Chuyên mục
Nâng cao hình ảnh Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại LB Nga
BÌNH LUẬN
Mong VNairline mở lại chuyến TP HCM - Moscow , chuyến này lúc nào cũng đầy nhu cầu khách du lịch mà sao lại bỏ

Nâng cao hình ảnh Hãng hàng không quốc gia Việt Nam tại LB Nga

Thứ năm 01/02/2018 09:38 GMT + 7
Nhằm nâng cao hình ảnh Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Nga, hôm qua (31/01/2018) tại khách sạn Hotel National ở thủ đô Mátxcơva đã diễn ra buổi lễ công bố sử dụng máy bay thế hệ mới Boeing Dreamliner 787-9 trên đường bay Hà Nội - Mátxcơva ngay trong mùa Xuân này.

Tham dự buổi lễ, có Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh và đại diện một số ban ngành Đại sứ quán, ông Lê Thanh Dũng - Trưởng đại diện hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) tại Nga và các nước SNG, cùng các nhân viên văn phòng đại diện Vietnam Airlines, đại diện các công ty của người Việt tại Nga. Ngoài ra còn có Đại sứ Lào và Đại sứ Campuchia tại LB Nga, đại diện của sân bay Domodedovo, đại diện các phòng vé và đối tác của Vietnam Airlines tại Nga cùng tham dự buổi lễ.


Theo dự kiến, chuyến bay đầu tiên của máy bay thế hệ mới Boeing Dreamliner 787-9 trên hành trình Hà Nội - Mátxcơva sẽ hạ cánh lúc 17h00 ngày 27 tháng Ba tới tại sân bay Domodedovo. Việc nâng cấp máy bay và dịch vụ lên tiêu chuẩn 4 sao sẽ giúp hành khách của Vietnam Airlines, không chỉ hành khách thương gia, mà cả hành khách hạng phổ thông có những trải nghiệm mới, thuận tiện hơn trong chuyến bay. Hành khách không chỉ được nghỉ ngơi tốt hơn trong chuyến bay dài, mà còn được thưởng thức các món ăn chất lượng của Việt Nam, sử dụng hệ thống giải trí đa phương tiện và dịch vụ tốt nhất trên máy bay.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thanh Dũng - Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại Nga và SNG cho biết, trong 22 năm qua Hãng hàng không quốc gia Việt Nam đã chuyên chở 200 triệu hành khách trên toàn thế giới. Vietnam Airlines tiếp tục mở rộng đội bay, đưa vào sử dụng các máy bay thế hệ mới nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và an toàn cho hành khách. 

Ông Lê Thanh Dũng khẳng định, việc đưa dòng máy bay Boeing Dreamliner 787-9 vào khai thác đường bay Hà Nội - Mát-xcơ-va là minh chứng cho các dự định nghiêm túc phát triển thị trường Nga và mở rộng bản đồ bay trong tương lai của Vietnam Airlines, đảm bảo hơn nữa chất lượng cho các khách hàng Nga có thể khám phá Việt Nam và các nước châu Á khác, đồng thời sẽ đưa ra một tiêu chuẩn mới cho các đường bay từ thủ đô của Nga đến các nước châu Á. 

Ông Lê Thanh Dũng - Trưởng đại diện Vietnam Airlines tại LB Nga phát biểu tại buổi lễ

Trong bài phát biểu của mình tại buổi lễ, Đại sứ nước ta Ngô Đức Mạnh cũng khẳng định, việc đưa máy bay thế hệ mới vào khai thác đường bay Hà Nội - Mátxcơva không chỉ nâng cao hình ảnh của Vietnam Airlines tại thị trường Nga, mà còn góp phần củng cố quan hệ hữu nghị Việt - Nga.

Đại sứ Việt Nam tại LB Nga Ngô Đức Mạnh phát biểu tại buổi lễ

Máy bay Boeing 787-9 được làm bằng vật liệu composite nhẹ chất lượng cao, chở được 311 hành khách, bay được quãng đường dài hơn nhờ tiết kiệm hơn 20% nhiên liệu so với các máy bay khác cùng loại. Tính đến hết năm 2017, Vietnam Airlines đã bổ sung vào đội bay của mình thêm 4 chiếc Airbus A350-900 và một máy bay Boeing 787-9. Như vậy, hiện công ty sở hữu 84 máy bay, bao gồm 10 máy bay Airbus A350-900 và 11 máy bay Boeing 787-9, 5 máy bay Airbus A330 và 58 máy bay Airbus A321. 

HKVN giới thiệu máy bay mới

Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia và là thành viên của liên minh quốc tế SkyTeam. Hàng ngày Vietnam Airlines thực hiện hơn 400 chuyến bay trên 90 tuyến đường, trong đó có 20 điểm đến trong nước và 29 điểm đến quốc tế. Nhờ tốc độ tăng trưởng lưu lượng hành khách là 19% vào năm 2016 và 6,7% vào năm 2017, Vietnam Airlines là hãng hàng không phát triển nhanh nhất ở Đông Nam Á và là một trong những hãng hàng không phát triển nhanh nhất trên thế giới, cung cấp đầy đủ các dịch vụ. Trong năm 2017 công ty thực hiện hơn 180.000 chuyến bay an toàn và chuyên chở 26,5 triệu hành khách. 

Sau giải thưởng năm 2016, năm 2017 Vietnam Airlines đạt giải thưởng “4 sao” của Skytrax - công ty hàng đầu thế giới về đánh giá xếp hạng các hãng hàng không và sân bay. Năm 2017, Vietnam Airlines nằm trong top 20 hãng hàng không có hạng phổ thông đặc biệt tốt nhất thế giới theo xếp hạng của Skytrax và được Trung tâm Hàng không châu Á - Thái Bình Dương (CAPA) trao giải thưởng “Hãng hàng không của năm tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương ”./.

Thành Phương
Nguồn: VOV Moscow
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.