Chuyên mục
Cuộc đua kì thú - Buổi giao lưu giữa các Chi đoàn, Liên chi đoàn Cụm 4 nhân ngày 20-11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cuộc đua kì thú - Buổi giao lưu giữa các Chi đoàn, Liên chi đoàn Cụm 4 nhân ngày 20-11

Chủ nhật 20/11/2016 20:11 GMT + 7
Vào ngày chủ nhật 20/11/2016 vừa qua, tại khu liên hợp thể thao KTX trường ĐH Dầu khí Gubkin, chương trình giao lưu giữa các Chi đoàn, Liên chi đoàn cụm 4 (Học viên tiếng Nga mang tên Pushkin, Trường Hóa Tinh Vi, Trường Y 3, Viện Địa chất thăm dò, Đại học Dầu khí Gubkin) mang tên “Cuộc đua kì thú” đã được tổ chức trong sự mong đợi của các bạn đoàn viên thanh niên.



Buổi giao lưu được tổ chức nhằm thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2016-2017, nhân dịp kỉ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, cũng như nhằm tăng cường tinh thần đoàn kết, học hỏi, giao lưu giữa các đoàn viên Cụm 4.


Đến tham dự buổi giao lưu có Đ/c Nguyễn Như Bảo, Phó bí thư Ban Cán sự Đoàn tại LB Nga, cùng các ủy viên BCS Đoàn, đại diện các cụm chi đoàn tại Mátxcơva, đại diện Chi bộ ĐHTH Dầu khí Gubkin, các giảng viên, giáo viên đang sinh hoạt tại cụm chi đoàn 4 và gần 100 bạn đoàn viên sinh viên trong sự bảo đảm an ninh của đội bảo vệ COO (Студенческие Оперативные Отряды).


Đ/c Nguyễn Như Bảo – Phó bí thư BCS Đoàn tại LB Nga phát biểu khai mạc

Phát biểu khai mạc tại buổi giao lưu, Đ/c Nguyễn Như Bảo đã nhấn mạnh rằng đây là một hoạt động hết sức thiết thực và có ích nhằm liên kết, đẩy mạnh, phát triển phong trào thanh niên tại LB Nga cũng như thể hiện tinh thần “Tôn sư trọng đạo” từ lâu của dân tộc Việt Nam.


Hai MC duyên dáng Quang Trung – Vân Dung của chương trình

Chương trình được mở màn bởi tiết mục flashmod dân gian đương đại kết hợp đầy đặc sắc của các bạn đến từ viện tiếng Nga Pushkin. Nhờ được chuẩn bị chu đáo nên các cô gái Pushkin đã mang đến cho khán giả những cảm xúc khó phai.


Tiết mục mở đầu – Flashmod của Viện tiếng Nga Pushkin

Có tất cả 6 đội tham gia mang tên: Cười lên nào, Hồng Hồng, Huệ, Kem, Cà Tím và Phở cùng tranh tài trong các trò chơi dân gian như bóng ném, nhảy bao bố, cướp cờ và kéo co.


Phần thi bóng ném


Phần thi nhảy bao bố

Nếu bóng ném đòi hỏi sự khéo léo và hợp tác một cách ăn ý giữa các thành viên trong đội, thì nhảy bao bố đòi hỏi sự nhanh nhẹn.


Gay cấn và kịch tính nhất là phần thi kéo co, khi đội bức phá một cách ngoạn ngục để cải thiện điểm sốvà khoảng cách của mình.
 
Đội chiến thắng là đội có điểm cao nhất từ cả 4 trò chơi. Kết quả chung cuộc, đội giảnh giải nhất là đội “Hồng Hồng”; “Cười lên nào” và “Kem” theo thứ tự đứng thứ hai và ba. Ba đội Huệ, Cà Tím và Phở giành giải Khuyến khích.


Đội “Hồng Hồng” xuất sắc giành giải Nhất.


Đại diện BTC tặng các phần quà ý nghĩa cho các giáo viên đang sinh hoạt tại Chi đoàn.

Mặc dù đã chuẩn bị kĩ lưỡng, khâu âm thanh vì lý do kỹ thuật đã khiến nhiều tiết mục không như mong muốn. Buổi giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp, để lại những ấn tượng khó quên trong lòng các bạn sinh viên đang học tập, sinh hoạt tại Cụm Chi đoàn 4. Qua đây, BTC xin gửi lời cám ơn chân thành đến quý vị đại biểu, các giảng viên và đặc biệt là gần 100 bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia buổi giao lưu này.

Dưới đây là album ảnh đã được chọn lọc:










































Vĩnh Tôn, Chí Bảo.
Ảnh: Lưu Anh, Khắc Thắng
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.