Chuyên mục
‘Lòng tin dành cho ĐTVN rơi xuống đáy’
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

‘Lòng tin dành cho ĐTVN rơi xuống đáy’

Thứ sáu 12/12/2014 06:46 GMT + 7
Nhiều người hâm mộ đồng loạt thể hiện sự thất vọng, hụt hẫng và cảm thấy tình yêu dành cho đội bóng nước nhà như từ trên ngọn núi cao rơi xuống vực sâu.

Trong trận lượt đi AFF Cup 2014 diễn ra tại sân khách hôm 7/12, Việt Nam đã vượt qua nhiều áp lực, sức ép và cả sự hung hăng của cầu thủ, cổ động viên quá khích Malaysia để giành chiến thắng vang dội. Vì vậy, niềm tin, kỳ vọng của người hâm mộ với đội tuyển ở trận lượt về tối 11/12 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội vô cùng lớn.

Đội tuyển Việt Nam gây thất vọng trước khán giả nhà. Ảnh: Lê Hồ.

Mọi người đều cho rằng với thiên thời – địa lợi – nhân hòa, chắc chắn các học trò của HLV Miura sẽ có cơn mưa bàn thắng, thể hiện 100% khả năng để giành vé bước vào trận chung kết, đối đầu với Thái Lan. Tuy nhiên, những gì người xem thấy được là liên tiếp những bàn thua không đáng có. Đội tuyển VN của chúng ta đã làm 40.000 khán giả trên sân chết lặng, chưa nói tới hàng triệu khán giả theo dõi qua TV trên cả nước.

Độc giả Đào Xuân Phát chia sẻ: “Nếu ĐTVN đã cho tôi hy vọng thì tại sao lại cướp nó đi một cách phũ phàng như vậy? Tôi cảm thấy hụt hẫng, công làm thủ phá, cảm giác như hàng hậu vệ Việt Nam không có trên sân”.

Cùng tâm trạng chán nản, bạn Phạm Mạnh bộc bạch, những giọt nước mắt của anh đã rơi. Mỗi lần đội nhà nhận thêm bàn thua là trong anh lại nhói đau nghẹn ngào. “Trận đấu chỉ diễn ra 3 phút đã có tỷ số, 1-0 tôi vẫn chưa tin Việt Nam sẽ thua, rồi 2-0, tôi đã lo lắng. Tâm trạng của tôi thật vui sướng khi niềm tin thắp lại với bàn rút ngắn 1-2. Thế rồi, tất cả như vụn vỡ, tôi muốn đổ sụp người vì bàn nâng tỷ số lên 3-1, 4-1. Tôi không tin ĐTVN có thể lật thế cờ, nhưng tôi vẫn hy vọng và tiếp tục ngồi cổ vũ cho các bạn, nhưng...”, Linh Thái thuật lại cảm xúc khi xem trận đấu.

Tâm sự rất ngắn nhưng chứa đầy cảm xúc của độc giả có nickname Tóc Bạc Vì Ai khiến nhiều người chạnh lòng: “Lòng tin của tôi với đội tuyển quốc gia Việt Nam đang ở trên ngọn núi, tự nhiên các cầu thủ khiến nó rơi xuống đáy biển”. Trong khi đó, fan Chiến Thành viết: "Các anh sẽ không hiểu cảm giác chờ đợi 6 năm liền của người hâm mộ là như thế nào đâu. Em đã đợi từ năm 10 tuổi để được ngày hôm nay nhưng được gì? Không biết đến bao giờ nữa thì em lại được mơ một chiếc cúp cho chúng ta?" 

Bên cạnh những chia sẻ khi đội tuyển Việt Nam thua trước Malaysia là những nhận xét, phân tích về nhược điểm của đội nhà trước đội Malaysia.

Nhiều cổ động viên nhận định trận đấu này ĐT Việt Nam đá như một đội bóng nghiệp dư. Hàng công đá chập chờn, hàng thủ thì vô dụng, đá chẳng ra gì. “Hàng thủ liên tục mắc những sai lầm đáng tiếc. Thật tội nghiệp cho ông Miura và những người hâm mộ chân chính đã luôn hết lòng ủng hộ ĐTVN trong thời gian qua. Chờ đợi tương lai phía trước vậy, yêu bóng đá Việt Nam nhiều lắm”, bạn Tồn Tại Sống Hay bày tỏ quan điểm.

