Chuyên mục
Thông báo về việc thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam tại LB Nga
BÌNH LUẬN
những người lính chân chính dù ở đâu cũng luôn đuợc tôn trọng bởi họ xứng đáng được như vậy
Hoan hô cựu chiến binh, cần vinh danh những người con đã cống hiến xương máu cho Tổ quốc Việt nam .

Thông báo về việc thành lập Hội cựu chiến binh Việt Nam tại LB Nga

Thứ tư 08/04/2015 10:07 GMT + 7

THÔNG BÁO VỀ VIỆC THÀNH LẬP: “HỘI CỰU CHIẾN BINH VIỆT NAM TẠI LB NGA”

Kính gửi: Toàn thể anh chị em Cựu chiến binh VN tại LB Nga!

Trải qua các cuộc kháng chiến trường kì chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt Nam, với nhiệm vụ cầm súng bảo vệ Tổ quốc, cùng với toàn thể nhân dân Việt Nam yêu nước, những người lính của chúng ta đã chiến đấu vô cùng anh dũng. Sự cống hiến vì nền độc lập tự do cho dân tộc của họ không bút nào tả xiết! Có người đã hi sinh anh dũng trên các chiến trường, họ ra đi khi mái đầu còn xanh, khi những người thân ở quê nhà vẫn hằng đợi mong…Có người trở về sau cuộc chiến là thương bệnh binh. Và số đông anh chị em khác sau khi rời quân ngũ họ vẫn tiếp tục hành trình với dân tộc trong quá trình xây dựng đất nước.

Tại LB Nga, số anh chị em Cựu chiến binh hiện nay tương đối đông. Họ làm việc trong các môi trường kinh tế, hoạt động xã hội…là chủ yếu. Nhưng dù ở vị trí nào, họ vẫn luôn một lòng hướng về Tổ quốc Việt Nam với bao tình cảm yêu thương. Và, một khi Tổ quốc cần – họ sẵn sàng trở về đứng trong đội ngũ để cầm súng chiến đấu bảo vệ quê hương đất nước trước hiểm họa xâm lược của ngoại bang!

Với đội ngũ đông đảo anh chị em Cựu chiến binh VN tại Nga, thiết nghĩ cần có một tổ chức, hội đoàn sinh hoạt nhằm tạo nên một không khí lành mạnh của những người lính. Nay theo ý nguyện của đông đảo anh chị em Cựu chiến binh, chúng ta sẽ tiến hành triển khai thành lập “Hội Cựu chiến binh Việt Nam tại LB Nga”.

Trên tinh thần đó, ngày 5.4.2015 vừa qua, tại khách sạn Rưubac, đã diễn ra cuộc họp mặt với đông đảo anh chị em Cựu chiến binh VN tại Nga. Gồm có các ông bà: Nguyễn Đình Hoàng, Trần Văn Hiển, Lưu Công Niệm, Vũ Xuân Bảo, Thái Bá Long, Phạm Thiên Hưng, Nguyễn Hữu Tể, Đoàn Văn Huệ, bà Hoàng Tư, bà Mai Hồng…Đến dự buổi gặp mặt còn có các Tùy viên quân sự thuộc Bộ Quốc phòng hiện đang công tác tại Nga: Ông Nguyễn Văn Hải, đại tá. Ông Hoàng Công Trang, đại tá. Ông Nguyễn Đình Quyết, đại úy.

Anh chị em Cựu chiến binh đã thảo luận và đi đến nhất trí ra THÔNG BÁO này trên các phương tiện truyền thông của cộng đồng. Bước đầu chúng ta sẽ đăng kí thành phần tham gia Hội (tự nguyện). Sau đó sẽ tiến hành họp mặt đông đủ anh chị em Cựu chiến binh tại một địa điểm phù hợp để bàn bạc thảo luận đi tới xúc tiến cụ thể chương trình hành động thành lập Hội.

Để đăng kí tham gia Hội, đề nghị anh chị em Cựu chiến binh liên lạc với Ban Liên lạc:

1.Ông Nguyễn Đình Hoàng, số điện thoại: 89031375587.            
2.Ông Thái Bá Long, số điện thoại: 89670441695.
3.Ông Vũ Xuân Bảo, số điện thoại: 89636242021.
4.Ông Lưu Công Niệm, số điện thoại: 89260647519.
5.Bà Hoàng Tư, số điện thoại: 89652894677.
6.Ông Võ Hoài Nam, Email: cuuchienbinh2015@mail.ru

Vậy kính mong toàn thể anh chị em Cựu chiến binh VN tại Nga tham gia nhiệt tình với tinh thần tiến công của những người lính!

PS: Cũng qua ý kiến của đông đảo anh chị em Cựu chiến binh, chúng ta sẽ tiến hành tổ chức Lễ kỉ niệm ngày 30.4 , cụ thể địa điểm, thời gian sẽ thông báo sau, xin cảm ơn!

Ban Liên lạc “Hội Cựu chiến binh VN tại LB Nga”

Nguồn: Ban liên lạc
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.