Chuyên mục
Khám phá đường Kỳ Ảo của bàn tay
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Khám phá đường Kỳ Ảo của bàn tay

Thứ năm 16/08/2012 10:23 GMT + 7
Đường Kỳ Ảo nằm ở gần rìa bàn tay (phần mép ngoài), từ dưới ngón út kéo xuống gần hết gan bàn tay; biểu hiện cho quá khứ và tương lai của mỗi người.

Hãy so sánh với tay bạn những dấu hiệu dưới đây và xem kết quả:



1. Nếu rõ ràng, sâu: có nhiều cảm nhận, phán đoán đặc biệt về những việc chưa diễn ra. Tuy nhiên, họ chỉ sử dụng những phán đoán này vào việc làm phúc, không vì lợi lộc cá nhân.
2. Nếu vòng vèo, không đều đặn: là người có tính cách lạ lùng, có nhiều cử chỉ khác thường, nhiều người có thần kinh không ổn định, có thể dẫn đến tâm thần.

3. Kéo dài đến giữa rìa bàn tay: là người có những hành động khác thường, không tự nhiên.

 

4. Lẫn với đường Thủy Tinh có chỗ mờ nhạt: là người mất thăng bằng trong cuộc sống, đầu óc không bình thường, có dao động về thần kinh.

Đường Thủy Tinh còn gọi là đường sức khỏe, đường trực giác thường bắt đầu từ dưới chân Sinh Đạo, đường Định Mệnh và có khi lại từ gò Thái Âm đi lên đến gò Thủy Tinh (dưới ngón út).
5. Có hòn đảo xuất hiện trên đường này: chủ nhân có có những hành động, cử chỉ và cách cảm nhận bất bình thường.  

6. Có nhánh hướng về ngón trỏ: người này thường có những nhận định tuy khác thường nhưng lại có lợi cho sự củng cố địa vị của họ. Nếu có nhánh hướng về ngón giữa thì chủ nhân có những khả năng khác người. Nếu nhánh của đường Kỳ Ảo hướng về ngón đeo nhẫn thì người đó có khả năng làm được việc lớn.

 

7. Có nhánh đi đến gặp và dừng lại ở đường Định Mệnh: dự báo nhiều thuận lợi trong nghề nghiệp, ảnh hưởng tốt cho địa vị, chức vụ của chủ nhân.
8. Có nhánh đi đến gặp và dừng lại ở đường Thái Dương: là người có óc phán đoán tốt, trực giác nhạy bén; có nhiều khả năng trở thành người nổi tiếng.

9. Nhánh đường Kỳ Ảo cắt ngang đường Định Mệnh: là người tính khí thất thường nên họ gặp phải nhiều trắc trở trong công việc. 

10. Nhánh đường Kỳ Ảo cắt đường Thái Dương: là người có nhiều khả năng khác người bình thường, nhiều lúc họ cũng có những phút xáo trộn trong tâm hồn.

Nhìn chung đường Kỳ Ảo dù tốt hoặc xấu đều chỉ những biểu hiện lạ lùng, khác thường trong một thời gian không lâu (trên dưới 4, 5 năm). Do đó, bạn không nên quá lo lắng khi trên bàn tay của mình xuất hiện những dấu hiệu này.
Nguồn: xzone.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.