Chuyên mục
Thông tin báo chí: Vietnam Airlines nhận hai giải thưởng uy tín tại World Travel Awards 2017
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông tin báo chí: Vietnam Airlines nhận hai giải thưởng uy tín tại World Travel Awards 2017

Thứ năm 14/12/2017 02:49 GMT + 7
Phú Quốc, ngày 11 tháng 12 năm 2017 - Vietnam Airlines vừa được Tổ chức Giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards – WTA) vinh danh tại Lễ trao giải Grand Final 2017 với hai giải thưởng uy tín “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt”. 

Ông Graham E Cooke, người sáng lập - chủ tịch World Travel Awards cho biết: “Tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới thành công Vietnam Airlines đạt được tại sự kiện vinh danh giải thưởng Du lịch thế giới thường niên lần thứ 24. Giải thưởng “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hoá” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt" là hai giải thưởng quốc tế danh giá, minh chứng cho vị trí dẫn đầu của Vietnam Airlines trong ngành công nghiệp du lịch. Tôi mong rằng sự công nhận của cộng đồng hàng không và khách hàng sẽ là động lực thúc đẩy Vietnam Airlines phát triển mạnh mẽ và đạt được những thành quả to lớn hơn nữa trong tương lai."

Ông Lê Hồng Hà, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được đón nhận cùng lúc hai giải thưởng cao quý là "Hãng hàng không hàng đầu thế giới về bản sắc văn hóa” và “Hãng hàng không hàng đầu thế giới về hạng Phổ thông đặc biệt”. Năm 2016, Vietnam Airlines đã đạt danh hiệu "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về bản sắc văn hoá" và "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về hạng Phổ thông", vậy nên thành quả năm nay đã khẳng định bước tiến vượt bậc của Vietnam Airlines, đồng thời, là bằng chứng cho lời cam kết mang những nét đặc sắc của văn hóa Việt Nam lên những chiếc máy bay hiện đại nhất thế giới Boeing 787-9 và Airbus A350-900. Tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới các quý khách hàng đã dành cho chúng tôi sự tin tưởng, tới đội ngũ nhân viên đã cố gắng không ngừng nghỉ để Vietnam Airlines đạt được những thành tựu như ngày hôm nay”. 

Ông Lê Hồng Hà - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - đại diện Vietnam Airlines nhận giải thưởng của World Travel Awards

Năm 2017, Vietnam Airlines cũng nằm trong top 20 hãng hàng không có hạng Phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Skytrax. Vietnam Airlines hiện cung cấp dịch vụ hạng Phổ thông đặc biệt trên các đường bay quốc tế đi Pháp, Anh, Đức và sẽ tiếp tục nâng cấp, mở rộng dịch vụ trên các đường bay đi Úc, Nhật từ 1/1/2018. Khoang Phổ thông đặc biệt mang đến chỗ ngồi rộng rãi và độ ngả ghế lớn cho hành khách. Đối với các dòng máy bay mới như A350 hay Boeing 787, ghế ngồi được thiết kế với khoảng cách giữa hai hàng ghế từ 91cm đến 107cm, độ rộng của ghế từ 46cm đến 51cm, đảm bảo một không gian thoải mái, dễ chịu cho hành khách trong suốt chuyến bay. Ngoài ra, hành khách mua vé hạng Phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy check-in và lối đi lên tàu bay; có tiêu chuẩn hành lý miễn cước tối thiểu 30kg (tương đương với Hạng Thương gia) và hành lý được gắn thẻ ưu tiên, giúp hành khách nhanh chóng nhận được hành lý ký gửi khi hạ cánh. Từ năm 2018, hành khách hạng Phổ thông đặc biệt sẽ được sử dụng lối đi ưu tiên tại khu vực an ninh, xuất, nhập cảnh ở một số sân bay trong nước và quốc tế.


Hạng Phổ thông đặc biệt của VNA mang đến chỗ ngồi rộng rãi, độ ngả ghế thoải mái cùng nhiều dịch vụ ưu tiên khác cho hành khách

Dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines đặc trưng bởi những nét văn hóa truyền thống Việt Nam ấn tượng trên mọi khía cạnh sản phẩm và dịch vụ. Từ hương vị đặc biệt của “Phở” - món ăn truyền thống, lâu đời của người Việt được phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay tới vẻ đẹp dịu dàng của những tà áo dài cách tân mà vẫn đượm sắc màu truyền thống trong đồng phục nữ tiếp viên. Đặc biệt, hình ảnh Hoa sen được Hãng lựa chọn làm biểu tượng là dấu ấn văn hoá đặc trưng nhất của Việt Nam mà hành khách dễ dàng nhận ra.

Giải thưởng Du lịch Thế giới (World Travel Awards) ra đời vào năm 1993 với mục tiêu vinh danh các nhà cung cấp dịch vụ tốt nhất trong ngành công nghiệp dịch vụ, du lịch và lữ hành. World Travel Awards được biết đến như giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch. Hiện nay, World Travel Awards được công nhận rộng rãi như một chứng nhận uy tín, khẳng định các thương hiệu dịch vụ, du lịch và lữ hành tốt nhất toàn cầu.
Nguồn: VietnamAirlines
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.