Chuyên mục
Sir Alex chính thức tuyên bố nghỉ hưu
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Sir Alex chính thức tuyên bố nghỉ hưu

Thứ tư 08/05/2013 15:14 GMT + 7
Thông báo được chính thức đăng tải trên website của CLB M.U.

Website của Quỷ đỏ đã chính thức đưa ra thông báo Sir Alex Ferguson sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này, kết thúc thời kỳ cầm quân 26 năm trên băng ghế HLV.

Phát biểu về quyết định nghỉ hưu của mình trên CLB, vị chiến lược gia 71 tuổi cho biết: “Quyết định nghỉ hưu là điều mà tôi đã dành thời gian suy nghĩ rất nhiều và đây là thời điểm thích hợp. Đối với tôi, điều quan trọng là tôi đã để lại một đội quân mạnh mẽ. Tôi tin rằng mình đã thực hiện được những gì tốt nhất với đội bóng của mình. Đây là một tập thể thi đấu thành công với đẳng cấp cao nhất, giành danh hiệu vô địch ở các giải đấu, lại có sự cân bằng về tuổi tác. Chúng tôi còn có một thế hệ cầu thủ trẻ kế thừa những điều này để đảm bảo tương lai lâu dài với M.U.”


Sir Alex Ferguson (ảnh: manutd)

Sir Alex cũng bày tỏ niềm tự hào với điều kiện đào tạo tại CLB: “Cơ sở đào tạo của chúng tôi là tốt nhất trong số các môn thể thao toàn cầu. Mái nhà Old Trafford của chúng tôi thực sự là một sân đấu lớn nhất của bóng đá.”

Vị thuyền trưởng M.U cho biết thêm rằng: “Trong tương lai, tôi sẽ rất phấn khởi nếu tiếp tục ở lại đây trong vai trò mới là Đại sứ CLB. Với những hoạt động cũng như nhiều đam mê khác, tôi mong rằng mình vẫn luôn nhận được sự ủng hộ của tất cả trong tương lai. Tôi cũng muốn dành lời cám ơn tới gia đình vì sự yêu thương và ủng hộ của họ. Vợ tôi là người luôn đứng sau thành công của tôi trong sự nghiệp.”

Sir Alex cũng dành lời cám ơn tới các cộng sự, những đồng nghiệp trong BLĐ luôn tin tưởng ông trong vai trò cầm quân đội bóng. “Họ đã mang tới cho tôi sự tự tin để xây dựng được không chỉ một đội bóng mà còn cả một CLB hùng mạnh.” – Sir Alex nói.

HLV 71 tuổi cũng gửi lời tới những người hâm mộ: “Tôi cũng muốn dành lời cám ơn tới những fan của M.U. Sự ủng hộ của họ đã tạo nên giá trị tinh thần rất lớn với tôi. Tôi thấy thật tự hào vì được dẫn dắt M.U và cảm thấy vinh dự khi được dành sự mến mộ, kính trọng trong vai trò HLV Quỷ đỏ”./.

Linh Anh/VOV online 
Theo Manutd
Nguồn: vov.vn
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.