Chuyên mục
Vì sao HLV Park Hang-seo loại Văn Quyết và Anh Đức tại Asian Cup 2019?
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Vì sao HLV Park Hang-seo loại Văn Quyết và Anh Đức tại Asian Cup 2019?

Thứ ba 18/12/2018 16:16 GMT + 7
Mới đây danh sách đội tuyển Việt Nam dự Asian Cup 2019 đã được HLV Park Hang-seo công bố và nhiều người bất ngờ khi đội trưởng Văn Quyết và Anh Đức đều không có tên trong bản danh sách trên.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách tâp trung của đội tuyển Việt Nam cho đợt chuẩn bị Asian Cup 2019. Đa phần trong danh sách này là các cầu thủ vô địch AFF Cup 2018 vừa qua nhưng HLV trưởng đội tuyển Việt Nam đã có những thay đổi khi bổ sung 7 cái tên mới và loaj 3 cái tên cũ.

HLV Park Hang Seo đã quyết định gạch tên trung vệ Trần Đình Trọng, tiền đạo Nguyễn Anh Đức và đội trưởng Nguyễn Văn Quyết. Việc hai trong ba cầu thủ này bị loại khiến NHM bóng đá Việt Nam hết sức bất ngờ. Tuy nhiên tất cả đã nằm trong dự tính của HLV Park Hang Seo trước AFF Cup 2018, trừ trường hợp của Đình Trọng.


Theo nhiều NHM cho rằng, ở tuổi 33, Anh Đức đã có một kì AFF Cup ấn tượng nhất trong sự nghiệp, khi ghi được 4 bàn thắng, đặc biệt là pha lập công trong trận chung kết. Còn đội trưởng Văn Quyết lại không được ra sân quá nhiều, bởi Quang Hải và Phan Văn Đức thi đấu quá xuất sắc. Tuy nhiên cả hai bị HLV Park loại không vì lý do chuyên môn, mà bởi kế hoạch lâu dài của ĐT Việt Nam.

Đây là quyết định đã được HLV trưởng đội tuyển Việt Nam cân nhắc rất kỹ, đặc biệt là đối với trường hợp của bộ đôi tuyển thủ kỳ cựu Anh Đức và Văn Quyết. Họ đã có rất nhiều đóng góp cho thành công của đội tuyển trong suốt thời gian qua, đã nỗ lực vượt qua trở ngại về tuổi tác để đồng hành cùng ĐT Olympic và ĐTQG trong 2 giải đấu liên tiếp là Asiad 18 và AFF Suzuki Cup 2018.


Theo đó, HLV Park Hang Seo đã quyết định trao cơ hội cho 5 cầu thủ trẻ là Đinh Thanh Bình, Phan Thanh Hậu (HAGL), Ngô Tùng Quốc (B.Bình Dương), Nguyễn Thành Chung (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel). Ngoài ra, nhà cầm quân người Hàn Quốc còn gọi thêm 2 cầu thủ khác là Trần Minh Vương (HAGL), Ngân Văn Đại (Hà Nội).

Thiên Anh
Nguồn: kienthuc.net.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.