Chuyên mục
Phút giây xúc động ở “CLB ốp Xaliut” trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3
QC TU 1
BÌNH LUẬN
chúc mừng các chị các em nhân ngày phụ nữ quốc tế 8.3 nhé
Chuc mung 8.3 chi em op xaliut. Hanh phuc tre dep mai.

Phút giây xúc động ở “CLB ốp Xaliut” trong Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3

Thứ bảy 10/03/2018 17:49 GMT + 7
Tối 7.3, tại nhà hàng Saigon cạnh metro Xavelovskaia của anh chị Vinh Huệ (cựu thành viên Xaliut), buổi gặp mặt chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 của anh chị em sinh hoạt ở “Câu lạc bộ ốp Xaliut” diễn ra trong không khí thân tình mà ấm áp. Ai cũng bùi ngùi ôn lại những kỉ niệm “ngày xưa” ở các ốp Xaliut 1,2,3,4,5 mà cứ như là mới hiển hiện từ hôm qua!

Những bó hoa hồng đẹp lộng lẫy, những nụ cười, những cái bắt tay và những câu chúc mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, mà nhất là những phút giây xúc động của các chị em sau bao năm xa cách gặp lại thật khó diễn tả…

Các anh cũng nhiệt tình tháp tùng vợ góp mặt như tăng thêm phần sôi động cho ngày vui 8.3. Những chiếc điện thoại đời mới mệnh danh là “thông minh” được dịp nhoay nhoáy trổ tài qua các “tay máy” nghiệp dư như muốn khắc ghi lại phút giây khó quên. Bởi thời gian trôi qua đã 26 năm từ ngày thành lập ốp Xaliut 1 (1992) Rồi 11 năm, gần đây nhất là từ ngày các ốp Xaliut giải tán (2007) để rồi mỗi người một nơi mưu sinh trên đất Nga hay trở về cố hương ở Việt Nam tiếp tục cuộc sống mới.

Thay mặt ban chấp hành Câu lạc bộ ốp Xaliut, anh Hoàng Thành Vinh đã bày tỏ lời chúc mừng sâu sắc nhất tới toàn thể chị em, những người phụ nữ Việt Nam giỏi giang, trung hậu, đảm đang nói chung – những người phụ nữ ở các ốp Xaliut tại Nga nói riêng! 

Các giọng ca cây nhà lá vườn được dịp trổ tài sôi nổi như át đi cái lạnh giá ngoài trời âm gần 10 độ C. Những món ăn quê hương đậm đà trong vị nồng mà ngọt của rượu sâm panh như càng xích họ lại gần gũi nhau hơn nơi xa xứ của một ngày đầy ắp kỉ niệm…Những tấm hình lưu giữ chút khoảnh khắc bên nhau như là dấu ấn để mai này có xa nhau lại bồi hồi nhớ về nhau, nhớ về một thời từng ngọt bùi cay đắng ở các ốp Xaliut…nhớ về buổi tối vui trọn vẹn 8.3 hôm nay! 

Một số hình ảnh của anh chị em ở “Câu lạc bộ ốp Xaliut” trong buổi gặp mặt thân mật Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3 tại nhà hàng Saigon (Moscow)



























VHN
Nguồn: Câu lạc bộ ốp Xaliut
32 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.