Chuyên mục
SỐC: Balotelli bị tung... clip sex với gái hạng sang
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

SỐC: Balotelli bị tung... clip sex với gái hạng sang

Thứ tư 14/08/2013 15:53 GMT + 7
Ngôi sao của AC Milan lại vừa dính vào vụ lùm xùm liên quan đến... clip sex. Trong clip quay cảnh phòng the này, Balotelli giống như “một con trâu đực lồng lộn trên giường”.

Đêm nay, Italia sẽ có trận giao hữu với Argentina. Mario Balotelli không thể tham dự trận đấu này vì chấn thương. Nhưng điều mà người hâm mộ đất nước hình chiếc ủng quan tâm lúc này lại là những chuyện bên lề của Super Mario. Chân sút này vừa "góp" mặt trong một đoạn clip sex!


Sara Tommasi đã quay lại cảnh ân ái với Balotelli

Buổi sáng nay, tờ Melty đưa một tin cực sốc: “Tay chơi Gabriele Paolini có trong tay đoạn clip sex giữa Sara Tommasi và Mario Balotelli”. Để tăng thêm sức hút với người hâm mộ, biên tập viên của tờ báo này còn không ngần ngại tuyên bố, ngôi sao Milan giống như “một con trâu đực lồng lộn trên giường”.

Sara Tommasi và Gabriele Paolini là ai? Tại sao lại liên quan tới clip sex của Balotelli? Nếu là một người hâm mộ bóng đá Italia và thường xuyên theo dõi các trang lá cái, bạn sẽ chẳng lạ khi nghe về cái tên Sara Tommasi. Nữ diễn viên phim khiêu dâm nổi tiếng này từng khẳng định, mình đã nhiều lần lên giường với Balotelli.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Diva e Donna vào tháng 2.2011 về mối quan hệ với Balotelli, showgirl bốc lửa 32 tuổi này chia sẻ: “Đó là một mối quan hệ lãng mạn và mãnh liệt. Mario là một chàng trai dễ mến và thực sự giỏi trong “chuyện ấy”. Anh ấy có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào”.


Balotelli và người tình Fanny Neguesha

Thực tế, theo điều tra của báo chí Italia, mối quan hệ giữa Balotelli và Tommasi chẳng có chút ràng buộc gì về tình cảm, chỉ đơn giản là “bóc bánh, trả tiền”. Cụ thể, thời gian còn thi đấu cho Man City, cứ mỗi dịp về Italia, Super Mario lại gọi Tommasi đến “phục vụ” mình. Tommasi là một gái gọi thứ thiệt!

Vậy còn Gabriele Paolini là ai? Paolini cũng là một ngôi sao khiêu dâm trong làng giải trí Italia và từng có thời gian dài cặp kè với Tommasi. Trong một lần đến nhà Tommasi chơi, Paolini đã vô tình phát hiện một đoạn clip sex ghi lại cảnh ân ái giữa Tommasi và Balotelli. Đương nhiên anh ta bỏ tọt vào túi và đem về nhà.

Giờ thì khổ cho Balotelli rồi. Nếu không muốn những chuyện giường chiếu của mình bị tung lên mạng, bị phát tán cho bàn dân thiên hạ thấy, anh sẽ buộc phải tìm cách “bịt miệng” Paolini. Cái giá có lẽ không hề rẻ. Có lẽ Balotelli không thể ngờ dính vào cô nàng chuyên đóng phim khiêu dâm Tommasi, anh lại bị một vố đau đến thế!.

Tùng Lâm
Nguồn: danviet.vn
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.