Chuyên mục
Xe của Moyes chết máy trên đường Sir Alex Ferguson
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Xe của Moyes chết máy trên đường Sir Alex Ferguson

Thứ năm 17/10/2013 04:51 GMT + 7
Thật kỳ lạ, chiếc xe hơi của HLV David Moyes đã gặp phải sự cố khi đi trên con đường gần sân Old Trafford, nơi vừa được đổi tên thành đường Sir Alex Ferguson.

Trên đường đi làm, Moyes đã gặp phải rắc rối với chiếc xe ô tô của mình, buộc ông phải đi bộ một khoảng cách ngắn để đến sân vận động. Điều đáng nói, chiếc xe của chiến lược gia người Scotland lại dở chứng trên đúng đoạn đường mới được đặt theo tên cựu HLV vĩ đại của Manchester United, Sir Alex Ferguson.

 

"Đó thực sự là điều kỳ lạ", Moyes nói với các phóng viên. "Chiếc xe của tôi mới chỉ sử dụng được vài tháng, vì đó là chiếc xe tôi được CLB cấp khi đến đây. Trước đó tôi chưa bao giờ gặp phải sự cố nào về xe cộ cả", tân HLV của Qủy đỏ chia sẻ.

"Thế mà, khi vừa vào đến đường Sir Alex Ferguson, nó đột nhiên khựng lại rồi không chạy được nữa. Tôi đành phải để lại bên đường và đi bộ đến sân. Thợ sửa xe sau đó kiểm tra và nói rằng có lẽ là do lỗi của người dùng, chứ máy móc bên trong vẫn ổn. Thật sự rất lạ".

Câu chuyện “lạ lùng” của Moyes, đã khiến nhiều người liên tưởng đến Manchester United ở thời điểm hiện tại. Kể từ khi lên kế nhiệm Ferguson dẫn dắt Qủy đỏ, cựu HLV Everton đã không làm được như kỳ vọng. Manchester United hiện đang đứng thứ chín trên BXH Premier League, với chỉ ba trận thắng, một hòa và ba thất bại.
Nguồn: tinthethao.com.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.