Chuyên mục
BBT Baonga.com chúc mừng Xuân mới Đinh Dậu 2017
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

BBT Baonga.com chúc mừng Xuân mới Đinh Dậu 2017

Thứ sáu 27/01/2017 18:09 GMT + 7


Nhìn lại một năm đầy biến động đã qua đi, chắc hẳn có rất nhiều người Việt Nam hiện đang sinh sống ở nước ngoài đang trong tâm trạng phấn chấn, hứng khởi chờ đón một năm với nhiều hy vọng, cơ hội mới.

Riêng với người Việt tại Nga, có lẽ năm 2017 (năm Đinh Dậu) hứa hẹn sẽ là một năm có rất nhiều điều đổi mới và may mắn hơn so với năm 2016. Cộng đồng người Việt Nam tại Nga, đặc biệt là những người lao động, kinh doanh, những người làm ăn buôn bán, trực tiếp đem lại lợi nhuận kinh tế, giá trị xã hội và có ảnh hưởng lớn đến chất lượng hình ảnh người Việt tại Nga có thể yên tâm phần nào vào nền kinh tế đã ổn định, đang trên đà phát triển mạnh mẽ của nước Nga. Đây là cơ sở tốt để mọi người có niềm tin, tập trung tốt hơn hơn vào việc làm ăn, kinh doanh cũng như học tập trên đất nước Nga vĩ đại.

Phút giao thừa đã đến, mỗi người Việt xa quê hương đều hướng tới sự vun vén và chuẩn bị chu đáo cho những ngày Tết cổ truyền ấm cúng, ý nghĩa cùng gia đình để có những phút quây quần, bên nhau, cùng chia sẻ tình cảm với ông bà, cha mẹ, họ hàng, bạn bè ở quê hương. 

Thay mặt BQT Baonga.com, chúng tôi xin gửi tới toàn thể bà con cộng đồng người Việt tại Nga lời chúc mừng năm mới tràn đầy sức khỏe, niềm vui, hạnh phúc và sự may mắn sẽ đến với tất cả mọi người trong năm Đinh Dậu 2017. BQT Baonga.com xin gửi lời chúc đặc biệt tới những người lao động, làm ăn kinh doanh và buôn bán tại Nga sang năm mới 2017 bằng sự nhanh nhạy, sắc bén của mình, mỗi người sẽ phát huy tốt hơn lợi thế kinh doanh cũng như chuyển mình phù hợp để làm ăn ngày  càng thành công, tốt đẹp. 

BBT Baonga.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.