Chuyên mục
Đại học tổng hợp Tambov phạt sinh viên chửi tục
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Đại học tổng hợp Tambov phạt sinh viên chửi tục

Thứ ba 16/04/2013 14:24 GMT + 7
Hãng thông tấn RIA Novosti đưa tin, trường Đại học tổng hợp quốc gia Tambov (TSU) mang tên Derzhavin dự định sẽ xử phạt những sinh viên dùng lời lẽ tục tĩu và khiếm nhã.



TSU cho biết, từ ngày 22/4 tại một trong các tòa nhà của trường sẽ áp dụng thử chính sách nói “không” với hiện tượng chửi tục. Ngoài việc dùng các ống đựng tiền, tại các hành lang của tòa nhà cũng sẽ lắp đặt các "hộp xả stress", tức là những chiếc hộp có khe hở và bộ phận hấp thụ âm thanh. Tất cả những ai muốn xả cơn giận đều có thể đến đây và giải phóng mình khỏi trạng thái tiêu cực mà vẫn không bị những người xung quanh nghe thấy.

Còn từ ngày 01/9 trường sẽ thực hiện dự án "Nói không với chửi tục. Vì sự trong sáng của tiếng mẹ đẻ". Nhà trường cũng cho biết, một ủy ban đặc biệt gồm các sinh viên tình nguyện tích cực và giáo viên sẽ theo dõi những người hay nói tục nhất. Những đối tượng này sẽ được tư vấn tham gia một khóa huấn luyện tâm lý đặc biệt. Ở đó, sinh viên sẽ phải học cách dùng ngôn ngữ chuẩn mực thay cho những câu chửi tục, biết thể hiện tình cảm của mình một cách đúng đắn, cũng như nhận thức được rằng việc nói tục chửi bậy bừa bãi tất sẽ dẫn đến tình trạng xuống cấp về tâm lý và những vấn đề trong gia đình, xã hội cũng như con đường công danh.
Nguồn: hoidoanhnghiep.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.