Chuyên mục
Thông báo của Ban Công tác Cộng đồng  ĐSQ VN tại LB Nga (23/8/2016)
BÌNH LUẬN
Gia ve cu hop ly thi duoc ung ho thoi

Thông báo của Ban Công tác Cộng đồng ĐSQ VN tại LB Nga (23/8/2016)

Thứ ba 23/08/2016 16:22 GMT + 7


THÔNG BÁO

Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga xin chúc mừng Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã chính thức được công nhận là hãng hàng không "4 sao" bởi Skytrax từ ngày 12/7/2016. Đây là một sự công nhận và khẳng định về chất lượng dịch vụ của Việt Nam Airlines trong chuỗi cung ứng sản phẩm của hãng từ mặt đất đến trên không theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Đại sứ quán và Cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga đánh giá cao các nỗ lực nâng cấp, hoàn thiện dịch vụ của VNA cho các chặng bay từ Moscow về Việt Nam:  đội tàu  Boeing B787 và Airbus A350 hiện đại, tiếp viên phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm; mạng bay nội địa rộng khắp dễ dàng kết nối với các chặng bay Moscow-Hà nội và Moscow-Sài gòn; hệ thống phục vụ hành khách, thương mại điện tử và chương trình khách hàng thường xuyên được đổi mới với nhiều tính năng ưu việt, thuận tiện cho khách hàng. (Bông Sen Vàng dùng chung trong Skyteam cho phép tích lũy điểm trên cả VNA và Aeroflot và hưởng các ưu đãi trên cả 2 hãng hàng không này; thẻ GLP kết nối với các ngân hàng lớn như Vietcombank, Techcombank, HSBC, Citibank và nhiều nhà hàng, khách sạn trên khắp Việt Nam để khách hàng có thể vừa chi tiêu, vừa tích điểm đổi vé máy bay). 

Đại sứ quán cũng ghi nhận cam kết của Văn phòng VNA tại Moscow, mặc dù đang trong giai đoạn cạnh tranh khốc liệt, sẽ tiếp tục hỗ trợ và có chính sách ưu đãi tốt nhất cho cộng đồng người Việt tại Nga trên tinh thần thấu hiểu và đồng cảm với các khó khăn của những người Việt mưu sinh xa quê; cũng như tích cực tham gia và tài trợ các hoạt động văn hóa, thể thao, từ thiện, hướng về cội nguồn của cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga. 

Nhân dịp này, Đại sứ quán kêu gọi cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga tăng cường sử dụng Vietnam Airlines như một cách thể hiện lòng yêu nước  và như một hành động thiết thực đóng góp vào sự phát triển của kinh tế nước nhà nói chung và của Hãng Hàng không quốc gia Việt Nam nói riêng.


Ban Công tác Cộng đồng 
Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga
Nguồn: Đại sứ quán Việt Nam tại LB Nga
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.