Chuyên mục
Việt Nam - Malaysia: HLV Park Hang-seo sẽ tung ra sân đội hình đầy bất ngờ?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Việt Nam - Malaysia: HLV Park Hang-seo sẽ tung ra sân đội hình đầy bất ngờ?

Thứ bảy 15/12/2018 10:46 GMT + 7
Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang-seo sẽ tung đội hình ra sân với rất nhiều bất ngờ, khả năng rất cao Công Phượng, Xuân Trường, Hồng Duy... sẽ là nhân tố đặc biệt.

Tuyển Việt Nam hứa hẹn sẽ có nhiều bất ngờ cho Malaysia ở trận chung kết lượt về AFF Cup 2018. ĐỘC LẬP.

Quế Ngọc Hải đã có thể tập lại bình thường. Trong buổi tập cuối cùng ở sân Mỹ Đình đêm 14.12, đội trưởng CLB SLNA đã có thể vui vẻ theo tập, thậm chí đùa giỡn cùng những đồng đội như Huy Hùng.

Quế Ngọc Hải đá chính và nhiều khả năng sẽ tiếp tục đeo băng đội trưởng tuyển Việt Nam ở trận chung kết lượt về với Malaysia vào lúc 19 giờ 30 hôm nay tại Mỹ Đình.

Hải sẽ là mảnh ghép quan trọng trong hàng thủ trứ danh của tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018 với thủ môn Văn Lâm cùng 2 trung vệ Đình Trọng, Duy Mạnh.

Trọng Hoàng sau khi chơi cực hay ở Bukit Jalil sẽ tiếp tục trấn giữ hành lang phải. Tuy nhiên, điều ông Park đang tính toán có thể sẽ là vị trí của Đoàn Văn Hậu.

Có thể sẽ rất bất ngờ, nhưng nếu Việt Nam xác định chơi tấn công từ đầu để dứt điểm Malaysia tại Mỹ Đình thì có khả năng Văn Hậu cạnh tranh với Hồng Duy trong nhiệm vụ ngăn chặn ngòi nổ Mohamadou Sumareh đá tiền đạo phải của Malaysia.

Văn Hậu vẫn luôn chơi rất hay và đầy tính chiến đấu, đặc biệt trong trận chung kết lượt đi ở Bukit Jalil. Bởi vậy, khả năng anh ra sân sẽ cao nhưng Hồng Duy luôn sẵn sàng để có thể tạo đột biến vào phút cuối.

Các cầu thủ Việt Nam tự tin chơi lối chơi sở trường ở trận chung kết lượt về tại Mỹ Đình.
ĐỘC LẬP.

Ở giữa sân, Huy Hùng sẽ là tấm lá chắn hiệu quả, đặc biệt sau khi được HLV Park Hang-seo “ém” lại cả giải chỉ bắt đầu sử dụng ở vòng knock-out nên đầy sung sức và hiệu quả, thể hiện ở bàn mở tỷ số trong trận chung kết lượt đi.

Đá cặp cùng anh, rất có thể giống ở bán kết lượt về gặp Philippines là Xuân Trường được tung vào sân từ đầu. Điểm yếu tranh chấp thể lực khiến Trường “híp” thất thế so với Đức Huy hay Hùng Dũng.

Nhưng trong trường hợp tuyển Việt Nam cần sự đột biến trong tấn công để chơi phủ đầu Malaysia, Xuân Trường sẽ được chọn nhằm tận dụng những đường chuyền và khả năng phân phối bóng rất hay của anh.

Biết đâu sẽ là những nhân tố HAGL cực kỳ ăn ý nhau sẽ cùng nhau hợp nên những đường tấn công với các tam giác giữa Xuân Trường - Hồng Duy - Công Phượng?

Văn Đức được kỳ vọng sẽ hợp với Anh Đức xuyên thủng hàng thủ của Malaysia.
ĐỘC LẬP.

Trên hàng công, Anh Đức sẽ trở lại sau khi nghỉ ngơi ở trận chung kết lượt đi. Kinh nghiệm và bản lĩnh của anh, cộng thêm cái duyên đã sút thủng lưới Malaysia ở vòng bảng sẽ giúp anh gây được áp lực lớn cho hàng thủ Malaysia.

Phía sau lưng anh, Văn Đức sẽ tiếp tục hợp thành cặp “song Đức” đầy ăn ý. Suất còn lại sẽ là giữa Quang Hải và Công Phượng. Rất có thể Công Phượng chứ không phải ai khác là nhân tố đặc biệt cho những nhát dao kết liễu “những chú hổ” Malaysia, đặc biệt trong hiệp 2.

Đây là những tính toán được BHL bàn bạc trong đêm 14.12. Tuy nhiên, đến sát giờ mọi chuyện đều có thể xảy ra, chiếu theo thói quen “xáo bài” phút cuối của HLV Park Hang-seo, để tặng "quà" bất ngờ cho Malaysia.

Quốc Việt
Nguồn: thanhnien.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.