Chuyên mục
Thụy Sĩ - Điểm đến của du học sinh ngành quản trị khách sạn và du lịch
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thụy Sĩ - Điểm đến của du học sinh ngành quản trị khách sạn và du lịch

Thứ bảy 23/09/2017 11:39 GMT + 7


HỘI THẢO DU HỌC THỤY SĨ

Thế giới nhiều nước có nền giáo dục tiên tiến xứng đáng là điểm đến du học của bạn. Đó là Anh, Mĩ, Canada, Úc, Đức, Pháp… Tùy theo khả năng tài chính, chuyển bị ngoại ngữ và ngành học mà nên chọn nước, trường cho phù hợp với trường hợp của mỗi người.

Thụy sĩ cũng là một điểm du học hấp dẫn, có nhiều ưu việt và được nhiều sinh viên Việt nam lựa chọn. Lí do có nhiều, sơ bộ có thể là một số điều sau đây:
 
Đất nước, con người

• Thụy Sĩ là một nước phát triển, luôn nằm trong Top những quốc gia có mức sống cao nhất thế giới. Đất nước thanh bình, người dân hiền hòa, ít có cảnh ồn ào, lộn xộn như ở Anh, Mĩ hay một số quốc gia phát triển khác. Thụy sĩ tuy là nước nhỏ, dân số chỉ có 8 triệu nhưng đất nước có nhiều điều đáng tự hào, như đồng hồ, hệ thống ngân hàng, trụ sở của nhiều tổ chức quốc tế.

• Thụy Sĩ nằm cạnh dãy núi Alps, là đất nước của đồi, núi, hồ nên có phong cảnh thiên nhiên vô cùng đẹp. Du khách đến đây không khỏi ngây ngất về phong cảnh sông thủy hữu tình hiếm có của đất nước này.

• Thụy Sỹ là ngã tư của một trong những nền văn minh lớn nhất Châu Âu, phía Tây giáp với Pháp, phía Bắc giáp với Đức và phía Đông giáp với Áo, phía Nam giáp Ý và tham gia vào khối hiệp ước Schengen. Du học tại Thụy Sĩ không những có điều kiện để hòa nhập, làm quen với đất nước này mà cũng là thuận lợi để đi thăm quan, du ngoạn tới các quốc gia châu Âu khác.

Thế mạnh về ngành quản trị khách sạn & du lịch

• Thụy Sĩ nổi tiếng bởi 2 ngành quản trị khách sạn & du lịch và tài chính ngân hàng. Các trường đào tạo về quản lí khách sạn của Thụy Sĩ luôn đứng top đầu thế giới với uy tín được cả thế giới công nhận. Sinh viên tốt nghiệp luôn được chào đón bởi các được các tập đoàn khách sạn nổi tiếng. Thực tế, 90% các nhà quản lý khách sạn lớn trên thế giới hiện nay đều tốt nghiệp tại Thụy Sỹ. Có thể nói, học về khách sạn và du lịch không đâu bằng Thụy Sĩ. 

• Sinh viên tốt nghiệp hệ Cử nhân hay Thạc sỹ ngoài bằng của Thụy Sĩ còn nhận được bằng của đại học Anh, Mỹ hoặc Úc.

• Là nơi lý tưởng học tập các ngôn ngữ: Anh, Đức, Pháp, Ý.

• Thế mạnh trong chương trình đào tạo Quản lý Du lịch – Khách sạn của các trường đại học Thụy Sĩ chính là sự kết hợp linh hoạt giữa lý thuyết, thực hành và các kỳ thực tập có hưởng lương. Chương trình học được tổ chức thành 6 tháng lý thuyết, 6 tháng thực tập với lương tối thiểu 12.500 CHF/ 6 tháng. Thông thường, sau chi phí ăn ở, sinh viên có thể tiếp kiệm được tối thiểu 1500$-2000$. Nơi thực tập là các nhà hàng, khách sạn lớn ở Châu Âu, Mỹ - hệ thống các tập đoàn khách sạn đối tác của các trường.  

• Sau khi ra trường, sinh được giới thiệu đi làm trong 2 năm tại các nước Châu Âu, Mỹ hoặc các nước trong khu vực.
.
Một số trường Quản trị Du lịch-Khách sạn danh tiếng:

• ĐH quản trị du lịch khách sạn IMI
• ĐH quản trị du lịch khách sạn IHTTI
• ĐH quản trị khách sạn du lịch Thuỵ Sỹ SHMS
• Học viện Quản lý du lịch và khách sạn HTMI
• Học viện quản lý khách sạn HIM



DU HỌC TÂM PHONG
Tel: +7(926) 211 14 27, +7(903) 718 38 32 (chị Tâm)

HỘI THẢO DU HỌC THỤY SĨ 2017

 Đăng kí tham gia hội thảo:

Đề nghị khi đăng kí thông báo thông tin về: họ tên, điện thoại, email liên lạc.

Email: duhoc7777@yahoo.com 
Facebook: https://www.facebook.com/chiTamduhoc

Tel. +7926-2111427, +7903-7183832


Một số hình ảnh hội thảo do Du học Tâm Phong tổ chức:


Hội thảo du học Thụy Sĩ về trường QLKS IMI


Giờ giải lao (coffee break) tại Hội thảo du học Thụy Sĩ


Chụp ảnh kỉ niệm tại Hội thảo du học


Hội thảo du học Thụy Sĩ về trường QLKS IMI


Trường quản trị khách sạn SHMS


Gặp gỡ sinh viên Việt Nam trong chuyến đi thăm quan các trường đối tác


Gặp gỡ sinh viên Việt Nam


Với cán bộ trường QLS SHMS


Giờ lên lớp
 

Kí túc xá
 

Nhà ăn
 

Cùng đại diện trường IHTTI
 

Các góc dành cho học tập và nghỉ ngơi



Nguồn: Du học Tâm Phong
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.