Chuyên mục
Võ sĩ Khabib Nurmagomedov dọa bỏ lồng bát giác
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Võ sĩ Khabib Nurmagomedov dọa bỏ lồng bát giác

Thứ sáu 12/10/2018 15:21 GMT + 7
Vừa có cuộc gặp thân mật với Tổng thống Nga, Vladimir Putin nhưng võ sĩ Khabib Nurmagomedov vẫn khẳng định dứt khoát, nếu anh và các đồng đội bị xử phạt nặng sau vụ ẩu đả cuối tuần qua thì sẽ quyết định rời bỏ UFC.

Nurmagomedov (trái) trong trận đấu với McGregor.
AFP.

Theo đó, Ủy ban thể thao bang Nevada, Mỹ đang trong quá trình điều tra sự việc gây ra ẩu đả giữa Nurmagomedov và đội của mình với phía đối thủ võ sĩ Conor McGregor sau trận tranh đai vô địch UFC 229.

Hiện Nurmagomedov vẫn được giữ đai vô địch sau trận thắng ấn tượng của mình trước McGregor, và được Tổng thống Nga, ông Putin khen ngợi hết lời vì đã “thắng rất đàng hoàng”. Nhưng với vụ ẩu đả, ông Putin nói: “Nếu bị khiêu khích quá mức thì không riêng gì Nurmagomedov mà tất cả ai khác cũng đều dễ mất bình tĩnh và dẫn đến hành vi không hay như vậy”. Nhưng ông Putin khuyên Nurmagomedov cần tránh xa những chuyện không hay như vậy trong tương lai.

Tổng thống Putin (bìa trái) trong cuộc gặp võ sĩ Nurmagomedov giữa tuần này.
REUTERS.

Trong khi đó, trang Daily Mail cho biết, ngày 24.10 tới cả 2 võ sĩ này sẽ ra điều trần và nhiều khả năng đều bị xử phạt. Tuy nhiên, phía võ sĩ Nga, Nurmagomedov có thể bị xử phạt rất nặng. Nurmagomedov có thể bị cấm từ 4 đến 6 tháng thi đấu, ngoài ra đồng đội của võ sĩ này tham gia vụ ẩu đả như Zubaira Tukhugov cũng bị xử phạt.

Tukhugov cũng chính là người đã nhảy vào lồng bát giác tấn công từ phía sau võ sĩ McGregor. Và hiện trận đấu của Tukhugov với đối thủ Artem Lobov cuối tháng 10 này đã bị hủy.

Ngoài án phạt, thì võ sĩ Nurmagomedov cũng đang bị Ủy ban thể thao bang Nevada tạm giữ chưa giải ngân số tiền thù lao và ăn chia doanh thu từ trận đấu với McGregor, có tin nói trên dưới gần 20 triệu USD.

Trước khả năng này, Nurmagomedov vừa đăng một thông điệp trên mạng xã hội Instagram cho rằng việc xử phạt nặng anh và Tukhugov là rất thiếu công bằng, giữa lúc hồi tháng 4 năm nay McGregor đã bay từ Dublin (Ireland) đến Brooklyn (Mỹ) chỉ để phục kích hành hung Nurmagomedov và nhóm của mình đang ngồi trên xe buýt thì không bị xử phạt gì.

Tukhugov cũng đối mặt án phạt nặng từ UFC.
AFP.

Nurmagomedov nói: “Đây là điều bất công. Hơn nữa, hãy xem lại video để thấy McGregor đã làm gì, anh ta cũng tấn công phía chúng tôi trước. Anh ra khiêu khích và đụng chạm tới nguồn gốc và tổ quốc tôi. Vì thế nếu xử phạt nặng và bất công, tôi sẽ từ bỏ UFC ngay lập tức”.

Theo các chuyên gia làng võ UFC, chắc chắn sẽ có một cuộc dàn xếp để xử phạt cả Nurmagomedov và McGregor, nhưng với mức độ chấp nhận được để giải quyết rốt ráo vụ việc. Sau đó, các nhà tổ chức sẽ dàn xếp một cuộc tái đấu giữa 2 võ sĩ này, vì lý do cuộc tái đấu sẽ hứa hẹn đạt doanh thu “khủng” sau các rắc rối vừa qua đã tạo sự kích thích rất lớn cho người hâm mộ thế giới rất muốn xem 2 võ sĩ này giải quyết ân oán một lần nữa.

Giang Lao
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.