Chuyên mục
TIẾT LỘ: Quang Hải nằm cáng, tim HLV Park Hang-seo thắt lại
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

TIẾT LỘ: Quang Hải nằm cáng, tim HLV Park Hang-seo thắt lại

Thứ sáu 21/12/2018 03:20 GMT + 7
Trận chung kết lượt về AFF Cup 2018, khi Quang Hải lĩnh trọn pha va chạm với cầu thủ Malaysia và rồi phải rời sân trên cáng, HLV Park Hang-seo đã tỏ ra vô cùng lo lắng. Ông chỉ sợ cậu học trò cưng chấn thương nặng và không thể thi đấu tiếp.

Phút 58 trận chung kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia, Quang Hải bị Syamer Kutty Abba ngã đè lên người. Tiền vệ của Việt Nam nằm sân đau đớn và phải tạm rời sân trên băng cáng. Chứng kiến cậu học trò của mình nằm sân, HLV Park Hang-seo đã rất lo lắng về một chấn thương nặng có thể xảy ra đối với Quang Hải. “Lúc Hải nằm trên cáng, tim tôi thắt cả lại. Tôi chỉ sợ cậu ấy bị vỡ xương quai xanh hoặc gặp vấn đề ở dây chằng vai”.

HLV Park Hang-seo.

Rất may điều đó đã không xảy ra. Sau khi ra ngoài sân và nhận được sự chăm sóc của đội ngũ y tế, Quang Hải đã có thể vào sân thi đấu tiếp. Thậm chí anh còn chạy tới gần chỗ HLV Park Hang-seo và trấn an ông thầy của mình rằng: “Con không sao mà thầy”.

Tại AFF Cup 2018, đặc biệt là trong những trận gặp Myanmar, Philippines và Malaysia, Quang Hải luôn bị các cầu thủ đối phương chăm sóc kỹ lưỡng, thậm chí còn là người bị phạm lỗi nhiều nhất giải đấu. Rất may cho cá nhân tiền vệ của Hà Nội FC cũng như ĐT Việt Nam, không có một chấn thương đáng tiếc nào xảy ra sau những pha va chạm trên mức quyết liệt ấy.

Trong hành trình vô địch của ĐT Việt Nam, Quang Hải chính là ngôi sao thi đấu nổi bật nhất và góp mặt trong đội hình xuất phát ở cả 8 trận đấu. Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup 2018 là phần thưởng xứng đáng dành cho tiền vệ nhỏ con này. Phía trước Quang Hải và các đồng đội sẽ là Asian Cup 2018, và NHM Việt Nam đang rất chờ đợi anh có thể tiếp tục tỏa sáng để giúp đội nhà gây bất ngờ.

Nhật Trường (tổng hợp)
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.