Chuyên mục
Alibaba mở sàn thương mại điện tử Tmall dành cho thị trường Nga
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Alibaba mở sàn thương mại điện tử Tmall dành cho thị trường Nga

Thứ năm 28/09/2017 09:38 GMT + 7
Tmall.com trên thị trường thương mại điện tử Trung Quốc.

Alibaba mở sàn thương mại điện tử Tmall dành cho thị trường Nga, dịch vụ mới sẽ làm việc ở chế độ thử nghiệm từ ngày 28 tháng 9, hãng tin TASS cho biết.

Phiên bản đầy đủ của ứng dụng này dự kiến ​​sẽ ra mắt chính thức trên thị trường Nga vào giữa tháng 10 sắp tới.

"Ở Nga, Tmall sẽ nằm trong  sàn giao dịch AliExpress. Trong thực tế, Alibaba lần đầu tiên đưa thương hiệu Tmall ra ngoài thị trường Trung Quốc", - một nguồn tin thân cận của công ty cho biết.

Tại Nga, Tmall sẽ làm việc theo 2 dự án: như một cửa hàng trực tuyến riêng biệt, và cũng như một thị trường giao dịch là một sàn điện tử với số lượng người bán không giới hạn. Trong trường hợp này, việc phân phối sẽ được thực hiện thông qua hệ thống kho của đối tác Alibaba tại Nga, chứ không phải từ kho của Trung Quốc, cũng giống như  AliExpress.

Trước đó, AliExpress của Trung Quốc đã mở trang điện tử thương mại "AliExpress Mall", nơi khách hàng Nga có thể đặt mua hàng và nhận hàng 1 ngày sau đó.

Theo nguồn tin của "b", trong thị trường thương mại điện tử, các hoạt động của AliExpress ở Nga cũng tương tự như những gì đã diễn ra trên thị trường Trung Quốc. Vào tháng 5/2003, tập đoàn Alibaba của Trung Quốc đã thành lập trang Taobao với nhiều công dụng tiện ích, chuyên kinh doanh hàng loạt các hàng hóa giá rẻ. Tháng 4 năm 2008, Taobao lại tiếp tục cho ra mắt một ứng dụng mới với tên gọi là Taobao Mall (Tmall.com), chuyên cung cấp về các sản phẩm có thương hiệu và hàng chất lượng cao của nhiều thương hiệu lớn quốc tế và Trung Quốc. 

Nguồn tham khảo: 
http://tass.ru/ekonomika/4598592
https://www.kommersant.ru/doc/3423030
Nguồn: tass.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.