Chuyên mục
Tin chính thức: Tỉ phú Thái Lan đạt được thỏa thuận mua AC Milan
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tin chính thức: Tỉ phú Thái Lan đạt được thỏa thuận mua AC Milan

Thứ hai 04/05/2015 10:16 GMT + 7
Theo tin chính thức từ Italia, tỉ phú người Thái Lan - Bee Taechaubol đã đạt được thỏa thuận mua lại 51% cổ phần từ ông chủ Silvio Berlusconi, qua đó chuẩn bị trở thành tân chủ tịch của đội chủ sân San Siro.

Tỉ phú Thái Lan đạt được thỏa thuận mua AC Milan.

Cách đây ít giờ, tỉ phú người Thái Lan - Bee Taechaubol đã có cuộc gặp với chủ tịch Silvio Berlusconi tại nhà riêng tại Arcore. Theo đó, dưới sự chứng kiến của luật sư hai bên, tỉ phú giàu có của xứ sở chùa vàng đã đạt được thỏa thuận mua 51% cổ phần của AC Milan với mức giá 500 triệu euro.

Chia sẻ trước báo chí khi sắp được ngồi lên chức chủ tịch tại AC Milan, tỉ phú người Thái Lan - Bee Taechaubol hào hứng cho biết:  “Đã từ rất lâu rồi, tôi đang mong chờ tới ngày được trở thành một phần lịch sử của AC Milan. Đây là một trong những đội bóng danh tiếng và giàu truyền thống nhất của bóng đá thế giới. Tại Thái Lan, AC Milan cũng rất được hâm mộ. Nếu đi lại trên các con phố ở Bangkok, bạn sẽ không thể đếm xuể sự xuất hiện những chiếc áo đấu của AC Milan. Với tôi đây là một vinh dự, một giấc mơ đã thành hiện thực”.

Theo tiết lộ, sau khi hoàn tất thủ tục mua lại cổ phần CLB AC Milan, Bee Taechaubol sẽ ngồi lại với BLĐ đội bóng để chuẩn bị cho một cuộc cải tổ triệt để Rossonero, qua đó chuẩn bị cho những tham vọng ở mùa giải tới: “Tôi sẽ nỗ lực để đưa AC Milan trở lại cạnh tranh ngôi vô địch Serie A và Champions League ở những mùa giải tới”.  M.Bee khẳng định.

Dù vậy, mục tiêu trở lại đấu trường Champions League sẽ là khá lâu dài với AC Milan khi đội bóng đang vật vờ ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tỉ phú người Thái Lan vào thời điểm này được coi là lối thoát cho đội chủ sân San Siro.

Hiện tại, nếu muốn đưa AC Milan trở lại thời kỳ hoàng kim thì không còn cách nào khách cần có một cuộc cải tổ từ hàng ghế lãnh đạo đến các cầu thủ. Và để làm được điều này thì NHM của đội chủ sân San Siro đang chờ đợi vào những khoản tiền đầu tư của ông chủ người Thái Lan để sớm giúp đội bóng vượt qua tình cảnh khó khăn này.


Hữu Trưởng
Nguồn: bongda24h.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.