Giọt nước mắt đã rơi sau trận thua của ĐTVN. Ảnh: Tuấn Mark

Là fan của ĐTQG và luôn dành tình cảm cho đội nhà, nhưng Triệu Nguyễn Duy Toàn cho biết, về chuyên môn, Việt Nam đang có vấn đề, cách thức cầm bóng, giữ bóng lỏng lẻo. Phục tài năng của HLV Miura, nhưng về khả năng, chuyên môn của các cầu thủ, anh cho rằng họ vẫn còn kém bởi từ cái cách cầm bóng đến giữ bóng đều thiếu an toàn trầm trọng.

Trận đấu đã kết thúc với tỷ số 2-4, Việt Nam đành ngậm ngùi chia tay AFF Cup 2014. Tâm trạng của khán giả tại khán đài và hàng triệu triệu người ngồi theo dõi trận đấu qua màn ảnh nhỏ là hụt hẫng và thất vọng bởi các cầu thủ đã đánh mất cơ hội lớn ngay trong tầm tay. Quan trọng hơn, niềm tin của người hâm mộ dành cho đội tuyển nước nhà đã không còn như trước.

Nhật My (Tổng hợp)
Nguồn: Zing News

CĐV bấm bụng chịu “chặt chém” ngay trong sân Mỹ Đình

Đến sân để cổ vũ các tuyển thủ Việt Nam thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 với tuyển Malaysia, nhiều cổ động viên đã phải bấm bụng mua một ổ bánh mỳ kẹp xúc xích với giá 50 nghìn đồng hoặc một lon bia Hà Nội với giá 30 nghìn đồng…

Theo ghi nhận của PV, ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia, cảnh sát và nhân viên an ninh của sân Mỹ Đình được bố trí ở mọi lối vào sân vận động.

Trước khi vào khán đài, tất cả CĐV đều phải bỏ lại các loại đồ uống và vật cứng. Vì vậy nhiều khán giả phải tìm đến các quầy hàng bán đồ ăn được đặt ở hành lang sân vận động Mỹ Đình.

Một quầy bán đồ ăn bên trong SVĐ Mỹ Đình

Theo ghi nhận của PV Dân Việt, giá các loại đồ uống và đồ ăn ở các quầy này rất cao. Một chai nước C2 được bán với giá 20 nghìn đồng, một lon Pepsi được bán với giá 30 nghìn đồng, nước khoáng giá 20 nghìn đồng/chai. Một chiếc xúc xích có giá 30 nghìn đồng. Nếu kẹp xúc xích với một chiếc bánh mỳ thì giá sẽ là 50 nghìn đồng.

Đặc biệt, tại một quầy hàng trong số đó còn có bảng giá này ghi rõ “Công đoàn Khu liên hợp thể thao Quốc gia”. 

Một chiếc bánh mỳ như thế này được bán với giá 50 nghìn đồng.

Bảng báo giá được gắn trước quầy bán đồ ăn uống bên trong hành lang sân Mỹ Đình.

Đến từ rất sớm để cổ vũ đội tuyển Việt Nam, anh Tuấn chia sẻ: “Những chiếc bánh mỳ kẹp xúc xích tôi ăn thường chỉ 15-20 nghìn là cùng, đắt lắm thì cũng chỉ 30 nghìn. Nhưng ở đây bán tận 50 nghìn. Tôi thấy vậy là quá đắt. Tôi đi làm về tới sân ngay không dám vào đâu ăn vì sợ nếu đến muộn tắc đường sẽ rất mệt. Biết mua ở đây đắt nhưng đành bấm bụng mua thôi vì không thể nhịn đói đến 21h30 được. Theo tôi biết, ở nước ngoài, các sân vận động có hẳn khu ăn uống dành riêng cho CĐV với dịch vụ rất tốt mà giá cả cũng không quá đắt so với giá thị trường”.

Xuân Lực
Nguồn: Dân Việt

26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.