Chuyên mục
Sốc: Võ sư Pierre mất 4 phút để hạ knock-out võ sư Bảo Châu
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sốc: Võ sư Pierre mất 4 phút để hạ knock-out võ sư Bảo Châu

Thứ tư 12/07/2017 15:42 GMT + 7
Một clip lan truyền trên mạng được cho là cuộc so tài giữa cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores và võ sư Đoàn Bảo Châu. Trong cuộc đấu này, Pierre Francois Flores đã nhanh chóng đánh bại đối thủ thuộc hệ phái Đoàn Long Karate – Đoàn Bảo Châu chỉ trong thời gian khoảng 4 phút.

Hình ảnh cắt từ clip được cho là cuộc so tài giữa cao thủ Vịnh Xuân Pierre Francois Flores và võ sư Đoàn Bảo Châu.

Hai võ sư trao đổi trước cuộc tỷ thí. Ảnh: facebook: Diệu Nam Định.

Theo tiết lộ, hôm qua (10.7), cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, Pierre Francois Flores đã đến TP HCM. Sau đó 1 ngày, võ sư người Canada đã bay ra Hà Nội để tham gia cuộc giao lưu võ thuật với võ sư Đoàn Bảo Châu.

Tới Hà Nội, ông và các đại đệ tử quốc tịch Canada được một vài môn sinh Vịnh Xuân đón và đưa tới một nhà hàng để thưởng thức các món ăn truyền thống của Hà Nội cũng như ẩm thực của Việt Nam. Ông lần lượt giới thiệu các môn sinh đi cùng, đặc biệt trong đó có võ sinh từng hai năm liên tiếp vô địch Boxing tại Canada.

Trước đó, trong tháng 5, võ sư Pierre và võ sư Đoàn Bảo Châu, hệ phái Đoàn Long Karate đã hẹn nhau giao lưu võ thuật tại Hà Nội. Hai võ sư đã thống nhất, rằng đây là trận giao lưu võ thuật trên danh nghĩa cá nhân.

Được biết, Võ sư Vịnh Xuân Pierre Francois Flores 41 tuổi, Quốc tịch Canada phái Nam Anh đã từng thách đấu với Từ Hiểu Đông của Trung Quốc, rồi tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo.


PV (tổng hợp)

Võ sư Đoàn Bảo Châu nói gì sau khi thua Flores?

Sau trận giao đấu chiều 12.7, võ sư karate Đoàn Bảo Châu thừa nhận mình không phải là đối thủ của cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores, người đã thắng khá chóng vánh võ sư Đoàn Bảo Châu.

Trận giao đấu giữa cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores và võ sư Đoàn Bảo Châu diễn ra vào chiều 12.7, một thời điểm khá bất ngờ, vì trước đó đôi bên dự định ngày giao đấu là ngày 20.7.

Sự xuất hiện của cao thủ Flores ở Hà Nội vào lúc này cũng đầy bất ngờ. Theo thông tin chúng tôi có được, Flores có mặt ở Hà Nội cách nay 1 ngày, cho dù trước đó cao thủ võ thuật này dự định sẽ đến TPHCM từ ngày 12.7, sau đó mới di chuyển ra Hà Nội.


Võ sư karate Đoàn Bảo Châu.


Trận giao đấu chiều 12.7 diễn ra khá chóng vánh, võ sư Đoàn Bảo Châu hầu như không ra được đòn đánh nào nặng ký nhằm vào Pierre Francois Flores, ngược lại võ sư karate gần như bị knock-out sau 2 pha ra đòn liên tiếp của cao thủ phái Vịnh Xuân Nam Anh, một bằng chân và một bằng tay.

Theo xác nhận của võ sư karate Đoàn Bảo Châu, trận giao đấu giữa ông với cao thủ Vịnh Xuân Nam Anh Pierre Francois Flores diễn ra ở một địa điểm ở ngoại thành Hà Nội.

Sau trận đấu, võ sư Đoàn Bảo Châu thừa nhận: “Đối thủ quá mạnh so với tôi. Trước đó, tôi mời Flores sang đây giao đấu vì tinh thần yêu thích võ thuật của ông ấy, tinh thần muốn quảng bá võ thuật đi khắp thế giới”.

Pierre Francois Flores 41 tuổi, là người gốc Chile nhưng đang sống tại Canada, là cao thủ của phái Vịnh Xuân Nam Anh. Ông Pierre Francois Flores từng thách đấu với cao thủ Từ Hiểu Đông, rồi tới Chưởng môn Nam Huỳnh Đạo là Huỳnh Tuấn Kiệt, nhưng đều không nhận được hồi âm, cho đến khi ông nhận được lời mời giao đấu của võ sư karate Đoàn Bảo Châu.

Theo Trọng Vũ
Nguồn: danviet.vn, dantri.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.