Chuyên mục
Nhật ký ghê rợn của bà lão giết người ở St Petersburg
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Nhật ký ghê rợn của bà lão giết người ở St Petersburg

Thứ năm 30/07/2015 23:22 GMT + 7
Cảnh sát Nga vừa tìm thấy cuốn nhật ký ghê rợn của bà lão Tatiana Samsonova, 67 tuổi sống ở khu vực Kupichno, thành phố St Petersburg, người bị nghi ngờ đã gây ra một loạt các vụ giết người và chặt xác trong hơn 20 năm qua.

Bà Tatiana Samsonova vừa bị bắt giữ trong tuần này. Ngày 26/7, cảnh sát đã tìm được thi thể không đầu của bà lão Valentina Ulanova, 79 tuổi, gần một cái ao tại đường Dimitrova, St Petersburg. Cảnh sát tình nghi kẻ giết người là bà Samsonova, bạn và cũng là người chăm sóc bà lão Ulanova.

Kênh truyền hình nhà nước Rossia phát đi một đoạn video ghi lại từ camera an ninh cho thấy, Samsonova mặc áo mưa trùm kín đầu, kéo một túi nhựa màu đen ra khỏi căn hộ - được cho  là phía trong đựng các phần thi thể nạn nhân Valentina Ulanova bị bà ta sát hại. 




Nghi phạm Samsonova

Khi khám xét căn hộ của nghi phạm Samsonova, cảnh sát tìm thấy cuốn nhật ký được viết từ cuối những năm 1990, bằng các thứ tiếng Nga, Anh và Đức. Trong đó, Samsonova đã ghi chép chi tiết về 10 vụ giết người mà bà ta đã thực hiện. Quyển nhật ký được để bên cạnh những cuốn sách ma thuật và chiêm tinh. Trong cuốn nhật ký này, bà ta tự đặt tên cho những tội ác của mình là “Cơn ác mộng trên phố Dimitrova”.

Nhà chức trách nghi ngờ rằng, nghi phạm giết người hàng loạt này đã chặt đầu và chân tay của các nạn nhân bị bà ta giết. 

Cảnh sát hiện đang so sánh nội dung nhật ký với các vụ án chưa tìm ra manh mối, bao gồm các vụ án mà nạn nhân bị phân xác, bỏ trong túi ni lông và vứt rải rác khắp thành phố.

"Trong cuốn nhật ký, bà ta đã mô tả những vụ giết người ra từ hơn 10 năm trước. Hiện cảnh sát đang xem xét những vụ án chưa tìm được thủ phạm trong 20 năm qua"- một nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết.

Hiện tại, theo nguồn tin không chính thức từ báo chí, bà Samsonova thừa nhận là thủ phạm của một vụ giết người năm 2003. Nạn nhân từng là một người thuê nhà của Samsonova, cảnh sát vừa thu thập được chiếc thẻ của nạn nhân trong căn hộ của bà ta. Khi đó, vào 12 năm trước, các phần thi thể bị chặt ra của nạn nhân đã được tìm thấy ở khu vực Kupichno, gần nơi cảnh sát tìm thấy phần xác không đầu của bà lão Ulanova vào ngày 26/7 vừa qua. 

Samsonova cũng bị tình nghi đã giết một người thuê nhà khác vào năm 2000.

Cảnh sát còn nghi ngờ, chồng của nghi phạm Samsonova được báo mất tích vào năm 2005, cũng có thể là một nạn nhân của bà.

Samsonova ban đầu khai với cảnh sát rằng, bà ta từng là diễn viên và đã tốt nghiệp trường ballet Vaganov. Tuy nhiên, sau đó bà ta thú nhận chỉ là nhân viên của một khách sạn trong thành phố.

Tờ Komsomolskaya Pravda dẫn lời những người hàng xóm của Samsonova cho biết thời gian gần đây, bà ta phải điều trị ở bệnh viện tâm thần.

Uỷ ban điều tra LB Nga khu vực Petersburg công bố kết quả thẩm vấn và điều tra cho biết: trên cơ sở thù hằn cá nhân, sau một trận cãi vã vào tối 23/7/2015, nghi phạm Samsonova, 67 tuổi đã dùng thuốc đầu độc chết bà lão Ulanova, 79 tuổi, sau đó Samsonova dùng cưa và dao chặt thi thể nạn nhân, vứt một phần ở khu vực gần đó. 

Cơ quan chức năng hiện đang tiếp tục điều tra, tìm kiếm các bằng chứng khách quan về các vụ giết người khác.

"Quá trình điều tra sẽ được thực hiện theo đúng các yêu cầu của luật tố tụng hình sự, nhằm thiết lập tất  cả các tình tiết của vụ việc, sẽ được bổ sung một số công tác giám định, bao gồm giám định tâm thần của nghi phạm Samsonova." - một  thông báo cho hay.

Nguồn tham khảo:
http://www.vesti.ru/doc.html?id=2646577&tid=108542#
Nguồn: vesti.ru, vietnamnet.vn,
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.