Chuyên mục
Thư cảm ơn từ BTC chương trình giao lưu văn hóa - nghệ thuật ''Suối nguồn tình bạn
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thư cảm ơn từ BTC chương trình giao lưu văn hóa - nghệ thuật ''Suối nguồn tình bạn

Thứ năm 15/12/2016 05:13 GMT + 7
ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH
BAN CÁN SỰ ĐOÀN TẠI LB NGA      Mátxcơva, ngày 14 tháng 12 năm 2016

THƯ CẢM ƠN

Nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa hai tổ chức Đoàn TNCS, đồng thời quảng bá bề dày truyền thống của Việt Nam, cũng như giúp các bạn trẻ tìm hiểu thêm về văn hóa và con người hai nước Việt-Nga, Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga đã tổ chức thành công chuỗi hoạt động giao lưu giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại LB Nga và Đoàn TNCS Lê-nin – LB Nga.

Mở đầu là buổi gặp gỡ, giao hữu bóng đá diễn ra vào ngày 27 tháng 11 năm 2016, tại sân vận động CitySport Металлург. Trận giao hữu đã mang lại những tiếng cười và bầu không khí vui vẻ cho cả 2 đội bóng, hòa chung là tình đoàn kết giữa 2 tổ chức Đoàn.

Tiếp nối chuỗi hoạt động là chương trình giao lưu văn hóa- nghệ thuật ''Suối nguồn tình bạn'', được Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga tổ chức thành công vào ngày 11 tháng 12 tại hội trường Tổ hợp đa chức năng “Hà Nội– Mátxcơva”. Chương trình giao lưu đầu tiên giữa 2 tổ chức Đoàn TNCS Việt-Nga đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo các bạn Đoàn viên thanh niên. Gần 30 Chi đoàn với hơn 400 đoàn viên đến từ Mátxcơva và các vùng lân cận đã tham gia chương trình, góp phần mang đến không khí trẻ trung, sôi nổi của tuổi trẻ. Những hình ảnh, hiện vật về văn hóa, con người Việt Nam đã được giới thiệu không chỉ thông qua góc triển lãm độc đáo, mà còn qua những tiết mục nghệ thuật đặc sắc, để lại dấu ấn vô cùng mạnh mẽ trong lòng bạn bè Nga. 

Những thành công có được như trên là nhờ vào chính sự nhiệt tình, tâm huyết, sự đóng góp, giúp đỡ từ rất nhiều tổ chức, cá nhân. Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các tổ chức và cá nhân đã giúp đỡ để Ban Cán sự Đoàn tổ chức thành công buổi giao lưu.

Cảm ơn các vị lãnh đạo Đảng ủy, Đại sứ Quán nước Cộng hòa XHCN Việt Nam tại LB Nga, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã trực tiếp chỉ đạo, quan tâm, định hướng tổ chức chương trình.

Cảm ơn Hội người Việt tại LB Nga đã đồng hành tài trợ.

Cảm ơn các bạn Đoàn viên TNCS Lê-nin đã tích cực tham gia giao lưu và đóng góp những tiết mục văn nghệ đặc sắc đậm đà bản sắc văn hóa Nga.

Cảm ơn Lãnh đạo Công ty Incentra đã tạo điều kiện cho mượn hội trường tổ chức buổi giao lưu.

Cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí, truyền hình đã tới dự, viết bài, đưa tin.

Cảm ơn Đội bóng Sinh viên Moscow đã tham gia trận đá bóng giao hữu giữa 2 tổ chức Đoàn và các bạn cổ động viên nhiệt tình đã tới cổ vũ cho 2 đội thi đấu. 

Cảm ơn các Tổ chức Đoàn và các bạn đoàn viên tham gia đã chuẩn bị và đóng góp những tiết mục văn nghệ ấn tượng.

Cảm ơn các đơn vị, cá nhân đã ủng hộ vật dụng, hỗ trợ cho buổi triển lãm.

Cảm ơn các bạn Tình Nguyện viên đã đồng hành cùng Ban Tổ chức trong suốt quá trình của sự kiện.

Cảm ơn các quý vị khán giả đã đến cổ vũ, động viên, các bạn sinh viên đã tích cực tham gia, cũng như các bạn trẻ trong và ngoài Mátxcơva đã quan tâm theo dõi và ủng hộ chương trình.

Chúng tôi rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ trong những chương trình tiếp theo.

Kính chúc Quý vị và gia đình dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng!

Video tổng hợp chương trình giao lưu



T/M Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga
    Phó bí thư thường trực

       Nguyễn Như Bảo
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.