Chuyên mục
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Đội tuyển nữ xinh quá <3

"Giải bóng đá mùa thu 2016 MPEI mở rộng"

Thứ năm 29/09/2016 02:04 GMT + 7
Khi khí trời bắt đầu se lạnh, những chiếc lá khe khẽ đổi màu báo hiệu mùa Thu đến – cũng là lúc các bạn sinh viên lao vào guồng quay của 1 năm học bận rộn sau kì nghỉ hè thú vị. Nhằm động viên tinh thần thi đua để hướng đến những thành tích cao nhất trong năm học mới, cũng như chào đón các tân Sinh viên và Nghiên cứu sinh, Đơn vị trường Đại học Năng lượng Moscow đã tổ chức giải bóng đá Mùa Thu Mpei mở rộng. Đây cũng là 1 giải bóng đá thường niên – 1 sân chơi bổ ích và luôn được chờ đợi, với mục đích tăng cường giao lưu, thắt chặt sự đoàn kết giữa các thành viên của đại gia đình MPEI và các trường bạn.

So với những lần tổ chức trước đây, giải năm nay được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp và mang nhiều màu sắc tươi mới ở cả 2 hạng mục: Bóng đá Nam và Nữ.

Tại bảng đấu của Nam: 4 đội bóng - STORM, LIÊN MINH CÔNG LÝ, Đội bóng HOÀNG GIA mang tên LE VAN (được tuyển chọn gắt gao từ vòng sơ loại của trường Năng lượng) cùng vị khách mời bí ẩn mang tên RUDN (Đại học văn hóa hữu nghị các dân tộc Nga) đã tạo nên những trận cầu hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.


Đội LE VAN và đội STORM. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH


Đội LIÊN MINH CÔNG LÝ và đội RUDN (Đại học văn hóa hữu nghị các dân tộc Nga). Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH

Giải đấu năm nay đánh dấu sự tiến bộ vượt bậc của LIÊN MINH CÔNG LÝ (mùa giải trước được biết đến với danh hiệu KẺ CHIẾN BẠI VĨ ĐẠI – đánh đâu không ... thắng đó). Sau khi kết thúc vòng đầu tiên (đấu vòng tròn 4 đội) – họ đã cùng với đội khách – RUDN chiếm giữ 2 vị trí dẫn đầu, đưa nhau đến 1 trận chung kết kịch tính và giàu cảm xúc. Tỷ số hòa trong 2 hiệp chính buôc 2 đội phải bước vào loạt đấu súng cân não. Với bản lĩnh và 1 chút may mắn, các chàng trai đến từ Đại học văn hóa hữu nghị dân tộc RUDN đã giành chức vô địch một cách xứng đáng. Thua trận, các chàng trai họ Liên tên Lý đành hài lòng với vị trí thứ 2 (thành tích cũng rất đáng tự hào nếu so với chính họ mùa giải năm ngoái). Xếp đồng hạng 3 là đội bóng GIÔNG BÃO STORM và đội bóng quý tộc mang tên LE VAN.





Chân dung các nhà vô địch môn bóng đá Nam. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH

Điểm nhấn thú vị thực sự của giải năm này đến từ cuộc thư hùng của 2 đội bóng Nữ: chủ nhà Đại học năng lượng Moscow (đương kim Á quân Moscow) và Các cô Gái cũng đến từ RUDN (đệ tam Moscow). 


Đội nữ Năng Lượng và đội nữ RUDN. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH

Trận đấu của 2 đội bóng Nữ hàng đầu Moscow đã diễn ra đẹp mắt, sôi nổi, đem lại sự thích thú và phấn khích cao độ cho tất cả các khán giả có mặt trên sân. Trong 1 ngày thi đấu ổn định, cùng phong độ chói sáng của các trụ cột (THƯ CHIAKI – hattrick, HÀ HOÀNG – cú đúp), cũng như có phần may mắn do đội Nữ RUDN không tập trung được đủ lực lượng trụ cột, đội chủ nhà đã giành chiến thắng cách biệt 5-0 trước các cô gái bên kia chiến tuyến.


Những pha bóng gay cấn. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH


Một bàn thắng đẹp. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH

Giải đấu đã kết thúc bằng 1 buổi giao lưu, liên hoan nhẹ. Bỏ lại sau lưng những trận cầu sôi động - những pha bóng hay - những bàn thắng đẹp, các bạn sinh viên 2 trường đã trao nhau những cái bắt tay ấm áp, những lời chúc tốt đẹp cho năm học mới bên cạnh những ánh mắt hẹn ngày hội ngộ...


Những cái bắt tay thấm được tình cảm. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH

Một số hình ảnh khác tại GIẢI BÓNG ĐÁ MÙA THU 2016 MPEI MỞ RỘNG


Đội LIÊN MINH CÔNG LÝ. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH
























Những cổ động viên nhiệt tình. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH



Mình đẹp thì mình phải cười thôi. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH




Ảnh lưu niệm của SV 2 trường. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH




Lễ bế mạc mùa giải. Ảnh: LƯƠNG BÁ VINH


THƯ CHIAKI
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.