Chuyên mục
Tử vi ngày thứ 2 30/7
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày thứ 2 30/7

Chủ nhật 29/07/2012 21:43 GMT + 7
Sư Tử bước vào tuần mới với một sức sống mới, niềm lạc quan mới và sự tự tin tột độ, chính những ưu điểm này sẽ giúp bạn có được một ngày làm việc, học tập cực kỳ hiệu quả.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những cảm giác bực bội, thất vọng hay bất mãn trước đó sẽ biến mất khi tuần mới vừa bắt đầu. Đồng thời, các kế hoạch, mục tiêu của bạn cũng đang có những dấu hiệu tiến triển đầy lạc quan. Một vấn đề khó khăn duy nhất bạn sẽ gặp phải là quyết định giữa rất nhiều sự lựa chọn. Nhưng nếu tập trung vào mục tiêu chính thì bạn sẽ có cái nhìn rõ ràng hơn vào vấn đề.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu tỏ ra có ý thức hẳn trong việc tổ chức và sắp xếp mọi thứ trong văn phòng hoặc trong nhà. Khi nhìn thấy bất cứ đâu hơi bừa bộn, thiếu ngăn nắp và sạch sẽ là bạn sẽ nhăn mặt lên liền và ngay lập tức sẽ chỉnh sửa lại. Tốt lắm Kim Ngưu, một căn phòng sạch đẹp, ngăn nắp sẽ giúp con người thấy thoải mái hơn nhiều.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay chỉ mới bắt đầu vào tuần mới thôi mà, sao bạn lại có kế hoạch vui chơi sớm thế? Nhìn lại một chút nào, tình hình tài chính của bạn hiện giờ không được khả quan, cho nên sẽ là sai lầm lớn nếu bạn tiêu xài tiền vào thời điểm này.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải sẽ chào đón tuần mới với khá nhiều may mắn và thành công trong công việc, cũng như học tập. Cũng vì thành tích đó mà có thể cả nhóm sẽ rủ bạn cùng đi ăn tối để ăn mừng. Chà, cơ hội để bạn được diện đồ đẹp và đồ mới đây, nhớ chọn bồ đồ thiệt nổi bật nha.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử bước vào tuần mới với một sức sống mới, niềm lạc quan mới và sự tự tin tột độ, chính những ưu điểm này sẽ giúp bạn có được một ngày làm việc, học tập cực kỳ hiệu quả. Buổi tối, bạn có thể lên mạng chat chít với đám bạn, chia sẻ những gì bạn đạt được, hoặc rủ nhỏ bạn thân cùng dạo chơi. Đơn giản thôi nhưng mà vui.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Cũng giống với Kim Ngưu, bạn có khuynh hướng nghiêng về gia đình, đặc biệt là sửa sang, sắp xếp lại nhà cửa. Bạn dạo quanh vườn chăm sóc những cành hoa mới nở, sắp xếp lại phòng khách trong nhà...tất cả sẽ trở nên đẹp hơn nhờ đôi bàn tay khéo léo của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10) 

Thiên Bình không nên làm điều gì táo bạo, liều lĩnh trong ngày đầu tuần này nhé, thay vào đó bạn hãy tỏ ra là người khéo léo và khôn ngoan, nhất là trong việc giao tiếp. Nghĩ về những gì bạn sẽ làm thay vì đang làm, có như vậy thì sau này gặp tình huống như thế thì bạn sẽ biết cách phản ứng lại thật tốt.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Những trở ngại trong ngày hôm qua vẫn còn để lại dư âm đến ngày hôm nay và dường như bạn vẫn chưa sẵn sàng đề bước vào tuần mời. Đừng mất thời gian nhìn lại phía sau, chẳng ích gì cả, mọi chuyện sẽ nhanh chóng trôi qua. Bạn cứ bình thản và tự tin tiến về trước vì sẽ có rất nhiều điều mới mẻ khác đang đợi bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Một tuần mới lại đến, mở ra một giai đoạn mới. Cũng giống như Hổ Cáp, bạn nên tạm gác lại quá khứ cho dù trước đó có chuyện gì xảy ra, đừng ngồi đó mà hối tiếc hay tự trách bản thân. Bạn nên vững vàng tiến thẳng về trước, những cơ hội khác đang mở ra trước mắt, bạn phải luôn sáng suốt để có thể nắm bắt chúng.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sức khỏe tiếp tục là vấn đề mà Ma Kết rất quan tâm trong ngày đầu tuần này. Tuy nhiên, lần này sẽ không phải là sức khỏe về thể chất nữa mà liên quan đến tâm hồn của bạn. Nếu như lúc nào cũng u sầu, buồn bã và khép kín thì tự bạn đang làm héo mòn dần sự trẻ trung của chính bạn. Ngoài ra, đây cũng là lúc để bạn nhìn lại tất cả những gì mình đang có và cảm ơn vì điều đó.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có thêm một ngày nữa để thể hiện sự tự do của mình. Ngày hôm qua chỉ mới là khởi động thôi, vì thế bạn hãy dùng hết nguồn năng lượng còn lại để thể hiện hết mình, để cảm nhận được một cách sâu sắc từng phút giây của cuộc sống. Thậm chí khi bạn có ý định mạo hiểm cho việc gì đó thì khả năng thành công cũng rất cao.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Cuộc sống luôn luôn tạo ra rất nhiều tình huống đa dạng cho chúng ta, và đôi khi chúng ta lại nghĩ rằng số phận của mình phụ thuộc vào hoàn cảnh đẩy đưa. Đó chỉ là một phần thôi, bạn sẽ là một nhân tố lớn trong số phận của bạn. Chính bạn là người đưa ra quyết định cho mình, chinh bạn là người lựa chọn hướng đi cho mình và từ đó số phận của bạn được hình thành từ những gì bạn đã chọn. Song Ngư hãy nhớ điều này nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.