Chuyên mục
Cộng đồng người Việt Nam tỉnh Svetlốp, LB Nga đón chào Xuân Đinh Dậu 2017
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Cộng đồng người Việt Nam tỉnh Svetlốp, LB Nga đón chào Xuân Đinh Dậu 2017

Thứ hai 23/01/2017 03:25 GMT + 7
Trong không khí đón Tết mừng Xuân tại quê nhà, Tổng Lãnh sự quán và Cộng đồng người Việt tỉnh Svetlốp đã tố chức buổi “Xuân Quê hương Đinh Dậu 2017” tại khán phòng rộng lớn và sang trọng của tp Ekaterinburg!

Tới dự buổi Lễ có Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Ekaterinbua Vũ Huy Mừng cùng toàn thể cán bộ của Tổng Lãnh sự quán, đại diện Bộ ngoại giao LB Nga tại Ekaterinbua ông Kharlop A.V., Ông Golubov M. I, Phó bộ trưởng Bộ KTĐN tỉnh, Ông Dokuchaev M.U. Chủ tịch Sở Ngoại vụ thành phố, Chủ tịch Hội hữu nghị Nga-Việt Morozov M.A., các Cựu chiến binh Nga đã công tác tại Việt Nam đứng đầu là ông Skoriac V.V.- chủ tịch Hội và khoảng hơn 250 anh chị em Việt nam đang làm ăn sinh sống tại đây.

MC Minh Châu tuyên bố lý do, giới thiệu đại biểu và kính mời ông Vũ Huy Mừng, Tổng Lãnh sự Việt Nam tại Ekaterinburg phát biểu chúc Tết!

Trong phần phát biểu của mình ông đánh giá cao bà con trong thời gian qua đã không ngừng vượt khó vươn lên để làm ăn và hội nhập vào sở tại, tham gia phát triển cộng đồng, hưởng ứng các hoạt động do TLSQ phát động. . TLS cũng tuyên dương và trao tặng giấy khen cho 08 cá nhân đã có đóng góp tích cực trong công tác cộng đồng năm 2016. Nhân dịp năm mới, TLS chúc bà con một Năm mới an khang, thịnh vượng và nhiều thành công, mong bà con tiếp tục tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong cuộc sống.


Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng phát biếu chúc Tết


Tổng Lãnh sự phát bằng khen cho các cá nhân có đóng góp vào Cộng đồng năm 2016

Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng không quên cảm ơn sự giúp đỡ, quan tâm của chính quyền địa phương các cấp của tỉnh và thành phố đối với Cộng đồng người Việt nam. Tổng Lãnh sự cảm ơn Hội Hữu nghị Nga Việt và Hội cựu chiến binh Nga đã công tác tại Việt Nam đã vun đắp tình hữu nghị và hợp tác lâu dài với Việt Nam.

Tiếp theo Ông Kharlov A.V, Đại diện Bộ Ngoại Giao Nga, Ông Golubov M. I, Phó bộ trưởng Bộ KTĐN và QHQT tỉnh, Ông Dokuchaev M.U Chủ tịch Sở Ngoại vụ thành phố đã phát biếu chúc Tết cộng đồng người Việt Nam và đánh giá cao sự đóng góp của Cộng đồng với tỉnh và thành phố.


Ông Alecsandr Kharlốp Đại diện của Bộ ngoại giao Nga chúc Tết


Ông Golubov M.I., Phó bộ trưởng Bộ KTĐN và QHQT tỉnh đã chúc Tết


Ông Dokuchaev M.U. thay mặt thành phố chúc Tết

Trong mọi hoạt động của Cộng đồng không bao giờ vắng mặt các Cựu chiến binh Nga tham gia chiến tranh Việt Nam và Hội Hữu nghị Nga-Việt.


Hội Cựu chiến binh Nga chúc Tết và tặng hoa cho TLS Vũ Huy Mừng


Hội Cựu chiến binh ghi nhớ sự hỗ trợ của Chủ tịch Lê Thành Độ với các hoạt động của Cựu chiến binh


Hội Hữu nghị Nga Việt chúc Tết


Ông Lê Thành Độ đại diện Hội Người Việt Nam lên chúc Tết và nêu bật sự vượt khó của bà con để khảng định mình và đã gặt hái thành công trong năm qua và chúc cho một năm mới làm ăn phát đạt hơn.


Ông Đặng Tiến Quân thay mặt Hội Đồng Hương “ Nghệ-Tĩnh” phát biểu chúc Tết


Ông Đồng Minh Trọng thay mặt Hội Đồng Hương “Hải Hưng” phát biểu chúc Tết

Lì xì cho các cháu thiếu nhi là một phần trong chương trình của buổi lễ. Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng đã mừng tuổi cho các cháu những bao lì xì màu đỏ mong cho các cháu luôn mạnh khoẻ và may mắn trong năm mới.


Tổng Lãnh sự Vũ Huy Mừng lì xì cho các cháu


Tận thể sinh viên Ekaterinburg

Buổi gặp mặt mừng xuân Đinh Dậu 2017 với một chương trình văn nghệ mừng xuân tuyệt vời của các anh chị em Việt Nam đang làm ăn tại đây và các cháu sinh viên biểu diễn. Chương trình thêm khấy động khi có Vũ đoàn nổi tiếng của Nga mang tên “Dekameron” nhảy múa.

Buổi lễ truyền cho chúng tôi không khí ấm áp của ngày Xuân quê nhà giữa vùng tuyết trắng để cảm nhận được rằng mùa Xuân đã tới nơi đây, thủ phủ của vùng núi non trùng điệp Ural để những người con xa xứ không cảm thấy cô đơn!

Một số hình ảnh của buổi lễ:















Phóng viên Hội
Nguồn: nguoiviet.ru
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.