Chuyên mục
Trọng tài tưởng tượng ra 11m: Tôi ngàn lần xin lỗi
QC TU 1
BÌNH LUẬN
tôi đồng ý treo coi trọng tài chiến vĩnh viễn.có khuất tất gì đó trong vụ việc này

Trọng tài tưởng tượng ra 11m: Tôi ngàn lần xin lỗi

Thứ tư 11/05/2016 07:09 GMT + 7
Trọng tài Hà Anh Chiến rất suy sụp với sai lầm của mình, anh sẵn sàng chấp nhận án phạt và dù biết là rất khó nhưng vẫn mong gửi lời xin lỗi đến CLB SLNA và người hâm mộ.

Hơn 2 ngày kể từ sau quả 11m “tưởng tượng” gây bão dư luận trên sân Thanh Hoá, trọng tài Hà Anh Chiến vẫn chưa trở lại nhịp sống bình thường. Anh thừa nhận mình đã rất sốc bởi không thể ngờ lại đưa ra một quyết định khủng khiếp đến như vậy.


Trọng tài Hà Anh Chiến đã nhận thức rõ sai lầm và mong muốn được xin lỗi SLNA.

“Tôi biết là người hâm mộ, đặc biệt là khán giả, cầu thủ, HLV của đội Sông Lam Nghệ An rất ác cảm với tôi, nhưng ở góc độ một người đã làm sai, tôi thực sự muốn xin lỗi họ, ngàn lần xin lỗi. Sai lầm của tôi đã khiến SLNA bị thiệt thòi”.

Hà Anh Chiến không muốn nhắc lại tình huống thổi phạt đền bị đánh giá là “thô thiển, sơ đẳng” của mình. Anh chỉ tâm sự rằng đó là pha bóng diễn ra nhanh, anh đã quyết định thổi còi, và khi đã đưa ra quyết định thì không thể rút lại được nữa.

Trọng tài Chiến cho biết ai mắc lỗi thì người đó phải gánh chịu hậu quả, đó là điều không thể né tránh. Anh sẵn sàng chấp nhận mọi án phạt từ Ban trọng tài và Ban tổ chức giải.

“Tôi rất yêu nghề trọng tài nhưng quả thực là để có tiếp tục cầm còi được nữa hay không, tôi cũng chưa dám khẳng định điều gì ngay lúc này. Trước mắt, tôi sẽ thực hiện án phạt đã, xong rồi mới tính tiếp” – Hà Anh Chiến chia sẻ.

Trọng tài Hà Anh Chiến sinh năm 1976, hiện đang là cán bộ Trung tâm TDTT huyện Thanh Trì, Hà Nội. Anh bắt đầu sinh hoạt cùng đội ngũ trọng tài Hà Nội từ năm 1998. Phút 87 trận Thanh Hoá – SLNA chiều 8/5, Hà Anh Chiến đã cho đội chủ nhà Thanh Hoá được hưởng quả phạt đền dù tình huống va chạm xảy ra cách vòng cấm rất xa, gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến kết quả trận đấu. Tổng Giám đốc VPF Cao Văn Chóng đã khẳng định đây là sai lầm tệ hại, làm ảnh hưởng xấu đến hình ảnh giải đấu và đề xuất phạt thật nặng Hà Anh Chiến. Ban trọng tài sau đó quyết định đình chỉ Hà Anh Chiến hết lượt đi. Cảm thấy chưa thoả mãn, phía SLNA đã đệ đơn xin treo còi Hà Anh Chiến vĩnh viễn. 

Quốc Bảo
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.