Chuyên mục
Ca sĩ Khánh Ly mang tâm hồn tươi trẻ đến
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Ca sĩ Khánh Ly mang tâm hồn tươi trẻ đến "Xuân Tình yêu"

Chủ nhật 09/03/2014 12:32 GMT + 7
Gặp mặt ca sĩ Khánh Ly tại Moskva lần này, ai cũng không giấu nổi sự ngạc nhiên khi nhìn thấy vẻ tươi trẻ trên gương mặt của chị so với độ tuổi, với ánh mắt sáng và những câu nói đùa, chị làm những người đối diện luôn cảm thấy vui và thoải mái. 

 

Khi được hỏi bí quyết gìn giữ sự trẻ trung sau bao nhiều thăng trầm trong cuộc sống, chị mỉm cười tâm sự: "Chính âm nhạc đã mang lại cho tôi điều đó". Khó ai đoán được tuổi thật của ca sĩ  Khánh Ly khi tiếp xúc với chị và bản thân chị cũng luôn dí dỏm tự nhận rằng "mình vẫn còn trẻ".

Chia sẻ ngắn ngay khi có mặt tại sân bay với người hâm mộ, chị Khánh Ly nói đùa rằng chị mong gặp những 'khán giả trẻ" ở Moskva, có thể câu nói ấy sẽ khiến cho nhiều người hiểu nhầm, nhưng ca sĩ Khánh Ly thật sự muốn gửi gắm chút đùa vui dí dỏm ấy đến tất cả các khán giả đủ mọi lứa tuổi, dù tóc còn xanh hay đã nhuốm bạc, những người vẫn tìm đến âm nhạc bằng tâm hồn trẻ trung, đầy sức sống, cũng như chị, nhờ có âm nhạc mà chị giữ được dáng vẻ tươi tắn, yêu đời.

 

Ca sĩ Khánh Ly đã không giấu nổi sự hồi hộp và hạnh phúc vì sau 20 năm rồi mới có dịp trở lại với bà con người Việt tại Moskva. Với ca sĩ  Khánh Ly, được  gặp lại những khán giả cũ cách đây 20 năm và được làm quen thêm với nhiều bà con người Việt  khác, là những ước mong cháy bỏng ấp ủ của chị trong chương trình lưu diễn lần này. Nhắn nhủ với khán giả yêu nhạc Việt Nam tại Moscow, ca sĩ Khánh Ly đã gửi một lời nhắn: “Hẹn gặp nhé tại đêm diễn Xuân tình yêu sẽ diễn ra vào ngày 10/03 tới đây, khán giả không chỉ được nghe hát mà tất cả chúng ta sẽ được cùng hát cho nhau nghe”.

Mùa xuân, tình yêu và âm nhạc trong những bài hát của ca sĩ Khánh Ly và các nghệ sĩ trong chương trình "Xuân tình yêu" sẽ mang đến cho chúng ta sự tươi trẻ trong tâm hồn, tiếp thêm cho chúng ta sức sống để vượt qua bao khó khăn phía trước. Và cũng như chị Khánh Ly, những gian nan trong cuộc sống nơi xứ người không thể khiến chúng ta già nua theo thời gian, bởi lẽ chúng ta vẫn còn có âm nhạc.

Và đó cũng là ẩn ý của chương trình "Xuân tình yêu", muốn mang đến cho khán giả ở Moskva liều thuốc bổ cho tâm hồn giữa cuộc sống hiện có quá nhiều lo âu, khó khăn và đầy bất trắc.
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.