Chuyên mục
Thưởng lớn cho tuyển thủ VN ghi bàn vào lưới Man City
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Thưởng lớn cho tuyển thủ VN ghi bàn vào lưới Man City

Thứ sáu 24/07/2015 09:21 GMT + 7
Bầu Hiển tuyên bố mục đích treo thưởng là để "thử thách" các học trò của HLV Miura ghi bàn vào lưới đội bóng Ngoại hạng Anh.

Ngay sau khi VFF công bố danh sách triệu tập 22 tuyển thủ, ông bầu Đỗ Quang Hiển - người đàm phán đưa Man City về Việt Nam tuyên bố sẽ thưởng lớn cho cầu thủ Việt Nam ghi bàn và cầu thủ xuất sắc nhất trong trận đấu giao hữu lúc 20h ngày 27/7.

Thưởng lớn cho tuyển thủ VN ghi bàn vào lưới Man City


Bầu Hiển cho biết, hiện có nhiều nhà tài trợ liên hệ qua SHB và muốn trao thưởng cho các cầu thủ ĐT Việt Nam, Man City.

"Theo quan điểm của tôi, giải thưởng này chỉ mang tính động viên về chuyên môn, bởi Man City ở đẳng cấp thế giới và vượt trội so với chúng ta", bầu Hiển khẳng định. 

Ông Hiển nói thêm, các tuyển thủ không nên đặt nặng kết quả, chỉ nên coi trận đấu với Man City là cơ hội học hỏi kinh nghiệm.  

“Tham gia trận đấu với Man City là niềm vinh dự của các tuyển thủ. Đó cũng là cơ hội để thầy trò HLV Miura cọ sát với những tên tuổi đẳng cấp thế giới, những ngôi sao có giá hàng chục triệu bảng".

Việc trao thưởng cho cầu thủ để khích lệ họ thi đấu trong các trận cầu quan trọng không có gì lạ. Cách đây 2 năm, tiền vệ Trần Mạnh Dũng cũng được thưởng sau bàn thắng duy nhất vào lưới CLB Arsenal trong trận đội nhà để thua 1-7 trên sân Mỹ Đình.

Theo kế hoạch, 18h30 ngày 25/7, CLB Manchester City sẽ hạ cánh xuống sân bay Nội Bài và bắt đầu chuyến thăm 3 ngày tại Hà Nội. 

Hai năm trước, một CLB Ngoại hạng Anh là Arsenal cũng đã sang Việt Nam và đá giao hữu với ĐTQG tại sân Mỹ Đình (ngày 17/7/2013). Dù đội nhà để thua tới 7 bàn, nhưng việc cầu thủ áo đỏ chọc thủng lưới đại diện bóng đá Anh vẫn là niềm vui lớn với người hâm mộ.



Tùng Lê
Nguồn: news.zing.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.