Chuyên mục
Hội CCB Việt Nam tại LB Nga: Thư chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Hội CCB Việt Nam tại LB Nga: Thư chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

Thứ tư 07/03/2018 14:46 GMT + 7



Thư chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 08/03


Ban chấp hành Hội CCB Việt Nam tại LB Nga xin được gửi tới các nữ Hội viên cùng các Bà, các Mẹ, những người vợ và các con, cháu của tất cả Hội viên Hội CCB VN tại LB Nga những lời chúc mừng nồng nhiệt và trân trọng nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 08/03.

Những ngày này, những người lính chúng tôi không khỏi xúc động khi nghĩ đến tấm lòng, tình cảm yêu thương, sự hy sinh vô bờ bến mà những người Bà, người Mẹ, người vợ, người bạn gái đã dành cho chúng tôi và chính những nguồn động viên, cổ vũ lớn lao từ tình cảm ấy, tấm lòng ấy, sự hy sinh ấy mà những “người lính Cụ Hồ” chúng tôi đã đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.

Những người cựu chiến binh chúng tôi cũng luôn dành những tình cảm hết sức trân trọng và yêu quý đến những nữ đồng đội, những con người đã gửi lại tuổi thanh xuân đẹp nhất của đời mình nơi chiến trường và bao mồ hôi, nước mắt trong dựng xây đất nước. 

Một lần nữa, xin kính chúc các nữ đồng đội cùng tất cả một nửa thương yêu của các CCB Việt Nam tại LB Nga mạnh khỏe, hạnh phúc và một cuộc sống đủ đầy.

Chào thân ái và quyết thắng.
Matxcova, ngày 07 tháng 3 năm 2018
T/M BCH Hội CCB VN tại LB Nga
                                                                      Chủ tịch                   

                                                                            Lưu Công Niệm             
Nguồn: Hội CCB Việt Nam tại LB Nga
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.