Chuyên mục
Lời cảm ơn gửi đến các nhà hảo tâm hỗ trợ anh Nguyễn Văn Thanh
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Lời cảm ơn gửi đến các nhà hảo tâm hỗ trợ anh Nguyễn Văn Thanh

Thứ tư 26/10/2016 10:53 GMT + 7

Như tin đã đưa, ngày 26/9/ 2016 vừa qua, anh Nguyễn Văn Thanh quê tại Yên Thành, Nghệ An đã không may gặp nạn, bị bỏng nặng khi lán trại bị cháy trong đêm tại ngoại ô Moskva. Do vết thương nặng đòi hỏi chi phí chữa tri tốn kém, trong hoàn cảnh anh Thanh không có bạn bè, người thân ở Nga và gia đình anh ở Việt Nam rất khó khăn, Ban liên lạc Chi  hội đồng hương Yên Thành tại Nga đã đứng ra kêu gọi quyên góp hỗ trợ, giúp đỡ cho anh Thanh vượt qua cơn hoạn nạn.

Với tấm lòng " thương người như thể thương thân", " lá lành đùm lá rách", nhiều bà con cộng đồng đã hưởng ứng lời kêu gọi, cùng chung tay quyên góp để giúp đỡ anh Thanh và gia đình.

Từ ngày 2/10, anh Thanh đã được chuyển về Chuyên khoa bỏng Bệnh viện số 2 Podolsk để chữa trị (theo diện trả phí do anh Thanh không có bảo hiểm y tế). Hiện nay, các bác sĩ tại đây đã tiến hành ca mổ cấy ghép da đầu tiên cho anh. Sức khỏe của anh Thanh hiện đã ổn định, nhưng vẫn đang phải tiếp tục phải chữa trị bằng thuốc và các ca mổ ghép da tiếp theo (do phần lớn da lưng và một bên da đầu anh Thanh bị bỏng sâu, cần cấy ghép da mới).

Chính nhờ tấm lòng hảo tâm và sự quyên góp hỗ trợ kịp thời của bà con cộng đồng, nên anh Thanh đã nhận được sự chăm sóc y tế cấp thiết, có cơ hội trở lại với cuộc sống và trở về với gia đình.

Ban liên lạc Chi hội đồng hương Yên Thành xin được thay mặt cho anh Thanh và gia đình gửi lời cảm ơn chân thành, sâu sắc nhất đến tất cả những tấm lòng hảo tâm cùng chung tay giúp đỡ anh Thanh trong những giây phút khó khăn nhất.

Dưới đây là Bảng tổng kết danh sách quyên góp hỗ trợ cho anh Nguyễn Văn Thanh:

- Bà con ở cánh đồng vùng Ramen: 30 nghìn rúp.
- Anh Tuấn ( Hội dệt may) và bạn bè: 50 nghìn rúp .
- Chị Huệ, chị Hải ( Obolen): 5 nghìn rúp.
- Chị Quỳnh, chị T: 10 nghìn rúp.
- Nhóm anh Biên đi quyên góp: 150 nghìn rúp (kèm danh sách bên dưới).
- Nhóm chị Hương Tuyền đi quyên góp: 81 nghìn rúp và 150 USD (kèm danh sách bên dưới).

(Hiện nay viện phí tại chuyên khoa Bỏng Bệnh viên Podolsk là 3 050 rúp/ ngày/ người , ngoài ra còn một số chi phí dịch vụ y tế và thuốc phát sinh khác theo quy định của chuyên khoa bỏng và bệnh viện).

Một lần nữa anh Thanh, gia đình và ban liên lạc Chi hội đồng hương Yên Thành xin được nói lời cám ơn gửi đến bà con cộng đồng.

Kính chúc bà con nhiều sức khỏe, may mắn trong cuộc sống.

Xin trân trọng cám ơn!

Ban liên lạc Chi hội đồng hương Yên Thành tại LB Nga

 
Danh sách cá nhân và  bà con chợ Sadovod hỗ trợ anh Nguyễn Văn Thanh 
( Nhóm anh Biên đi quyên góp)








(Ngoài ra còn có một sô bà con có tấm lòng hảo tâm không muốn nêu tên )
Tổng cộng : 150 nghìn rúp.

Danh sách cá nhân và bà con chợ Liu hỗ trợ anh Nguyễn Văn Thanh 
( Do nhóm chị Hương Tuyền đi quyên góp)


Hội Thánh Tin lành: 5 nghìn rúp
Anh chị Hoàng Hà ở Đom 3: 5 nghìn rúp
Anh chị Lương Kiệm - Sơn Thành: 1 nghìn rúp
GĐ anh chị Tâm Nam làm việc ở chợ Liu: 30 nghìn rúp
Nguồn: Ban liên lạc Chi Hội đồng hương Yên Thành
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.