Chuyên mục
Lời cảm tạ của gia quyến chị Trần Thị Phương
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lời cảm tạ của gia quyến chị Trần Thị Phương

Thứ sáu 08/08/2014 03:43 GMT + 7
 

LỜI CẢM TẠ
                                           
Gia đình chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm tạ tới: 

-Phòng Lãnh Sự và Đại Sứ Quán Việt Nam tại LB Nga;
-Ban liên lạc và bà con Hội Đồng Hương Vĩnh-Phú tại LB Nga;
-Bà con cộng đồng tại các chợ Sadovod, Liublino, chợ KM 19 đường MKAD
-Anh em công nhân các vườn rau vùng ngoại ô Mátxcơva
Cùng toàn thể bà con người Việt Nam tại Nga đã quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ vật chất, tinh thần và đến chia buồn, tiễn đưa Con gái/Vợ/Mẹ của chúng tôi là cháu/em Trần Thị Phương (mất ngày 23/07/2014 tại Броницы - Ngoại ô Mátxcơva) về nơi an nghỉ cuối cùng.

Hoàn cảnh gia đình chúng tôi ở Việt Nam neo đơn, khó khăn, lại không có họ hàng thân thích ở Nga, nhưng nhờ có sự giúp đỡ của bà con, tang lễ cháu Phương đã được tổ chức chu đáo tại Nhà hoá thân Mátxcơva vào ngày 30/7/2014. Di hài cháu Phương đã được chuyển về quê nhà vào ngày 7/8. Hơn thế nữa, gia đình tôi còn nhận được số tiền 4.700 đôla Mỹ của bà con cộng đồng đóng góp, gửi về để hỗ trợ gia đình nuôi nấng hai cháu con trai của Phương.

Chúng tôi vô cùng biết ơn và cảm tạ tấm lòng của bà con dành cho cháu Phương cùng gia đình  trong những ngày tháng đau thương mất mát này. Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ!

Thành Tâm Đa Tạ! 

Thay mặt gia đình: 
Mẹ: Lê Thị Thọ
Chồng: Nguyễn Xuân Toàn
Con: Nguyễn Xuân Minh - Nguyễn Xuân Đức
Cùng toàn thể gia quyến.
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.