Chuyên mục
Thông báo: Về kết quả  tham gia Hội chợ từ thiện mùa đông năm 2014
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thông báo: Về kết quả tham gia Hội chợ từ thiện mùa đông năm 2014

Thứ hai 08/12/2014 20:00 GMT + 7
Hội chợ từ thiện mùa đông do CLB phụ nữ Quốc tế Matxcơva tổ chức vào ngày 29/11/2014 tại Radission Slarjanskaya Hotel đã thành công tốt đẹp. Hội phu nhân-phu quân ĐSQ Việt Nam tại LB Nga là một trong 60 thành viên tham gia Hội chợ lần này. 

Tại Hội chợ, Đoàn Việt Nam tham gia 04 bàn giới thiệu sản phẩm mỹ nghệ và 02 bàn giới thiệu ẩm thực truyền thống cùng với 03 tiết mục văn nghệ  do các cháu Việt Nam và trình diễn. Các sản phẩm Việt Nam tại Hội chợ và chương trình văn nghệ được Ban Tổ chức Hội chợ từ thiện mùa đông năm 2014  đánh giá cao.

Kết thúc Hội chợ, chị em phu nhân ĐSQ Việt Nam tham gia Hội chợ từ thiện mùa đông 2014, đã đóng góp Quỹ từ thiện cho Ban tổ chức Hội chợ với tổng trị giá là 73.000 rúp (bao gồm tiền vé và tổng tiền từ thiện, đóng góp của các bàn).

Có được kết quả trên, ngoài sự nỗ lực của chị em phu nhân ĐSQ, còn có sự tham gia  đóng góp tích cực của Cộng đồng người Việt tại Mátxcơva, đặc biệt sự hưởng ứng tích cực của:
    
1- Các Hội đồng hương các tỉnh: Hải Phòng, Thanh Hóa, Hải Dương  thông qua việc mỗi đơn vị đã mua vé và đóng góp từ thiện 10.000 rúp.

2- Chi hội Phụ nữ Trung tâm thương mại Matxcova đã mua vé và đóng góp từ thiện 19.000 Rúp.

3- Các cá nhân và gia đình chị Vũ Thị Huệ (Sadavod), Vũ Thi Thiệu (Liublino), gia đình anh chị Phạm thị Vân và Vũ Ngọc Mạnh đã tham gia đóng góp từ thiện cho hội chợ.

4- Hai Công ty đã hỗ trợ và đăng ký quầy hàng giới thiệu sản phẩm mỹ nghệ của Việt Nam tại Hội chợ là Công ty Barotex của chị Trung Chính và Công ty gia đình ông bà Vân - Ba, Hải Phòng. Hai quầy đã tham gia đóng đóng tiền quầy và tiền từ thiện cùng ĐSQ theo qui định hội chợ.





5- Nhà hàng Viet’s Land  lần đầu tiên đến với hội chợ đã đăng cai 01 bàn giới thiệu ẩm thực Việt Nam với nhiều món đặc sản cổ truyền dân tộc và đã tích cực đóng góp quĩ từ thiện theo qui định hội chợ.



Hội phu nhân-phu quân ĐSQ xin trân trọng cảm ơn các Hội đồng hương, các Chi hội phụ nữ, các cá nhân, Công ty và Nhà hàng nói trên đã hỗ trợ cho chúng tôi tham gia Hội chợ từ thiện mùa đông năm 2014 thành công tốt đẹp. 





Xin chân thành cảm ơn sự nhiệt tình và đóng góp rất hiệu quả của gia đình anh Cao Đức, cháu Thành Nhân và bà Darya Seliganova và nhóm nhảy “Câu lạc bộ LET’S DANCE” và nhóm nhảy Hip Hop “NEXT LEVENT CREW” gồm các cháu Misha Nguyễn, Alexandrer Nguyễn, Seirgei Karimov  đã giúp chúng tôi hoàn thành xuất sắc chương trình văn nghệ tham gia Hội chợ từ thiện năm nay. Và cũng xin Trân trọng cảm ơn các Đại diện báo, đài của Việt Nam tại LB Nga và Báo Nga.com đã giúp đưa tin tích cực về Hội chợ từ thiện mùa đông 2014 mà Hội PNPQ ĐSQ Việt Nam tại LB Nga đã tham gia cùng với Tổ chức phụ nữ quốc tế tại Mat-x-cơ-va  thành công.

Xin trân trọng cảm ơn.

Hội Phu nhân phu quân ĐSQ Việt Nam tại LB Nga
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.