Chuyên mục
Tử vi tuần 8/9 -14/9
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi tuần 8/9 -14/9

Chủ nhật 07/09/2014 19:50 GMT + 7
Đây là một tuần lễ thuận lợi cho Kim Ngưu và bạn nên biết ơn vì điều này. Bạn nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng và cảm thấy rất sung sướng với mọi việc diễn ra. Kim Ngưu sẽ thấy tuần này dường như không có bất kỳ trở ngại lớn nào ngăn cản bạn.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Tuần mới này sẽ đem đến nhiều chuyển biến tích cực cho Bạch Dương, nhất là trong chuyện học hành. Bạn có thể được tuyên dương bởi những thành công gặt hái được. Tuy nhiên, quan hệ tình cảm thì không được suôn sẻ như mong muốn. Hai ngày đầu tuần sẽ là khoảng thời gian tương đối khó khăn, Bạch Dương chưa thể bắt kịp tốt với nhịp độ công việc.

Sang thứ Năm, khi mọi việc dần đi vào ổn định, sẽ có nhiều cơ hội về tài chính đến trong ngày, cần phải mau chóng nắm bắt nhé. Nhiều tin vui trong gia đình đến vào ngày thứ Sáu, làm cho không khí trở nên vui vẻ và mang lại nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Cuối tuần là thời gian dành cho những hoạt động dã ngoại và du lịch.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Đây là một tuần lễ thuận lợi cho Kim Ngưu và bạn nên biết ơn vì điều này. Bạn nhìn thế giới qua lăng kính màu hồng và cảm thấy rất sung sướng với mọi việc diễn ra. Kim Ngưu sẽ thấy tuần này dường như không có bất kỳ trở ngại lớn nào ngăn cản bạn.


Sự thành công đến với bạn một cách dễ dàng và đường đi trải đầy hoa hồng dưới chân bạn. Điều đó khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và sảng khoái. Hãy trân trọng những cảm giác này, vì chúng là một trong các khoảnh khắc tươi đẹp nhất trong cuộc sống của bạn. Ngoài ra, bạn có thể gặp gỡ vài thành viên trong gia đình, bạn bè hay người quen trong một buổi dã ngoại thú vị và ấm áp.

Song Tử (21/5 – 21/6)  

Trong tuần mới này, Song Tử có một vài rắc rối trong công việc. Nếu chưa chắc chắn điều gì thì bạn không nên mạnh dạn triển khai. Ngoài ra, sự giúp đỡ nhiệt tình từ bạn bè có thể giúp vượt qua được nhiều khó khăn.

Thứ Tư là ngày hạnh phúc nhất trong tuần, khi mà bạn gặt hái được thành công nhờ vào khả năng và thực lực của bản thân. Tuy nhiên, những khó khăn trong ngày thứ Sáu có thể làm cho Song Tử dao động và tương đối lưỡng lự trong việc định hướng cho công việc. Tốt nhất là hãy tham vấn lời khuyên của những người có kinh nghiệm nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Trong tuần này, Cự Giải sẽ đưa ra những quyết định hợp lý, trong khi trực giác mách bảo bạn làm theo cách khác. Điều này sẽ xảy ra ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Trong công việc, bạn cảm giác rằng mình có thể bị mất tiền và không đạt được gì trong một phi vụ làm ăn, nhưng dựa trên nền tảng chắc chắn và hợp lý, bạn vẫn quyết định không rút lui.

Trong chuyện tình yêu, bạn biết rằng đối tượng là một Sư Tử không hoàn toàn có thiện ý với bạn, nhưng Cự Giải vẫn nỗ lực điên cuồng để gây ấn tượng tốt với người đó. Đây là khoảng thời gian bạn biết lắng nghe bản thân để làm những điều bạn cho là cần thiết.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Áp lực công việc và học tập làm cho Sư Tử không thật sự vui vẻ, thoải mái trong sinh hoạt hàng ngày. Nhưng, bạn hoàn toàn có thể chủ động giảm tải khó khăn cho mình bằng một kế hoạch cụ thể vào đầu tuần.


Ngày thứ Ba, có nhiều sự kiện xảy ra tác động rất lớn lên suy nghĩ và hành động theo hướng tích cực. Tuy nhiên, tất cả chỉ mới bắt đầu mà thôi, nếu muốn gặt hái thành công thì phải thật sự cố gắng hết mình nhé. Cuối tuần, Sư Tử nên cùng bạn bè tận hưởng không khí thoải mái bằng một kế hoạch đi dã ngoại. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Trong tuần mới này, Xử Nữ có nhiều cơ hội để thể hiện khả năng của bản thân. Tuy nhiên, nếu quá tích cực thì bạn có thể làm cho người khác khó chịu đấy. Thứ Ba là ngày có nhiều vận may về tài chính nhất, nhưng cũng cần nên biết cách chọn lọc nữa nhé.

