Chuyên mục
Tháng 5 trong lành: Cùng đến với chương trình “Vì một ngày mai”!
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tháng 5 trong lành: Cùng đến với chương trình “Vì một ngày mai”!

Thứ bảy 29/04/2017 07:58 GMT + 7



Tháng Năm trong lành!


Câu chuyện về những cây Kem trong chương trình gây quỹ từ thiện “Vì một ngày mai” do Quỹ từ thiện Tiếng Nói Trái Tim tổ chức vào ngày 01-05-2017.

Dịp tháng 4 vừa qua, Quỹ có tổ chức cho các bạn nhỏ đến tham quan nhà máy Kem “Чистая линия”, một trong những chương trình của Quỹ cho các cháu bé người Việt và phụ huynh nhằm nâng cao hiểu biết và quan hệ xã hội. Người quản lý nhà máy đã ra gặp tôi và hỏi về người tổ chức chuyến tham quan. Khi nghe tôi kể về Quỹ và một số các hoạt động của Quỹ, anh ấy rất xúc động.

Chúng tôi cũng muốn đóng góp cho Quỹ bằng hiện vật của nhà máy - Anh ấy đã nói như vậy –Hy vọng sản phẩm của chúng tôi sẽ mang đến những mát lành.

Và tôi đã ký nhận những đóng góp chân thành ấy với lời hứa. “Trong chương trình Vì một ngày mai sắp tới, chúng tôi sẽ tổ chức bán Kem của các bạn tặng, toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào xây dựng trường cho các em bé Việt Nam ở các vùng cao còn khó khăn”.

Những chiếc kem tươi mát sẽ chờ đón các bạn trong chương trình " Vì một ngày mai"!


Áo phông kỷ niệm in hình biểu tượng Quỹ "Tiếng nói trái tim" do những nhà thiết kế “chuyên nghiệp” tạo mẫu


Và thế đấy, khi đến tham gia chương trình “Vì một ngày mai” gây quỹ từ thiện – ngày 01-05 năm nay, các bạn sẽ không chỉ được nghe và xem các chương trình văn nghệ do các bạn nhỏ Việt biểu diễn, được thưởng thức các món ăn các mẹ Việt tự tay làm với cả tấm lòng, được mua những chiếc áo phông kỷ niệm in hình biểu tượng Quỹ của những nhà thiết kế “chuyên nghiệp” mà còn có thể mát lòng cùng những cây kem được tặng từ những tấm lòng.

Chúng tôi vẫn đang đi, các bạn vẫn đang đồng hành cùng các hoạt động của Quỹ. Chúng ta đang trao tặng yêu thương và nhận về ấm áp cùng hạnh phúc.

Ở nơi ấy, trong những chương trình của Quỹ, trong những hoạt động của Quỹ đã ghi nhận bao nhiêu dấu ấn của những tấm lòng. Ở nơi ấy, chúng tôi và các bạn gặp nhau, mỉm cười, chia sẻ buồn vui, trao đổi kinh nghiệm. Chúng ta đã mang Nụ cười tặng những em nhỏ khuyết tật tại Nga, đựng hân hoan vào từng chiếc cặp học sinh đến cho những em nhỏ thuộc gia đình diện khó khăn quận phía nam Matxcơva hay các bạn nhỏ gia đình khó khăn hoặc mồ côi nhưng hiếu học ở Việt nam.Chúng ta đã góp công sức che mưa nắng cho các bạn nhỏ vùng cao yên tâm ngồi học…

Thay lời cảm ơn từ tận đáy lòng, chúng tôi những người quản lý Quỹ xin gửi tới bạn bè gần xa,  chương trình “Vì một ngày mai” trong một ngày tháng Năm trong lành. Hãy để chương trình mang tới những tia nắng mới và gió sẽ đến mang theo ấm áp từ tâm hồn bạn tới muôn nơi.

Chương trình gây quỹ từ thiện “Vì một ngày mai”

Địa điểm : Trung tâm đa chức năng Hà Nội- Moskva ( Incentra) 
nhà 146, Yaroslavskaya shosse
Nhà hàng Vietsoul tầng 2 

Thời gian: từ 11 giờ ngày 1/5/21017

Quỹ từ thiện Tiếng Nói Trái Tim

Nguồn: Quỹ từ thiện Tiếng Nói Trái Tim
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.