Chuyên mục
Hội người Việt Nam tổ chức Trung Thu tại thành phố Ekaterinburg tỉnh Sverdlovsk
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội người Việt Nam tổ chức Trung Thu tại thành phố Ekaterinburg tỉnh Sverdlovsk

Thứ ba 25/09/2018 10:52 GMT + 7
Tết Trung Thu "Đêm rằm cho em" 2018 tại tỉnh Svetlop được tổ chức vào ngày 23.09.2018 tại TTTM Hà Nội đã thành công rực rỡ.

Lễ hội thật vui, thật lộng lẫy, rộn ràng là bữa tiệc đặc biệt dành cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng chúng ta .

Tết trung thu là sự kiện thường niên do hội người Việt Nam tổ chức và được chào đón cùng Ông Ngô Phương Nghị - tổng lãnh sự quán Việt Nam, Ông Lê Thành Độ - Chủ tịch hội người Việt Nam thành phố Ekaterinburg, lãnh đạo các hội đoàn, các nhà tài trợ, và rất ấn tượng với hơn 100 cháu thanh thiếu niên nhi đồng cùng các phụ huynh đến dự.

Ngày Tết Trung Thu 2018 dành cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng đã thành công tốt đẹp, để lại ấn tượng thật ấm áp, vui tươi trong lòng các cháu và mọi người. Lớp học tiếng việt sau 3 tháng các cháu đã hát và đọc thơ trung thu được bằng tiếng Việt, được tổng lãnh sự và các lãnh đạo khen thưởng và trao bằng khen. Ban chấp hành đã nhận được rất nhiều lời khen và đánh giá rất cao của bà con cộng đồng, các hội đoàn, về chất lượng tổ chức, văn nghệ, đồ chơi, quà tặng cho các cháu trong ngày Tết Trung Thu cổ truyền của dân tộc Viêt Nam tại tỉnh Svetlop.

Có được ngày Tết Trung Thu thành công, thật vui và âm vang như năm nay, ban chấp hành chúng tôi xin được bày tỏ lòng tri ân, chân thành cảm ơn tới Lãnh sự quán Việt Nam tại Ekaterinburg, tất cả các hội đoàn, các lãnh đạo, các nhà tài trợ, các quý bà con cô bác cộng đồng đã luôn đồng hành và nhiệt tình ủng hộ các cháu bằng cả tấm lòng, sức lực, trí tuệ và tài chính để cho ngày Tết Trung Thu dành cho các cháu thanh thiếu niên nhi đồng càng ngày càng chất lượng hơn.

Nhân dịp này, ban chấp hành Hội người Việt Nam mong muốn luôn được sự ủng hộ của các tổ chức, các nhà hảo tâm với những tình cảm tốt đẹp cho sự duy trì, phát triển của các Lễ hội truyền thống - giữ gìn bản sắc văn hóa Việt Nam tại thành phố Ekaterinburg xinh đẹp!

Kính chúc bà con và gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt, chúc các cháu học hành chăm ngoan!

Một số hình ảnh ''Đêm rằm cho em" 2018 tại tỉnh Svetlop























PV Đ.T
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.