Ngoài ra, phương pháp làm việc khoa học và tư duy sắc bén mang đến nhiều thành công trong học tập vào thứ Sáu. Cuối tuần, Xử Nữ nên cùng bạn bè lên kế hoạch cho chuyến đi dã ngoại hay họp mặt mà thôi.

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình đang có trực giác tuyệt vời và sẽ được vài người tìm kiếm lời khuyên khi họ gặp rắc rối. Hãy sử dụng trực giác của bạn khi phải đưa ra ý kiến về những vấn đề có ảnh hưởng lâu dài. Nếu bạn đã lập một kế hoạch về tài chính trong tháng Bảy, đây là thời gian chín muồi để thể hiện kết quả với những người xung quanh bạn. Một số người luôn tin rằng bạn không phải là người khôn ngoan trong chuyện tiền nong. Tuy nhiên, bây giờ họ sẽ phải thừa nhận rằng bạn là người biết sử dụng tiền bạc hiệu quả.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp không nên tỏ ra lúng túng hay thiếu tự tin với những thay đổi trong môi trường làm việc và học tập. Điều quan trọng là bạn nên thích ứng với những biến chuyển của hoàn cảnh mà thôi. Đạt được những thành công nhất định sẽ có nhiều khích lệ nhất là về mặt tinh thần đấy. Thứ Ba, nhiều tin vui trong gia đình sẽ mang đến không khí phấn chấn hơn, giúp bạn mau chóng đạt được những mục tiêu đề ra trong ngày.

Tuy nhiên, mọi thứ có thể không được như mong muốn vào ngày thứ Năm. Bò Cạp sẽ phải rất vất vả để đạt được mục đích đề ra. Sang đến cuối tuần, bạn có thể ung dung tận hưởng thành quả gặt hái được rồi đấy. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)  

Nhân Mã không nên quá nóng vội trong công việc, dù làm gì thì cũng nên có những tính toán thật chu đáo. Ngoài ra, bạn tương đối khổ sở khi không tìm được tiếng nói chung với bố mẹ, có lẽ một số kỳ vọng không được phù hợp cho lắm. Tốt nhất là hãy nên trao đổi thẳng thắn quan điểm cá nhân của mình vào một dịp thích hợp.

Hai ngày đầu tuần là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu những kế hoạch mới trong tuần. Ngoài ra Nhân Mã sẽ phải căng sức kiêm nhiệm nhiều nhiệm vụ cùng một lúc vào thứ Năm, hãy nên mạnh dạn thay đổi phương pháp làm việc để thích nghi với thay đổi nhé. Vào dịp cuối tuần, bạn nên dành nhiều thời gian cho gia đình.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Chúc mừng Ma Kết, vấn đề tài chính của Ma Kết dường như đang ổn định trở lại, sau những khoản chi phí phải dùng trong tháng Sáu và tháng Bảy. Thời điểm bạn nhận được tiền lương vào cuối tháng Mười, chuyện tiền nong của bạn sẽ được giải quyết gần như hoàn toàn. Trong các tháng tới, hãy cân nhắc kỹ càng trong việc tiêu tiều, vì Ma Kết có thể phải tiêu một khoản phát sinh khá lớn trong tháng Mười Một. Trong tình hình hiện nay, bạn đừng nghĩ rằng mình quá "nghèo túng", mà hãy nhìn xung quanh để thấy rằng mình vẫn còn may mắn hơn rất nhiều người.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có thể sẽ phải đối mặt với một vài khó khăn lớn trong tuần. Nhưng đó sẽ là cơ hội lớn để thể hiện bản lĩnh và năng lực của bản thân. Đừng nên bỏ qua nghen! Vào thứ Ba, nhiều dấu ấn rõ nét trong công việc được đánh giá khá cao. Một vị trí cao hơn là điều chắc chắn trong tương lai gần mà thôi. Ngày thứ Năm, Bảo Bình hơi cáu gắt và bực bội khi mà điều kiện không cho phép triển khai những kế hoạch trong ngày. Tuy nhiên, sang đến cuối tuần thì mọi lo lắng có thể được giải quyết một cách êm thấm. Bạn nên dành nhiều thời gian dành cho gia đình và bạn bè nữa nghen. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư hoàn toàn có thể tạo ra nhiều dấu ấn cho bản thân nếu như biết tận dụng cơ hội một cách hiệu quả. Ngoài ra, khả năng giao tiếp xã hội tốt mang lại nhiều lợi thế trong công việc, giúp bạn mau chóng hoàn thành mọi việc một cách tốt nhất.

Thứ Năm sẽ là ngày thành công trong tuần, khi mà Song Ngư biết cách sử dụng hiệu quả sự giúp đỡ từ bạn bè và gia đình. Nên dành thời gian cuối tuần chăm sóc bản thân và quan tâm đến mọi người trong gia đình nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.