Chuyên mục
Xúc động cậu bé ung thư đánh bại thủ môn Chelsea
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xúc động cậu bé ung thư đánh bại thủ môn Chelsea

Thứ năm 15/12/2016 10:54 GMT + 7
Cậu bé 5 tuổi bị ung thư Bradley Lowery đã có những khoảnh khắc giao lưu xúc động bên các ngôi sao Chelsea và Sunderland, trước khi sút tung lưới thủ môn Begovic

Cậu bé 5 tuổi Bradley Lowery đang phải chống chọi với căn bệnh ung thư nhưng vẫn rất lạc quan.

Phút thứ 5 của trận đấu thuộc vòng 16 Ngoại hạng Anh giữa chủ nhà Sunderland và Chelsea, các CĐV sân Ánh sáng đã đồng loạt vỗ tay cũng như hô vang tên Bradley Lowery, cậu bé 5 tuổi đang chống chọi với căn bệnh ung thư quái ác mà gia đình cậu chưa rõ còn đủ sức lực cũng như tiền bạc để chữa trị cho cậu hay không.

Trước trận đấu 1 tuần, cha mẹ Lowery đã thông qua báo chí nhắn gửi với phía CLB Sunderland về mong ước của cậu bé là được ghi 1 bàn thắng trên sân The Light. Vốn là người giới thiệu trường hợp Lowery đến cả thế giới, tiền đạo Jermain Defoe của Sunderland đã lập tức nhận lời cha mẹ của cậu bé.

Trong thời điểm hai đội khởi động, Defoe đã bế Lowery ra bắt tay ngôi sao hai đội. Sau đó, Lowery đã được thực hiện mơ ước khi so tài cùng thủ môn Asmir Begovic của Chelsea. Càng thú vị hơn khi tiền đạo Diego Costa của Chelsea đã thì thầm chỉ cho Lowery nên sút bóng vào hướng nào để đánh lừa được thủ môn Begovic.

Nhờ sự kêu gọi của Defoe cách đây 3 tháng, gia đình cậu bé Lowery đã nhận được hơn 350.000 bảng Anh tiền quyên góp để chữa trị cho cậu bé. Tuy nhiên, gia đình cho biết sau đợt xạ trị đầu tiên, họ sẽ phải sang Mỹ để tiếp tục xạ trị đợt 2 cho Lowery mà không thể chắc chắn cậu có thể thoát khỏi tay tử thần hay không. Vì vậy mà gia đình vẫn chưa thể đưa ra phương án cuối cùng dù nỗi lo về kinh phí đã ít nhiều được giải tỏa.

Dưới đây là chùm ảnh xúc động về Lowery và các ngôi sao Chelsea, Sunderland:

Tiền đạo Jermain Defoe bế Lowery ra sân trong lúc 2 CLB khởi động.

Fabregas, người ghi bàn thắng duy nhất giúp Chelsea chiến thắng trận này, đến bắt tay Lowery.

Diego Costa hướng dẫn Lowery cách đánh bại thủ môn Begovic.

Cậu bé thực hiện cú sút.

Niềm vui sau khi thỏa giấc mơ ghi bàn ở sân The Light.

Khi đồng hồ trận đấu bước sang phút thứ 5, chiếc áo mang tên Lowery xuất hiện và nhận được những tràng pháo tay của các CĐV trên sân.

Anh Dũng - Ảnh: Daily Mail
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.