Chuyên mục
CLB Anh Em Moscow chúc mừng năm mới 2018
BÌNH LUẬN
Tất cả vì lòng yêu nước . Vì dòng máu dân tộc trảy trong Tim và trong trí óc của mỗi người con Việt Nam ,, dù ở một...

CLB Anh Em Moscow chúc mừng năm mới 2018

Thứ ba 06/02/2018 04:43 GMT + 7
Nhân dịp năm mới Xuân Mậu Tuất 2018 sắp đến, toàn thể thành viên CLB bóng đá Anh Em Moscow xin được gửi lời chúc Tết đến cộng đồng người Việt Nam tại LB Nga, kính chúc nhà nhà an vui, hạnh phúc, đón Tết sum vầy bên người thân, gia đình, bước sang năm mới 2018 công việc sẽ gặt hái nhiều thành công mới.

Đôi điều về đội bóng Anh Em Moscow

CLB Anh Em Moscow có lẽ không còn xa lạ với những người yêu bóng đá ở Mátxcơva qua các giải thi đấu bóng đá cộng đồng, mà gần đây nhất là Giải bóng đá Đoàn kết Moscow 2017 - một trong những giải thi đấu chất lượng, được tổ chức công phu, bài bản và nhận được đông đảo sự quan tâm, cổ vũ của bà con cộng đồng.


Đông đảo các đội bóng và bà con cộng đồng tham gia, cổ vũ cho giải đấu.

Lần thứ IV liên tiếp tham gia giải bóng đá Đoàn Kết Moscow và cũng là đội nâng cúp vô địch, CLB Anh Em Moscow đã chứng tỏ được năng lực, tinh thần yêu bóng đá và sự đoàn kết cao trong tập thể, là một tấm gương cho tinh thần yêu thể thao.


CLB Anh Em Moscow có chiếc cúp vô địch lần thứ 2 của giải Đoàn Kết Moscow.

Tinh thần yêu bóng đá được mang từ nước Nga xa xôi đến khán đài sân vận động Thường Châu - Trung Quốc cổ vũ đội tuyển U23 Việt Nam

Có một điều ít người biết về lá cờ Nga tung bay trên khán đài ở sân vận động Thường Châu - Trung Quốc trong trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam với U23 Uzbekistan. Đó là lá cờ Nga được các thành viên của CLB Anh Em Moscow mang theo cùng lá cờ tổ quốc trên đường từ Mátxcơva sang Thường Châu để cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam. Không ít người chứng kiến không khỏi ngạc nhiên khi xuất hiện giữa một rừng cờ đỏ sao vàng là 1 lá cờ Nga tung bay cổ vũ cho đội tuyển của chúng ta. Đây có lẽ là một việc làm tuy nhỏ nhưng đã mang lại nhiều cảm xúc cho những người Việt Nam đang sinh sống, làm việc tại Nga nói riêng, những người Việt Nam yêu bóng đá nói chung.


Cận cảnh những thành viên của CLB Anh Em Moscow cùng 2 lá cờ Việt Nam, LB Nga trên khán đài của sân vận động Thường Châu.



Trận chung kết của U23 Việt Nam diễn ra vào một ngày tuyết rơi nhiều nhưng điều đó cũng không làm giảm nhiệt tinh thần của các cầu thủ cũng như cổ động viên.














Chuyến đi của các thành viên CLB Anh Em Moscow với những kỷ niệm ấn tượng, những cảm xúc dâng trào cùng không khí bóng đá trên sân vận động như một hoạt động ngoại khóa của các anh chị em người Việt Nam tại Mátxcơva. Trong bối cảnh kinh tế đang vô cùng khó khăn, đặc biệt với những người Việt làm ăn tại các chợ ở Mátxcơva như Liublino, Sadovod thì việc dứt ra khỏi guồng quay cơm áo gạo tiền để tổ chức một chuyến đi tập thể là không hề dễ dàng, tuy nhiên đây cũng sẽ là một kỷ niệm khó quên và qua đó những thành viên trong CLB sẽ hiểu nhau hơn, cùng nhau chia sẻ khó khăn trong cuộc sống.

Ảnh: CLB Anh Em Moscow
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.