Chuyên mục
Moskva: Vụ thảm sát kinh hoàng vì nợ nần, bệnh tật và nghèo túng?
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Moskva: Vụ thảm sát kinh hoàng vì nợ nần, bệnh tật và nghèo túng?

Thứ ba 20/11/2012 19:12 GMT + 7
Tối hôm qua, 19/11/12, một vụ thảm sát kinh hoàng xảy ra tại một căn hộ trên đường Biriulevskaya ở phía Nam thủ đô Mosvka: một người đàn ông 40 tuổi nhẫn tâm giết chết bà mẹ anh ta và 2 đứa con nhỏ.

"Khoảng 20 giờ đêm, một người phụ nữ gọi điện thoại kêu cứu và cho biết là chồng bà ta đã dùng dao đâm 2 con nhỏ và bà mẹ" - theo hãng Interfax trích nguồn từ cơ quan bảo vệ pháp luật.

Khi đội cảnh sát đến hiện trường, họ phát hiện 3 thi thể trong căn hộ: hai đứa trẻ và một người phụ nữ lớn tuổi. Kẻ sát nhân bị bắt giữ và đưa về đồn cảnh sát. Vợ của anh ta cũng bị thương nặng vào đầu và cổ, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Theo tin Lifenews, kẻ giết người 40 tuổi Igor Televinov là người có bệnh tâm thần. Điều này được cô cháu họ của Televinov kể lại với cảnh sát. Tối hôm đó, cô may mắn thoát khỏi cái chết vì đã ra khỏi nhà đi thăm bạn bè trước vụ tàn sát dã man. Cô cho biết Televinov thường xuyên đau đầu.

"Ông ấy thường xuyên nổi cơn giận dữ. Nhiều năm trước, sau khi trải qua một ca phẫu thuật, ông ta bị mất sức lao động. Kể từ lúc đó, ông ta luôn ngồi nhà và chỉ ra khỏi nhà để đi nhà thờ".

Những người hàng xóm của gia đình kể thêm: vì bệnh tật của Televinov mà cả gia đình anh ta rơi vào cảnh nợ nần, là cha của 2 đứa con, anh ta rất khó chịu về điều này. Trước đây, anh ta làm nghề lắp đặt tủ bếp, nhưng sau cuộc phẫu thuật, anh ta chỉ ngồi nhà. Người vợ cặm cụi kiếm tiền, dẫn chồng đến khám ở nhiều bệnh viện, bác sĩ từng khuyên anh ta đi xét nghiệm tâm thần phân liệt nhưng anh ta đã từ chối. Người vợ cố chạy xin suất "người tàn tật" cho chồng và đưa anh ta đi nằm viện, nhưng 2 tháng cuối cùng cô ấy dường như hoàn toàn thất vọng, "Cô ấy chỉ muốn sống với các con." - một người bạn của cô Nina kể lại.

Các nhà điều tra và nhân viên cảnh sát, những người đã đến nhà Televinov, kể rằng sự nghèo túng hiện diện trong khắp căn hộ: giấy dán tường hầu rách nát, thậm chí có chỗ không có cả giấy dán tường, những bộ đồ gỗ đã trải qua không biết bao nhiêu thế hệ, sàn gỗ bạc màu thời gian.

Trong thời gian cuối, Televinov sống một mình trong căn phòng - thế giới riêng của mình, nơi anh ta thường xuyên cầu nguyện trước những bức tranh thánh xếp tuỳ tiện, cẩu thả. Cô vợ Nina và những đứa trẻ túm tụm trong căn phòng khác. Cô Nina thường đi làm cả ngày nhưng chăm sóc các con rất cẩn thận.

Cậu con trai lớn 9 tuổi học ở trường phổ thông số 902 của Moskva. Thầy cô giáo cho biết cậu bé ngoan, học giỏi, luôn cố gắng, lúc nào cậu bé cũng nở nụ cười trên môi. Theo lời hiệu trưởng trường phổ thông số 902, mẹ của cậu bé làm nhân viên vệ sinh tại đây. Cô ấy rất yêu quý và luôn quan tâm giáo dục cậu con trai.

Điều gì thực sự đã dẫn Televinov đến hành động thảm sát cả nhà, cơ quan điều tra sẽ cố gắng tìm câu trả lời. Tuy nhiên, theo lời những người hàng xóm, trước đây kẻ sát nhân luôn nói về ý nguyện rời bỏ cuộc đời và mang theo mọi người thân thích của mình. Họ kể rằng ý nghĩ này thường xuyên có trong đầu của người chủ gia đình vì bệnh tật và cái nghèo mà anh ta phải đối diện mỗi ngày.

Giả thuyết về sự nghèo túng được viết rõ trong bức "tuyệt mệnh thư" do Televinov để lại. Hắn ta đã định tự tử sau khi tự tay đưa người thân lên thiên đường, và trong thư tuyệt mệnh, hắn nhờ mọi người bán căn hộ để lấy tiền trả nợ và lo tang lễ của cả gia đình.

                      
                         Cô vợ Nhina và hai con nhỏ của kẻ sát nhân ( ảnh: Lifenews.ru)

Các nhà điều tra đã tái tạo lại tấm thảm kịch đã diễn ra tối 19/11.

Sau khi đi làm về, nhìn thấy chồng của mình mở cửa, cô Nina (vợ kẻ sát nhân) cảm thấy điều gì không ổn đã xảy ra: anh chồng tỏ vẻ rất lo lắng, luôn miệng nói về thế giới bên kia và bảo rằng sắp tới mọi việc của cả gia đình họ sẽ đều ổn thoả. Ngay tại cửa căn hộ, Televinov bảo vợ rằng hắn đã giết các con và bà mẹ, bây giờ đến lượt cả 2 vợ chồng phải theo bước họ sang thế giới bên kia.

Người vợ như như chết đứng bên khung cửa, cô ta không kịp la hét hay cầu cứu. Anh chồng lia ngay lưỡi dao đã dùng để giết con và mẹ vợ vào cổ và mặt cô Nina.

Người hàng xóm cho biết: "Chỉ có sự mầu nhiệm mới giúp cô ta thoát khỏi móng vuốt của hắn. Cả người đẫm máu, cô ta lào vào nhà tôi và hét lớn: "Khoá cửa lại!". Sau đó, chúng tôi đã gọi điện thoại cho cảnh sát và xe cấp cứu.

Các nạn nhân xấu số không kịp chống cự lại tên sát nhân. Cảnh sát không phát hiện được một dấu vết giằng co trong căn hộ hay bất kỳ vết thương nào trên thân thể nạn nhân, trừ vết tử thương. Giết xong hai con và bà mẹ, kẻ sát nhân còn phủ khăn trên người nạn nhân, nhét vào tay họ những bức ảnh thánh. Khi đến hiện trường, cảnh sát đã phát hiện thi thể của họ trong tình trạng như vậy.

Cơ quan chức năng hiện vẫn đang tiếp tục điều tra làm rõ chi tiết của vụ thảm sát.



Nguồn tin tham khảo: http://lifenews.ru/news/106723
Nguồn: lifenews.ru, vesti-moscow.ru
29 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.