Chuyên mục
Xem tỉ phú Nga ăn mừng chức vô địch Anh cùng dàn sao Chelsea
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xem tỉ phú Nga ăn mừng chức vô địch Anh cùng dàn sao Chelsea

Thứ hai 04/05/2015 02:28 GMT + 7
Chelsea chính thức đăng quang ngôi vô địch Premier League 2014-2015 sớm 3 vòng đấu sau chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Crystal Palace ở vòng 35 vào tối 3-5. Đây danh hiệu vô địch Anh thứ 5 của Chelsea và Premier League thứ 3 đối với “người đặc biệt” Mourinho.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Chelsea vẫn thận trọng trước Crystal Palace của HLV Pardew giàu kinh nghiệm. Các học của HLV Mourinho vẫn kiên nhẫn và chờ cơ hội kết liễu đối phương. Một lần nữa Eden Hazard là người ghi bàn quyết định đưa The Blues lần thứ 5 đăng quang giải bóng đá hàng đầu nước Anh.

Trong niềm hân hoan, chiến lược gia người Bồ đã không giấu sự hưng phấn của mình khi xuống sân ăn mừng cùng các học trò. Trên khán đài, ông chủ tỉ phú Roman Abramovich đã nở nụ cười mãn nguyện trong không khí bùng nổ tại sân Stamford Bridge.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết đây là chức vô địch quan trọng nhất trong sự nghiệp cầm quân của ông. "Mỗi chức vô địch là kết quả của một quá trình đầy khó khăn. Tôi không thể đánh giá và nói cái nào quan trọng hơn. Nhưng tôi có thể khẳng định chức vô địch vừa có được là quan trọng và là cái mà tôi muốn có được nhất" - HLV Mourinho nói với Sky Sports. Trong khi đó, Eden Hazard, một trong những nhân tố quan trọng góp phần làm nên thành công cho Chelsea ở mùa giải này cho hay bản thân anh cảm thấy rất vui mừng với danh hiệu Premier League đầu tiên cùng đội bóng. "Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với chức vô địch Premier League năm nay" - Hazard nói. "Tất cả mọi người tại Chelsea đều cảm thấy rất hạnh phúc. Mùa giải này, mọi cầu thủ đều thi đấu rất hay".

Dưới đây là chùm ảnh vỡ òa cảm xúc chiến thắng của Chelsea:

Ông chủ Roman Abramovich ăn mừng hết cỡ trên khán đài và sau đó xuống sân chúc mừng các cầu thủ

Ông Abramovich ăn mừng với cậu con trai Aaron


Ông chủ người Nga chúc mừng hậu vệ Felipe Luis

Hazard, Willian và Ivanovic chạy như "điên" mừng chiến thắng cùng khán giả


Cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh Eden Hazard một lần nữa lại tỏa sáng với bàn thắng duy nhất đưa Chelsea vô địch sớm 3 vòng đấu




Nhà vô địch xứng đáng

Costa và Fabregas hứng khởi khi lần đầu vô địch cùng Chelsea



Ăn mừng trong phòng thay đồ

 
Clip Chelsea mừng chức vô địch sớm 3 vòng đấu

Man City xây chắc ngôi nhì

Thắng Tottenham 1-0 trên sân khách vào rạng sáng 4-5, Man City củng cố ngôi nhì bảng với cách biệt 3 điểm và hiệu số bàn thắng bại hơn Arsenal, đội đấu muộn với Hull vào rạng sáng 5-5.

Silva (trái) chúc mừng Aguero

Pha lập công của Aguero từ đường chuyền của D.Silva trong hiệp 1 và những pha cứu thua của thủ môn J.Hart ở hiệp 2 giúp Man City giành được chiến thắng đầu tiên trên sân khách kể từ ngày 11-2 năm nay.

Ba điểm này cũng giúp Man "xanh" chắc suất trong tốp 4, điều kiện để dự Champions League mùa sau và giúp HLV M.Pellegrini giữ được ghế, trừ phi lãnh đạo CLB muốn có sự thay đổi mạnh mẽ hơn.

Aguero cũng tiếp tục dẫn đầu danh sách vua phá lưới với bàn thắng thứ 22, hơn 2 bàn so với H.Kane của Tottenham.


C. Tuấn
Ảnh: Reuters, AP, Daily Mail
Nguồn: nld.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.