim Ngưu rất hay thay đổi ý kiến, nên nghiêm túc chấn chỉnh lại, nếu không bạn sẽ dần mất đi những mối quan hệ bạn bè của mình. Tuy vậy, tình cảm thăng hoa mang lại nhiệt huyết và động lực trong công việc, mọi thứ trở nên quá dễ dàng. Tuy nhiên, Kim Ngưu cần phải tuân theo một kế hoạch rõ ràng, đó là điều kiện cần cho những kết quả thành công.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn phải học hỏi và trau dồi rất nhiều điều thì mới đủ khả năng đảm nhận những công việc quan trọng. Hãy cố gắng thể hiện hết mình, bởi vì cơ hội chỉ đến một lần. Tuy nhiên, một điều may mắn là Song Tử luôn nhận được hỗ trợ và động viên từ gia đình.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải ngày một được người lớn tin tưởng hơn, nhưng điều này cũng không có nghĩa là vai trò của bạn quan trọng đâu đó. Một vài khó khăn có thể làm giảm đi nhiệt huyết, nhưng nếu vượt qua được thì mọi chuyện trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Ngày thứ Ba này mang đến nhiều may mắn và niềm vui, Sư Tử có thể thoải mái tận hưởng những thú vui cá nhân mà không cần bận tâm nhiều đến tài chính. Tuy nhiên, trong quan hệ bạn bè có thể xảy ra những xích mích, bạn nên chủ động hoà giải nhé.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ gây được nhiều sự chú ý vì những thành công ấn tượng trong ngày, gia đình sẽ luôn hỗ trợ và khuyến khích. Hãy yên tâm tập trung cho công việc, chỉ có như vậy thì bạn mới có thể đạt được mục tiêu đề ra. Tuy nhiên, trong ứng xử bạn bè, Xử Nữ nên tỏ ra khéo léo và tế nhị hơn nữa, đừng nên để người khác cáu gắt vì những lý do nhỏ nhặt nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những biểu hiện sức khoẻ kém là điều cần chú ý trong ngày thứ Ba này. Hãy nhớ rằng bạn chỉ có thể thành công một khi có chiến lược đúng đắn. Buổi sáng, Thiên Bình nên dành chút thời gian sắp xếp lại công việc nhé. Tuy nhiên, một vài thông tin trong ngày tương đối sai lệch, bạn cần phải luôn tỉnh táo để có những quyết định chính xác.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Một ngày tương đối bận rộn, Hổ Cáp phải căng sức trên nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, điều đó chẳng làm nhụt chí bạn một tí nào cả, mà trái lại càng thêm kích thích niềm đam mê trong công việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Những khoảnh khắc loé sáng giúp Nhân Mã đạt được nhiều sự tiến bộ trong công việc. Tuy nhiên, trong một vài trường hợp nhất định, bạn nên giữ thái độ bình tĩnh hơn là vội vàng. Cuối ngày là thời gian lý tưởng cho những kế hoạch du hí hay họp mặt bạn bè, nhưng cũng đừng quên dành thời gian sắp xếp lại công việc trong ngày nhé.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn tương đối rảnh rỗi trong ngày thứ Ba này, hãy dành nhiều thời gian chăm sóc bản thân nhé. Một vài cơ hội về tài chính đến vào đầu ngày giúp cho Ma Kết hoàn toàn yên tâm về khả năng chi tiêu trong ngày. Tuy nhiên, bạn không nên quá vội vàng trong những quyết định quan trọng, nếu không lại lâm vào tình cảnh "sai một ly, đi một dặm" đấy.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình sẽ được khuyến khích và động viên rất nhiều trong ngày thứ Ba này. Cơ hội đang dần rõ ràng hơn, quan trọng là bạn có đủ tự tin và bản lĩnh để nắm bắt hay không thôi. Buổi tối là thời gian lý tưởng cho một cuộc hẹn lãng mạn với người ấy, nhưng có vẻ như Bảo Bình khá là rụt rè đấy nhé. Tuy nhiên, bạn nên yên tâm là mọi việc đang đi đúng hướng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư rất dễ bị phân tâm bởi những chuyện nhỏ nhặt, nếu muốn đạt được mục tiêu đề ra thì bạn nên rút kinh nghiệm lại. Buổi sáng, những xích mích có thể xuất hiện trong quan hệ bạn bè, tốt hơn là nên hy sinh một vài lợi ích cá nhân để đảm bảo một tình bạn vững bền.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.