Chuyên mục
HĐH Hải Hưng ra mắt tại Ekaterinburg Svetlốp
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

HĐH Hải Hưng ra mắt tại Ekaterinburg Svetlốp

Thứ tư 23/11/2016 09:45 GMT + 7
Ngày 20.11.2016 là một ngày tuyệt vời đối với tất cả chúng ta, những người con của mảnh đất Côn Sơn - Kiếp Bạc và Phố Hiến, Văn miếu Xích Đằng tập trung tại Thành phố Ekaterinburg, thủ phủ của vùng Ural xinh đẹp để cùng nhau chứng kiến sự ra mắt của Hội Đồng hương Hải Hưng- một tổ chức xã hội sẽ kết nối tất cả những người sinh ra tại Hải dương và Hưng yên, những dâu rể, con cháu và cả những người ở các miền quê khác muốn có sân chơi để giao lưu kết nối trong những lúc vui buồn khi xa quê hương đất nước.


Ông Nguyễn Văn Đường đọc lời phát biểu.

Khi Ông Nguyễn Văn Đường lên đọc lời phát biểu nêu rõ tầm quan trọng của Hội Hải Hưng trong quá trình kết nối, gắn kết tất cả những người con, dâu rể cháu chắt của Hải Dương và Hưng Yên với nhau. Ông cũng không quên chia sẻ những người ở các miền quê khác muốn có sân chơi để giao lưu kết nối trong những lúc vui buồn khi xa quê hương đất nước. Sau khi ông Nguyễn Văn Đường tuyên bố Lễ ra mắt Hội Đồng Hương Hải Hưng ra mắt tất cả mọi người cùng nhau nâng chén rượu nồng chúc cho Hội ngày càng phát triển vững mạnh.


Ông Vũ Huy Mừng thay mặt Tổng lãnh sự quán phát biểu chúc mừng.

Ông Vũ Huy Mừng thay mặt Tổng lãnh sự quán phát biểu chúc mừng cho những người con của quê hương Hải Hưng có thêm tổ ấm. Ông cũng rất phấn khích khi chính mình cũng là con cháu của Hưng Yên và Hải Dương. Ông cũng thay mặt TLS quán tặng một lẵng hoa cho buổi lễ ra mắt và chúc mừng Hội hoạt động bổ ích và lý thú để kéo theo nhiều người tham gia.


Ông Lê Thành Độ thay mặt BCH Hội người Việt Nam tỉnh Svetlốp phát biểu động viên Hội 

Ông Lê Thành Độ thay mặt BCH Hội người Việt Nam tỉnh Svetlốp cũng phát biểu động viên Hội Đồng Hương Hải Hưng và chúc cho Hội phát triển mạnh mẽ.

Ông Đặng Văn Quân Chủ tịch Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh phát biểu chúc mừng.

Ông Đặng Văn Quân Chủ tịch Hội Đồng Hương Nghệ Tĩnh cũng phát biểu chúc mừng lễ ra mắt của Hội và tặng cho toàn thể anh chị em một lẵng hoa tươi thắm.


Ông Nguyễn Văn Tràng thay mặt Hội Đồng Hương Hưng Yên tại Moskva cùng toàn thể thành viên BCH cũng chúc mừng và tặng hoa cho Hội.

Ông Đặng Minh Trọng, phó chủ tịch phụ trách tài chính thay mặt Ban chấp hành phát biểu  và nêu bật sự đóng góp, tài trợ của các mạnh thường quân cho phong trào xây dựng quỹ của Hội. Đến nay tổng số quỹ hội lên tới 685.000 rúp. Trong số đó có sự đóng góp của Hội Đồng hương Hưng Yên trên Moskva, Hội Đồng hương Nghệ Tĩnh tỉnh Svetlốp v...v. 







Chương trình văn nghệ được MC Minh Châu xây dựng rất hành tráng từ việc chính mình tham gia vào rất nhiều chương trình cộng với rất nhiều ca sỹ không chuyên của cộng đồng càng làm tên tuổi của họ được nổi lên. Đội ngũ sinh viên tại Ekaterinbua mang đến cho buổi lễ rất nhiều tiết mục đặc sắc như múa Hello Việt Nam hay bài hát Non nước hữu tình v...v. Điểm nhấn của cuộc vui được thắp sáng khi có sự tham gia của Vũ đoàn Dekameron với các cô gái Nga đẹp người và nhảy rất hay đã cuốn hút người xem.



Chương trình đã khép lại với màn chụp ảnh kỷ niệm để lưu giữ mãi những hình ảnh đẹp đẽ nhất đối với chúng ta. Sau đó mọi người xuống dưới đường đốt pháo để cùng chung vui cho sự ra mắt tuyệt vời này.








Nguồn: nguoiviet.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.