Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 29/7
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 29/7

Thứ bảy 28/07/2012 18:43 GMT + 7
Bảo Bình à, có những lúc bạn cần phải tách ra khỏi đám đông để có những suy nghĩ riêng cho mình.



Không cần thiết phải đi theo ý kiến của người khác mới có được kết quả tốt, chính những đóng góp riêng của bạn sẽ làm cho cuộc thảo luận thêm đa dạng và nhiều lựa chọn hay hơn.

Bạch Dương (21/3 — 19/4)

Nếu Bạch Dương phải đưa ra bất kỳ quyết định nào thì hôm nay là ngày thuận lợi để làm việc đó. Tuy nhiên, nếu bạn cần lời khuyên và muốn chia sẻ suy nghĩ của mình cho những người khác thì một điều cần phải ghi nhớ là bạn không nên gợi lại những chuyện cũ, nhất là những gì không vui trước đó. Bạn hãy cho thấy mình là một người lịch sự và khéo léo trong giao tiếp.

Kim Ngưu (20/4 — 20/5)

Kim Ngưu hứa hẹn sẽ được trãi qua một ngày Chủ Nhật tràn đầy sức sống và sôi động. Thêm vào đó, bạn cũng sẽ dễ dàng đạt được mọi kết quả, thành công cho những việc mình đang làm, nhưng với điều kiện là bạn đừng để ai làm phiền với những rắc rối của họ.

Song Tử (21/5 — 21/6)

Đã bao lâu rồi bạn không liên lạc, gọi điện hay nhắn tin cho người bạn cũ thế? Hay đã bao lâu rồi bạn không qua nhà thăm những người họ hàng? Vậy bạn nên dành ngày cuối tuần này để thực hiện việc đó. Mặc dù bạn nghĩ rằng sẽ tốn thời gian và bỏ phí những cơ hội khác vui hơn, nhưng bảo đảm rằng bạn sẽ nhận ra được vài điều ý nghĩa khi kết nối lại những người bạn xưa.

Cự Giải (22/6 — 22/7)

Cự Giải nên dành ngày hôm nay để hoàn thành những việc chưa giải quyết xong và đồng thời làm những việc mình yêu thích. Trước tiên bạn cần phải lên danh sách những việc cần phải làm trước nhé, đến cuối ngày bạn sẽ được nhận thêm vài tin vui có liên quan. Đừng quên chia vui cùng bạn bè.

Sư Tử (23/7 — 22/8)

Như đã được dự báo trước, hôm nay là một ngày đầy những tin vui liên quan đến tài chính, cụ thể là bạn sẽ có cơ hội được tăng thêm nguồn thu cho mình. Tuy nhiên, hãy dừng ngay ý định mua sắm với khoản tiền vừa kiếm được đi nha, thay vào đó bạn nên tích lũy cho đến khi có được một khoản tiền tương đối, lúc đó thì tha hồ shopping.

Xử Nữ (23/8 — 22/9)

Hôm nay là một ngày nổi bật trong chuyện tình cảm. Nếu bạn chưa yêu và đang “thầm thương trộm nhớ” ai đó thì hôm nay sẽ là cơ hội để bạn cho người ta thấy được tình cảm của mình. Còn những bạn đang yêu thì hãy cùng nhau trãi qua một buổi tối thật lãng mạn, tuyệt vời và thật ấm nồng để luôn làm nóng tình cảm của cả hai.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Có những lúc tưởng chừng bạn sắp trèo lên tới đỉnh, sắp đạt được kết quả mong muốn thế nhưng lại bị té ngã và rơi xuống. Cảm giác bị sốc trong tình huống này là điều hoàn toàn dễ hiểu, nhưng một điểm nổi bật của Thiên Bình là bạn không bao giờ chịu khuất phục. Sau khi bị ngã, bạn cố gắng đứng dậy, phủi bụi và tiếp tục bước đi.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Bạn là người đầy nhiệt huyết nhưng lại khá bốc đồng, rất ít khi nào chịu chấp nhận bị tổn thương, hoặc chấp nhận những thiếu sót của mình. Tuy vậy, hôm nay bạn cần phải nhận thức được điều đó. Cố gắng đối diện khó khăn, những vết thương sẽ tiếp thêm sức mạnh và sự bên bỉ để bạn có thể mạnh dạn đi tiếp về phía trước.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Có những lúc bạn đánh lừa những người xung quanh bằng những lời nói ngọt ngào, đầy thuyết phục hoặc thậm chí bằng chính tài năng của mình. Nhưng bạn cần phải biết đâu là giới hạn của nó. Hôm nay bạn nên mạnh dạn xua tan đi những đám mây che mờ đó và giải thích cho mọi người hiểu tại sao bạn làm như vậy để tránh những xích mích sau này.

Ma Kết (22/12 - 19/2) 

Ma Kết nên nhìn lại chế độ chăm sóc sức khỏe mình thông qua các hoạt động thể dục thể thao. Tốt nhất Ma Kết không nên tham gia vào những hoạt động tốn nhiều năng lượng trong ngày hôm nay, thay vào đó nên ở nhà và làm vài việc có ích hơn cho sức khoẻ của mình.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình à, có những lúc bạn cần phải tách ra khỏi đám đông để có những suy nghĩ riêng cho mình. Không cần thiết phải đi theo ý kiến của người khác mới có được kết quả tốt, chính những đóng góp riêng của bạn sẽ làm cho cuộc thảo luận thêm đa dạng và nhiều lựa chọn hay hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3) 

Sẽ có những lúc Song Ngư cần phải hiểu được điều này: không phải kẻ thua cuộc hay người bị hại luôn là người chịu thiệt thòi và sẽ chịu những hậu quả không tốt về sau. Chính những lần trải qua như thế sẽ cho bạn thêm kinh nghiệm, thêm kiến thức để có thể tránh được những cạm bẫy sau này. Luôn suy nghĩ lạc quan và tích cực hơn nhé Song Ngư.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.