Chuyên mục
Thông báo đổi giao diện website Baonga.com
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo đổi giao diện website Baonga.com

Thứ sáu 01/06/2012 06:33 GMT + 7
Quý độc giả Baonga.com thân mến!

Thay mặt BBT chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành tới toàn thể quý độc giả trong thời gian qua đã quan tâm, chọn Baonga.com là trang tin tức quen thuộc hàng ngày cũng như có thiện ý gửi những đóng góp phản hồi về trang báo.

Sau gần hai năm đưa vào hoạt động, đến nay website Baonga.com đã có lượng bạn đọc hàng ngày ổn định, số lượng trang truy cập trung bình 20 nghìn trang một ngày. Đây là những thành quả vô cùng có ý nghĩa khích lệ tinh thần làm việc cho BBT chúng tôi.

Nhằm đem đến cho độc giả sự tiện lợi khi đọc báo, tìm kiếm thông tin cũng như nâng cấp các chức năng thông tin mới, BBT Baonga.com đã thực hiện việc nâng cấp toàn bộ hệ thống, với phương châm hiện đại hóa giao diện, tăng cường thêm những chuyên mục tin tức nước Nga, kinh tế Nga, giải trí tổng hợp nhằm đáp ứng nhu cầu của đông đảo độc giả là những người Việt Nam làm ăn, sinh sống và học tập tại Nga.

Ngày ra mắt giao diện mới: 1/6/2012, trong thời gian đầu sử dụng website không tránh khỏi những lỗi về kỹ thuật, tốc độ truy cập website có lúc không ổn đinh, một số chức năng mới chưa hoạt động, chúng tôi rất mong quý độc giả thông cảm và gửi những đóng góp phản hồi về cho BBT Baonga.com. BBT sẽ khắc phục những sự cố phát sinh, hoàn thiện toàn bộ các chức năng thông tin mới và đưa website vào hoạt động ổn định trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt BBT kính chúc quý độc giả sức khỏe, công việc gặp nhiều thuận lợi, may mắn!

Nguồn: Baonga.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.