Chuyên mục
Ban tổ chức Giải cầu lông sinh viên CAND mở rộng lần thứ I: Thư cảm ơn
BÌNH LUẬN
Một giải đấu thành công, giàu cảm xúc. Trân trọng cảm ơn BTC và các nhà tài trợ!

Ban tổ chức Giải cầu lông sinh viên CAND mở rộng lần thứ I: Thư cảm ơn

Thứ ba 21/03/2017 15:17 GMT + 7


THƯ CẢM  ƠN

Được sự đồng ý của ĐSQ, Đảng Ủy nước, Đại diện Bộ Công An Việt Nam tại Nga đã phối hợp cùng BCH đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại LB Nga đã tổ chức thành công “Giải Cầu lông sinh viên CAND mở rộng lần thứ nhất Mátxcơva” ngày 19/03/2017 với sự góp mặt tranh tài của 50 vận động viên đến từ 12 đội của các cơ sở đoàn thuộc các trường ở Mastxcơva và 3 thành phố khác của LB Nga, cũng như các tay vợt của Nga.

Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, các tay vợt tham gia Giải lần này thực sự vui mừng vì sau nhiều năm qua lần đầu tiên Chi đoàn Tâm lý Đại học Tổng hợp Bộ Nội vụ mang tên Kikochia, Mátxcơva đã khởi xướng cho ý tưởng này khi hưởng ứng “Tháng Thanh niên” của BCH đoàn tại LB Nga phát động.

Giải đấu lần này đã để lại ấn tượng sâu sắc cho các tay vợt tham gia, cũng như hàng trăm khán giả tham gia cổ vũ, đặc biệt là thông qua tổ chức buổi liên hoan mừng thành công Giải đấu đã tạo điều kiện cho thế hệ trẻ CAND và tuổi trẻ các trường có điều kiện giao lưu, mở rộng vòng tay kết nối tình bạn, học hỏi, liên kết và hỗ trợ nhau học tập, trau rồi kiến thức, rèn luyện bản thân trong các hoạt động đoàn thanh niên, hoạt động xã hội – từ thiện để góp phần củng cố và tăng cường quan hệ hữu nghị truyền thống Việt – Nga. Ban Chấp hành đoàn TNCS HCM tại Nga cũng kịp thời trao giấy khen động viên, khích lệ cho các tổ chức đoàn, cá nhân đã có đóng góp tích cực vào quá trình chuẩn bị và tổ chức Giải đấu thành công. Xin  nhiệt liệt chúc mừng các tay vợt đã đạt giải lần này gồm:

- Ở nội dung Đơn Nam:

- Giải Nhất: Hoàng Việt Anh

- Giải Nhì: Phạm Văn Khang

- Giải Ba: Lê Trần Tuấn Anh

- Ở nội dung Đôi Nam Nữ: 

- Giải Nhất: Nguyễn Văn Vinh và Trần Thị Huyền Trang

- Giải Nhì: Phạm Văn Khang và Nguyễn Thị Trà My

-  Giải Ba: Minh Nhật Kiếm Vương và Nguyễn Hồng Ngọc

- Ở nội dung Đôi Nữ: 

- Giải Nhất: Trần Thị Huyền Trang và Nguyễn Hồng Ngọc

- Giải Nhì: Nguyễn Thị Liên và Nguyễn Thị Trà My

- Giải Ba: Vũ Ngọc Trúc và Phạm Thị Thanh Huệ

- Ở nội dung Đôi Nam: 

-  Giải Nhất: Phạm Lê Quốc Khánh và Nguyễn Văn Vinh

-  Giải Nhì: Lê Trần Tuấn Anh và Dương Đức Hiếu

- Giải Ba: Đặng Quang và Lê Khuyến

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn các tổ chức, cá nhân đã cổ vũ, động viên và hỗ trợ, giúp đỡ, tham gia tổ chức cho giải thành công tốt đẹp gồm:

- Đảng Ủy, ĐSQ, Ban V, BCH đoàn TNCSHCM tại LB Nga, các quý vị đại biểu, các phóng viên thường trú VTV, TTX, VOV của Việt Nam tại LB Nga, đặc biệt là các cơ sở đoàn tại Matxcova, các thành phố khác đã tổ chức luyện tập, lụa chọn cử đoàn vận động viên tham gia Giải đấu, các trọng tài, các cổ động viên, lãnh đạo Nhà thi đấu Trường Matxcova. 

- Ông Phiên, bà Ngọc – hệ thống Nhà hàng Việt Bếp tại Matxcova.

- Ông Nguyễn Anh Tuấn, chuyên cung cấp thực phẩm tươi sống chất lượng cao tại LB Nga.

- Văn phòng Đại diện BIDV Việt Nam tại LB Nga.

- Hồ Sỹ Huy, Ủy viên Ban chấp hành Hội người Việt Nam tại LB Nga.

- Hội đồng hương Hải Dương tại Matxcova.

- Gia đình ông Khanh, bà Phượng.

- Ông Hòa, Nhà hàng VietSoul Incentra.

- Hội Doanh nghiệp Việt Nam tại LB Nga.

- Cơ quan Tùy viên quân sự tại LB Nga.

- Chi hội Đông y Việt – Nga tại Matxcova.

- Gia đình bà Liên, ông Khương Incentra.

Đây là lần đầu tiên tổ chức một giải đấu lớn với số đông vận động viên, cổ động viên tham dự, nên chắc chắn đã không tránh được những thiếu sót, do vậy Ban Tổ chức rất mong các quý vị đại biểu và các vận động viên, cổ động viên cùng trọng tài lượng thứ và đóng góp ý kiến xây dựng cho Ban Tổ chức để rút kinh nghiệm và có thể tổ chức giải đấu tốt hơn nữa khi có điều kiện trong thời gian tới. Mọi đóng góp ý kiến, chia sẻ cảm xúc về Giải đấu đề nghị gửi về hòm thư: tuan93hvcs@gmail.com.

Xin trân trọng cảm ơn và hẹn sớm gặp lại.
Nguồn: BTC
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.